A/N
Sorry guys huh? Binagi ko yung kwento kasi hindi ko na alam ang isusunod ko doon sa una eh, kaya binago ko. Gomenasai >.<
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Her Pov:
Neeeiiiiilllllll!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Sandali lang! Hintayin mo naman ako!
Tsk....bilisan mo nga tina! Nagmamadali ang tao eh! bakit nanaman ba ano nanaman kailangan mo?
Sus! Umagang umaga mainit ang ulo, hehehehe masama bang sumabay maglakad sa taong mahal ko? hehehehe (^_^)Y
Ugh.........whatever bilisan mo na.
Hehehehe yes! Nakasabay ko nanaman si Neil! ANg swerte swerte ko talaga, pero umagang umaga ang sungit sungit nanaman pero kahit nas ganyan siya mahal na mahal ko yan, kahit na hindi na niya suklian ang pagmamahal ko, hayaan niya lang akong mapalapit sa kanya ayos na ako.
Ako nga pala si Tina Mae S. Dumawal, 17 years old. FIne arts student sa isang University sa Manila hehehe, 2rd year college na ako normal lang naman ang itsura ko but i'm rich hohohohoho joke may kaya lang kami sa buhay, and this guy i'm walking with is the love of my life, hehehehe loves ko yan si Neil Joseph O. Palaganas he's an Engineering Student mas matanda siya sakin ng 2 years bale 4th year na siya mayaman,gwapo,matangkad, pero masungit,mainitin ang ulo sabi ng iba, pero hindi kasi nila siya naiintindihan kaya ganyan. Sheesh pero may goodside naman siya eh. Magkaibigan ang mga parents namin at magkapitbahay kami and at the same time walking distance lang ang bahay papuntang school kaya ayan sabay kami.
Everyday pinaparamdam ko sa kanya na may gusto ako, nag ii love you ako sa kanya halos araw araw pero waepek pare! No comment? K.....nagtapat na nga rin ako ng aking pag ibig! hahahaha kapal lang ng face ko no? Alam niyo ba kung anong sinabi niya sakin?
*Flashback*
Neil!! I like you! -Me (>.<)
.........him (-_-)
Ok......
*End of flashback*
Oh ha? Ano say niyo? yan lang! Pero imposible din kasi, alam ko naman dahil meron siyang mahal na iba,yan ay ang kanyang Ex na si Natasha iniwan kasi niya dahil sa hindi ko alam na rason damn damn damn! Pero ewan ko ba diyan! Magulo siya.Pero love ko pa rin hehehehe
Andito na kami ngayon sa school, naghiwalay na kami ng landas, at nagtungo na sa kanya kanyang classroom, pagpasok ko nakita ko na ang aking ever so lovin bestfriend na si John yep, he's a guy not to mention gwapo! Huhah! hihihihi pero bestfriend lang turing ko diyan! XD pati siya wiiiiiiii
Hey there best! Sabi niya sakin with his signature killer smile
Hi! sabay pakita sa kanya ng aking wonderful teeth bwahahahaha
Ganda ng mood nanaman natin ngayon huh? let me guess magkasabay nanaman kayo ng loves mo?
Wow! Paano mo nalaman? (OoO)
Tumingin siya sakin, nawala ang ngiti niya, tumingin muna siya sa paligid at sinenyasan akong lumapit. Eto naman ako lumapit, at may binulong siya.
*Whispers* kasi, alam mo nakikita ko ang nakaraan pati ang future!
talaga lang huh? sige nga hulaan mo susunod na mangyayari!
Madali lang yan sandali lang! ha! awoooooooooooo sabay kumpas niya ng mga kamay niya sa ere.