Phần 1

91 1 0
                                    

Thất quan vương / minh xảo

Bóng đá quán quân hệ thống phụ thể, lô văn bân hóa thân quán quân thu gặt giả. Theo đức ất đến đức giáp, theo liên minh bôi đến âu quan, lô văn bân chính là quán quân cam đoan. Hắn tại câu lạc bộ chung cực mục tiêu, là ở anh siêu lấy đến câu lạc bộ một năm nội có khả năng lấy đến toàn bộ quán quân, hoàn thành thế giới giới đá banh xưa nay chưa từng có thất quan vương sự nghiệp to lớn !

Chính văn đệ 1 chương bóng đá quán quân hệ thống

Nhanh nhất đổi mới thất quan vương mới nhất chương và tiết !

Cuối tuần ngũ, buổi chiều tan học thời gian, mi trong sông học bãi bóng, đang ở tiến hành một hồi lớp gian thi đấu hữu nghị, do cao nhất [1] ban đối trận cao nhất [3] ban.

Trung trường nghỉ ngơi khi, song phương điểm số là cao nhất [1] ban 1-5 lạc hậu cao nhất [3] ban 4 cầu.

Muốn biết, bọn họ đánh vỏn vẹn chỉ là tiểu trường, tổng cộng 60 phút thi đấu thời gian mà thôi.

Bán trường 30 phút thời gian đã bị đối phương quán 5 cầu, chính mình ban lại chỉ có tiến một cầu, cao nhất [1] ban các học sinh có chút căm tức.

Đặc biệt thủ thành cảnh dương, càng là đối một lớp chúng ta tiên phong chất vấn nói:"Lô Văn Bân, ngươi rốt cuộc có thể hay không đá tiên phong a? Không được lời nói ngươi tới thủ vệ, ta đi đánh tiên phong !"

Lô Văn Bân, chính là quyển sách nhân vật chính .

Phụ thân là lão fan, cho nên hắn theo tiểu liền ái đá bóng đá. Thượng trung học hậu, đội trưởng nhất kêu tổ kiến bóng đá đội hắn liền tích cực hưởng ứng, hơn nữa báo tiên phong vị trí.

Bất quá, hắn đánh tiên phong cũng không phải hắn thật sự thực có thể đi vào cầu, hắn chỉ là sùng bái Brazil tiên phong Ronaldo, hưởng thụ ngẫu nhiên tiến cầu hậu khoái cảm hòa hư vinh tâm mà thôi !

Hắn hy vọng chính mình năng trở thành Ronaldo như vậy tại Âu Châu cao nhất league hòa World Cup tái trường tiến tới cầu như ma siêu cấp tiên phong !

Nhưng là, trước mắt đến xem, hắn cùng với Ronaldo chênh lệch, bỉ địa cầu đến hỏa tinh khoảng cách còn xa.

Này không, cùng cao nhất [3] ban trận này thi đấu hữu nghị, đánh 30 phút hậu hắn làm tiên phong không chỉ có nhất cầu chưa tiến, hoàn ước chừng lãng phí ít nhất ba cái đơn đao cầu hòa hai lần tuyệt hảo trước cửa bổ bắn cơ hội.

Ước chừng năm lần tiến cầu cơ hội đều bị hắn lãng phí điệu, một cầu cũng chưa tiến, cũng liền khó trách hội lọt vào cảnh dương nghi ngờ .

Kỳ thật bọn họ chính là vừa mới tổ kiến lớp nghiệp dư đội, cũng không phân cái gì tiên phong, hậu vệ, thủ thành, ai trước báo danh, vị trí chính là ai .

Cảnh dương cuối cùng báo danh, lưu cho hắn cũng chỉ có tối không chịu nhân đãi gặp thủ thành .

Kỳ thật, cảnh dương là muốn đánh tiên phong .

Bởi vậy, tại chính mình cầu môn lý kiểm 5 thứ cầu, lại nhìn đến Lô Văn Bân ở phía trước trường lãng phí nhiều như vậy cơ hội hậu, cũng khó trách hắn sốt ruột thượng hoả, muốn cùng Lô Văn Bân thay đổi.

Thất quan vươngWhere stories live. Discover now