1. Niềm tự hào của BANGTAN

24 7 2
                                    

 [ONE CHAPTER] [TAEHYUNG-JUNGKOOK & YOU]
_________________________________________________
Kookie và Tae là bạn học chung từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Mặc dù Tae lớn hơn Kookie một tuổi nhưng giữa họ luôn tồn tại một tình bạn vô cùng đẹp đẽ và họ cũng là anh em xương máu. Vì ước mơ, đam mê của thời tuổi trẻ, hai người đã chọn hai con đường khác nhau, nhưng điểm đến cuối cùng của họ lại giống nhau, đều là thành viên trong nhóm BTS. Một đêm nọ, sau bao năm được gặp lại...
Tae(mừng rỡ): Sự nghiệp thế nào rồi? Đã thỏa mãn được đam mê của mình chưa, cậu em?
Kookie(cười nham hiểm): Rất ổn! Thỏa mãn rồi, thế còn anh?
Tae(thản nhiên): Cũng bình thường thôi!
Kookie: Ồ!... (có phần ngạc nhiên)
Tae: Chúng ta đã đồng hành cùng nhau bao nhiêu lâu rồi nhỉ?
Kookie: Rất lâu rồi! Hahaha (trả lời huề vốn)
Tae: Bao lâu không gặp cậu em vẫn như vậy! Tính cách chẳng thay đổi chút nào cả! Muốn làm con nít mãi không chịu thành người lớn à?
Kookie(cãi bướng): Thế còn anh? Tính cách anh cũng đâu thay đổi chút nào! Muốn làm ông cụ non à?
Vừa đi vừa nói chuyện, Kookie và Tae bỗng nghe tiếng la thất thanh của một cô gái...
Bạn: Á! Bớ người ta... ăn cướp! Bớ người ta... ă...n... ă...n ... ăn... c...ư...ớ...p!!( tiếng la ngắt quãng)
Tên cướp chạy đến chỗ hai người đang đứng hét lên:"Mau tránh ra! Nếu chúng mày không muốn chết!". Một tiếng "rầm" cả thân hình tên cướp nằm sấp dưới mặt đường(tội nghiệp tên cướp ngây thơ có mắt không tròng chẳng biết người mà hắn vừa hét vào mặt chính là Kookie-chàng trai đoạt cúp vô địch giải Taekwondo^^). Tae nhặt chiếc ví rơi dưới đất lên, rồi đưa cho bạn...
Tae(nở nụ cười thiên thần): Của em à?
Bạn(nhìn chằm chằm rồi cười tươi hơn hoa hướng dương nhìn thấy nắng): Vâng, nó là của em! Là các anh sao? Là Tae và Kookie mà chỉ có trong mơ em mới nhìn thấy đây ư? Hay là em đang mơ?(tâm trí bấn loạn><)
Kookie và Tae(đồng thanh): Em không mơ! Đây là sự thật!
Bạn(vui không tả): Oaaa! Đây chắc chắn là giấc mơ giống hiện thực nhất của đời em! Được tận mắt xem anh Kook hạ đo ván tên trộm. Còn được anh Tae nhặt ví giùm, được nói chuyện với hai anh nữa chứ!!
Tae và Kookie mỉm cười(nụ cười thiên sứ hút cạn dần từng mi-li-lít máu trong cơ thể bạn><)
Bạn: Em cảm ơn hai anh nhiều lắm! Quả không hổ danh: NIỀM TỰ HÀO CỦA BANGTAN...
P/s: Fic đê fic đê! ARMY đâu OvO 

Add + ttt facebook choa ta :vv Follow wattpad của ta và cho ta một sao nhé! Yêu ><

#ARMY

FANFICTION BTS [Hoàng Nhật Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ