2. Biển cả đưa anh đến

8 3 0
                                    

Đó là một ngày rất đẹp trời. JungKook đang đi dạo trên bờ biển thì nghe tiếng hét thất thanh của một cô gái nào đó.
" Á... cứu tôi với... cứu mạng... " tiếng hét nghe như từ xa xăm vọng lại...
Đi dọc trên bờ biển, lần theo âm thanh của tiếng hét. Kook thấy một cô gái đang bị mắc kẹt trong một cái lưới to. Cô cố gắng vùng vẫy, nhưng càng cố gắng dãy dụa thì cô lại càng bị vướng vào nhiều hơn. 

- Cô gái? Để tôi giúp cô nhé?! - JungKook tốt bụng, hỏi thăm.

Cô gái nọ vừa nghe thấy tiếng anh thì bỗng im bặt, run lên vì sợ hãi.

- Đừng sợ! Tôi đến là để giúp cô. - Nhẹ nhàng an ủi, Kook tiến lại gần rồi tháo từng lớp lưới trên người cô ra.

Xuất hiện trước mắt Kook là một cô gái xinh đẹp tuyệt trần, đôi mắt đen to sâu thẳm như đại dương. 1 giây... 2 giây... 3 giây... Kookie không thể rời mắt khỏi người con gái trước mặt anh.

- Này, anh gì đó ơi! - cô gái lay lay người Kookie.

- À, cô tên là gì? - giật mình, Kookie hỏi cô.

- Army. 

- Sao cô lại bị vướng vào trong lưới này? - Kookie thắc mắc.

- Tôi... tôi bị đắm tàu... tôi bị thất lạc gia đình...

- Ồ, thế à?

Kookie đưa cô vào một sạp quần áo để thay đồ. Suốt ngày hôm đó, họ đi chơi cùng nhau, ở bên nhau. 

-----

Trước khi từ biệt, Army nói với Kookie. 

- Anh tên gì vậy? Hôm nay là ngày gì?

- Jungkook. Sinh nhật tôi.

- Kook, chúc anh sinh nhật vui vẻ. 

- Tôi sẽ còn được gặp lại cô chứ, Army? 

- Có lẽ... 

Sau ngày hôm đó, Kookie không hề nhìn thấy cô gái có tên Army đó nữa.

- Haizz, một năm rồi. Tròn đúng một năm rồi, tại sao hôm nay tôi vẫn không được gặp lại em? - Jungkook gào thét lên với biển cả. Nhưng đáp lại câu hỏi của anh, chỉ là tiếng sóng biển ầm ầm.

[...]

Jungkook, có một người con gái vẫn luôn đứng phía sau anh. Dõi theo anh, thầm cầu nguyện những điều hạnh phúc đến với anh. 

Em yêu anh, nhưng không thể đến với anh. Càng không thể tự tin đứng trước mặt nói lời yêu anh. 

Kookie, anh là người. Còn em chỉ là cá... Khoảng cách giữa chúng ta là quá lớn, chúng ta thuộc về hai thế giới khác nhau. Em không xứng đáng với anh, càng không xứng đáng nhận được tình cảm từ anh. 

Jungkook, cảm ơn anh! Cảm ơn biển cả đã đưa anh đến với em... 

- 01-09, em chúc anh sinh nhật vui vẻ.

P/s: Người cá, cũng giống như fan hâm mộ đối với Kookie vậy. 

Trong câu chuyện này, Army là người cá nên không thể yêu anh. Còn chúng em, chúng em chỉ là những con người ARMY bình thường, cuồng nhiệt yêu anh. Cũng không thể chính thức đứng trước mặt anh, nói yêu anh, chúc mừng sinh nhật của anh... 

#Đọc xong nhớ vote cho ta 1 sao làm động lực nhé >< 

Còn ai nhớ tôi không =)) 

Author: ~ Nhật Lan ~ ( Tô Nhi )


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FANFICTION BTS [Hoàng Nhật Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ