Trọng sinh chi huynh thủ đệ công
Tác giả: Mạc Thanh Vũ
Văn án:
Hạ Thương Kiều sinh tiền là cuồn cuộn, trọng sinh vẫn là cuồn cuộn. Bất quá biến hóa nhanh chóng thành có uy tín danh dự cuồn cuộn.
Vốn là kinh thành mỗi người chỉ e tránh không kịp hoàng kim cuồn cuộn, hoàng đế cùng vương gia lại đối hắn khác mắt tướng đãi!
Chẳng lẽ là hắn có cái gì tuyệt diệu bản lĩnh? Khả trừ bỏ dốt đặc cán mai,
Dài trứ nhất trương cùng tính cách kém khá xa tuấn mỹ dung nhan,
Hắn duy nhất bản lĩnh chính là tam câu trong vòng ngã đầu liền ngủ!
Duy nhất bí mật, đó là kia tất cả mọi người biết đến không phải bí mật bí mật —— hắn là thân cha tư sinh tử!
Này văn lịch sử bối cảnh vì mất quyền lực, này văn là niên hạ huynh đệ văn.
Nội dung nhãn: niên hạ linh hồn chuyển hoán thiên chi kiêu tử hoan hỉ oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự:
Nhân vật chính: Hạ Thương Kiều, Hạ Vân Khanh
Phối hợp diễn: Võ Sinh, Cốc Tiểu, Tư Không Nhân, Tư Không Định, Tư Không Liêm
Cái khác: trọng sinh, niên hạ, hoàng thất, oan gia
Thứ nhất chương
Kiều Trình tỉnh lại chuyện thứ nhất, là trước sờ chính mình đầu có hay không.
"A... Hoàn hảo..." Hắn xoay giật mình cổ, lại phát hiện cả người đau nhức như là bị đánh lên trời cao sau đó lại vuông góc đến rơi xuống. Mỗi một tấc xương cốt đều theo hắn di động phát ra đáng sợ thanh âm, hắn ngón tay đụng tới trướng liêm, bên ngoài ong ong tiếng nói chuyện đột nhiên ngừng.
"Vương, vương gia..." Một cái thương lão thanh âm run run rẩy rẩy, tựa hồ ở trưng cầu ai cho phép.
"Còn không nhìn tới xem!" Một phen uy nghiêm thanh âm thấp bào nói.
Kiều Trình chớp mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm trướng liêm ngoại, mắt thấy có bóng người tới gần, theo sau trướng liêm đột nhiên bị rớt ra.
Hai ánh mắt mắt to trừng đôi mắt nhỏ...
"Ách..."
Kiều Trình vừa há mồm, chỉ thấy kia đầu đầy đầu bạc thùy trứ dài chòm râu lão nhân đăng đăng đăng nhanh chóng lui về phía sau vài bước ——
"Hạ công tử sống, sống!"
Kiều Trình nhướng mày: hạ công tử? Ai?
Thân thể hắn bởi vì vừa động liền đau, đành phải chuyển trứ con mắt theo hữu hạn góc độ nhìn hữu hạn cảnh sắc.
Bị rớt ra trướng liêm ngoại đột nhiên tới gần lại đây vài người, bọn họ trên cao nhìn xuống nhìn hắn, nhất trương trương trên mặt các là bất đồng thần sắc.
"Tỉnh là tốt rồi." Một cái trung niên nam nhân nhả ra khí bàn gật đầu nói.
"Thiếu gia đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời." Một cái ghé vào bên giường vẻ mặt là lệ, hốc mắt cùng cái mũi đều hồng hồng thanh tú thiếu niên khóc nói.