Chính văn đệ 132 chương Đức bôi vòng bán kết
Nhanh nhất đổi mới thất quan vương mới nhất chương và tiết !
Hai trường Đức bôi vòng bán kết là phân hai ngày tiến hành , phân biệt tại 3 nguyệt 19 nhật hòa 3 nguyệt 20 nhật, tiên tiến làm được là hoắc phân hải mỗ sân nhà đối trận Jena vòng bán kết.
Tuy rằng là hai chi nhân dự kiến đức ất đội bóng quyết đấu, nhưng dù sao cũng là Đức bôi vòng bán kết, đồng thời đoạn lại không hữu này hắn thi đấu.
Bởi vậy, Đức thể dục đài truyền hình vẫn là đem trận này hoắc phân hải mỗ VS Jena vòng bán kết hướng toàn quốc tiến hành rồi trực tiếp.
3 nguyệt 19 nhật buổi tối 20 điểm 30 phân,2007/2008 tái quý Đức chân hiệp bôi vòng bán kết trận đầu hoắc phân hải mỗ VS Jena thi đấu tại hoắc phân hải mỗ sân nhà địch đặc Mal • hoắc phổ sân bóng chính thức bắt đầu thi đấu.
Bản trường thi đấu bởi vì là một hồi định thắng bại bôi tái, không phải league, chỉ là tổ chức nơi sân tuyển ở tại hoắc phân hải mỗ sân nhà, trên thực tế là không hữu chủ sân khách chi phân .
Bởi vậy, hoắc phổ sân bóng tổng cộng 6000 nhiều người chỗ ngồi bị chân hiệp cưỡng chế phân 1000 chỗ ngồi cấp Jena cầu mê, khiến Jena cầu viên nhóm tại sân khách tác chiến không đến mức quá mức cô đơn.
Jena cầu mê cũng biết đội bóng bản tái quý sau khi kết thúc thực khả năng đem theo đức ất giáng cấp đến đức bính, Đức bôi đã muốn thành bọn họ duy nhất năng tranh thủ vinh dự.
Nếu năng xông qua hoắc phân hải mỗ này một cửa, xâm nhập trận chung kết, mà trận chung kết đối thủ lại là Bayern Munich lời nói, bọn họ liền thật sự có thể tại hạ tái quý lấy đức bính đội bóng thân phận tham gia UEFA Cup .
Bởi vậy, Jena cầu mê đến đây không ít, đem kia 1000 chỗ ngồi toàn bộ nhồi , bên ngoài còn có không ít người.
Còn có chút Jena fan thông qua giá cả mua được tán phiếu tiến trường, vi Jena đội cố gắng trợ uy, thanh thế không thể so 5000 nhiều người hoắc phân hải mỗ sân nhà fan sai.
Jena đội viên nhóm cũng tương đương hưng phấn.
Bản tái quý bọn họ quả thật hữu này truyền thống, đội viên nhóm một tá league liền không tính tình, một tá bôi tái sẽ kính.
Cho nên,1/16 trận chung kết bọn họ có thể đào thải đức giáp đội bóng Nürnberg,1/8 trận chung kết bọn họ có thể đào thải đức giáp đội bóng Bielefeld, thượng một hồi 1/4 trận chung kết bọn họ tiếp tục đào thải đức giáp đội bóng Stuttgart.
Mà trận này thi đấu, đối mặt ở mặt ngoài thoạt nhìn ngang nhau cấp đức ất đội bóng hoắc phân hải mỗ, Jena đội càng là không chút nào sợ hãi.
Đương nhiên, không chút nào sợ hãi chỉ là chỉ tâm lý thượng , bọn họ giáo luyện cũng không hội cùng hoắc phân hải mỗ đối công.
Đối mặt có thể tại West fa luân sân bóng quán Dortmund bốn cầu hoắc phân hải mỗ, Jena giáo chủ luyện điên rồi mới có thể áp đi ra ngoài cùng hoắc phân hải mỗ đánh đối công.