Lúc này đang là cảnh quay của Ichigo và Yagen đang nói chuyện trong khi đang làm nội phiên. Hiện tại là buổi trưa nên trời rất là nóng, nói đúng hơn là chỉ có mỗi Ichigo với Yagen là bị cháy nắng thôi. Bởi vì cái lũ khi chui vô nhà uống đá chanh hết rồi.
- Ichi nii! Em không muốn nhận cô ta là "Chủ Nhân".
- Tại sao vậy!???
- Bởi vì... Ả TA ĂN NHƯ LỢN!!!!!! MỘT BỮA ĂN CỦA Ả BĂNG 10 PHẦN ĂN CỦA NGƯỜI KHÁC!!!!CÒN NỮA, GU THỜI TRANG THÌ TỆ HẠI!!! QUẦN THỂ DỤC VỚI ÁO SƠ MI... CÁI KIỂU SÌ TAI GÌ VẬY TRỜI!!!!! TÓC TAI THÌ LÚC NÀO CŨNG XÙ NHƯ CÁI TỔ QUẠ! CÒN NỮA...
•
•
•
•
- Cắt!
Đạo diễn đã nhanh chóng dừng cuộc than thở của Yagen lại.
- Yagen- san này, cậu đừng có chế thêm lời thoại nữa được không! Biết là cậu với Akane- chan đang giận nhau nhưng xin cậu... gạt bỏ cảm xúc qua một bên, ưu tiên công việc trước. Còn nữa, ở thời Kofun không có quần thể dục với áo sơ mi đâu.
- Thì anh bảo thấy sao nói vậy mà.
- Tôi đang nói trong kịch bản...
Đạo diễn và Yagen đang nói chuyện thì Akane cầm hộp pudding đang ăn đi tới, cô nhìn một hồi... rồi lấy tay che miệng cười khinh.
- À rế!! Yagen- choan đây sao!! Đây là lần diễn lại thứ mấy của cậu vậy! Lâu quá rồi đấy. Fufufufu...
Không chịu thua, Yagen cũng tung ra khẩu khí của mình.
- Im đi mụ ngực giả. Tưởng là nhân vật chính là ngon hả. Anh đây chiếm hơn một nữa fan hâm mộ của cưng đấy nhá!
- Ngậm mồm lại đi đồ bốn mắt! Tưởng có giọng ikemen trong thân hình shouta với cặp đùi trắng trẻo là muốn nói gì thì nói hả! Còn nữa ngực tôi là hàng thật 100% nha.
Hai ánh chạm nhau như có tia sét bắn ra giữa hai người đó. Và tưởng rằng cuộc cãi nhau này không có hồi kết, Ichigo nhanh chóng lấy hai cuốn lời thoại và kịch bản đánh cực mạnh vào đầu Yagen và Akane, kết quả là cả hai nằm sấp mặt dưới đất
- Cả hai người thôi đi. Akane- san chúng tôi còn phải quay phim nữa, nên chúng tôi không có nhiều thời gian đâu.
- Quả đúng là anh trai quốc dân. Rồi rồi, tôi sẽ ra chỗ khác.
Akane đi ra đằng sau đạo diễn đứng, Ichigo vừa mắng Akane xong thì quay sang mắng Yagen.
- Còn em nữa! Đừng có vì chuyện nhỏ nhặt mà gây khó dễ cho cả đoàn phim. Hãy tha thứ cho Akane- san đi.
Yagen miễn cưỡng phải nghe lời Ichigo mặt dù cậu không muốn.
- Nghe đây! Vì anh trai nên tôi tha cho cô đó b-
Đang nói dở dang thì Yagen nhìn xuống tay Akane đang cầm hộp pudding ăn gần hết.
- Ê! Cô lấy pudding ở đâu vậy...
- Trong tủ lạnh! Có vấn đề gì à.
Không chần chừ gì nữa, Yagen nhanh chóng nhảy đến vồ Akane nhưng tiếc thay cậu đã bị Ichigo giữ lại. Trong cậu vô cùng tức giận.
- CÁI CON NHỎ PHÀM ĂN KIA!!!! CÁI PUDDING ĐÓ LÀ CỦA BỐ!!! VỪA MỚI MUA CHƯA KỊP ĂN THÌ BỊ NHÀ NGƯƠI ĐỚP HẾT!!!! QUẢ NHIÊN KHÔNG THỂ THA THỨ ĐƯỢC MÀ!!!!!
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
Bây giờ là cảnh quay của Sanako nên phải quay trong nhà. Mà trong nhà khá là tối nên khó bắt ánh nên cả đoàn quyết định mở hết các cửa trong phòng đó ra để cho ánh sáng vào phòng, nhưng nổi khổ là nắng quá cháy chết mọe hết cả đám, đặc biệt là Sanako bị cháy nhiều nhất vì ngồi gần cửa ra vào. Vì đây là cảnh quay lúc Gokotai bị Sanako tát nên...
- Chủ nhân... em muốn...
*Chát*
- Mày không có quyền lên tiếng ở đây!!! Nghe rõ chưa!!!
- Cắt! Lời thoại tuy hơi sai nhưng biểu cảm được rồi đấy. Mọi người nghỉ ngơi được rồi đấy.
Sau khi kết thúc vai diễn, Sanako nhanh chóng mang hộp thuốc đến bên Gokotai.
- Em có đau không? Em có chảy máu không? Chị xin lỗi em nhiều nha!!!! Chị có mang thuốc giảm đau cho em này.
Sanako mếu máo liên miên, làm Gokotai muốn khóc theo.
Chị... Em không sao...
Cả hai bắt đầu nức nở rồi sau đó ôm nhau khóc, làm cả đoàn không muốn ăn cơm vì nhìn mà thấy thương. Sau đó Sanako nhanh chóng giúp đỡ mọi người trong đoàn quay phim, hết giúp người này đến giúp người khác, bỏ luôn cả buổi ăn trưa của mình. Khiến mọi người ai cũng mến cô, đến Yagen cũng nể phục. Gotou đang uống nước ngồi cạnh Yagen thì thấy Sanako bê thùng đạo cụ chạy ngang.
- Đúng là một cô gái chăm chỉ. Khó ai mà mà tin được Sanako- san lại nhận vai ác.
- Không như ai kia...
Cả hai quay sang liếc nhìn Akane đang ngồi ăn đùi gà, thấy thế Akane cũng nhìn Yagen va Gotou với bộ mặt mất hết cmn hình tượng.
- Nhìn giề mà nhìn!???
Sau một lúc nhìn thì Yagen và Gotou đều thở dài.
- Thế tui cũng đíu tin là bả lại nhận được vai chính.
- Tui cũng vậy người anh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOUKEN RANBU] Hoa bỉ ngạn dưới bình minh
SpiritualPhần 2 của Kẻ lãnh đạo Thoái Sử Quân Trong phần này sẽ có những tình huống hài hước khó đỡ của Akane và con au sẽ dìm tất cả những nhân vật kể cả nữ chính trong truyện. Đừng trách tại sao con au này độc ác :)) Đương nhiên con au vẫn không quên những...