Chapter 1

11 0 0
                                    

                Hi i'm Mayumi hakihiro 18 years old becoming 19 on december and becoming 4th year college in course of Bussiness management.i'm half filipina half koreana my favorites AHM........... secret bawal sabihin but i have bestfriend and her name is kath,we are PARAMORE-rians#o fan but i'm ezotics too.nandito ako ngayonsa pilipinas dahil pinauwi ako because of my mother para matulungan ko ang mommy ko sa bussiness namen rito.

At ngayon nasa mountevard university ako para mag-aral ang Transferre ako rito.

,so parang exciting because i will meet new friends.

JANUARY 6,2012

(Mayumi POV)

        "OMEYGESH totoo ba ang nakikita ko?'' girls sa campus

        "oo girls true sila.''girls sa campus 

"Anu ba yan nakakarindi naman yan.''

"sino ba yun?''tanong sa sarili ko

        lumabas ako para malaman ko pero paglabas ko sa librarysobrang maraning tao na gitgitan

"aray!'' lakas ng pagkasabi ko

        tinulngan ko siya,pero na pansin ko na parang may lahi sya maputi at matangkad.nagmamadali siyang umalis at punong puno ng libro yung bag nya,kaya hindi ko na syang tinanong.

"diba dapat nasa wrist mo yun at wla sa ibaba.''proff

"eh sir.''

"DON'T CALL ME SIR,proff dapat!!!!!!!''proff

"sige..........dahil ikaw ang nagpainit ng dugo ko embes nadyan ka mag-pakilala,you must here in my front,face to all your classmate.''proff

"okay proff gala.''

(cool ka lng yumi,lumakad ka lng at sabay harap na ma confident.)

        isipin mo magpapakilala ka lng hindi ka mag-iispech sa harapan nila.

"i'm ....i'm mayumi hakihiro,18 years oldand half koreana half filipina.''

"tell us you favorites.''proff

        

        tuloy parin ang hiyawan alapit sa principal office.umalis na ako at pumunta na sa subjet class ko.

        "goodmorning class ako nga pala si mr. ramond galang or you can call me proff. gala in short''

        "goodmorning proff. gala'' estudyante

        "may you take your sit''

        "okay class,hindi muna tayo mag lelecture agad,gusto kung ngayong araw na ito magpapakilala kayo isa isa simula tayo sa first line.''proff gala.

        "good morning classmate i'm neil g. rohastro your new classmate here.''

                habang nagpapakilala isa isa nag-halwat muna ako ng bag kung may naiwan bang gamit nung pumunta akong library.

        "hala nawawala yung wristband ko ng paramore regalo ba naman yung sa akin ni mommy eh nanggigil ako nasaan naba yun?hinanaqp ko everywhere,somewhere and anything na pwedeng malaman sa pag-hahanapin.tumayo na ako at nag tanong.

        "nakita nyo ba ang wristband ko?''tanong ko

        hanggang tumuwad na ako sa upuan ko para makita ko yubg wristband ko.

"miss.....tuwad?''proff

        (hala ako nito)napagagat nalang ako sa labi ko.

"what are you doing miss....tuwad?''proff

        TAWANAN ANG LAHAT

        "i........im just find my wristband proff''

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meet Different BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon