Hồn việt yêu ma hành (yêu tinh ma quái, nữ cường, NP)

3.5K 9 7
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http:www. paipaitxt. com

[NP] hồn việt yêu ma hành

Tác giả: mỗ miêu vụng trộm tích miêu quá

Xuyên qua, nhất nữ N nam, N>15.

Đầu tiên, nữ chủ nàng không phải cứu thế chủ. tiếp theo, nữ chủ sẽ không tranh phách thiên hạ. còn nữa, nữ chủ văn thao võ lược thi từ ca phú xướng ca khiêu vũ kinh thương tòng chính mọi thứ không hiểu. tiếp theo, nữ chủ là danh BT đến cũng không nghĩ đến chính mình BT hơn nữa vẫn nếu nói đến ai khác so với nàng BT nữ sinh. cuối cùng —— nữ chủ không có tuyệt thế khuynh thành mỹ mạo, bởi vì bình thường tuyệt thế cùng khuynh thành đều biểu hiện tại nam chủ trên người. nữ chủ không có ngút trời kỳ tài bản lĩnh, bởi vì bình thường ngút trời cùng kỳ tài đều xuất hiện tại nam chủ trên người. nữ chủ không có bi thiên mẫn nhân tính tình, bởi vì bình thường bi thiên cùng mẫn mọi người thể hiện tại...... ách, người chết trên người.

1 chương, trúc lâm nhã cư ly biệt

Trúc lâm nhã cư, mỗ danh thiếu nữ lẳng lặng nằm nằm tại trên giường nghỉ ngơi.

Đột nhiên, nàng đôi mi thanh tú vi ninh, tựa hồ đang bị mộng yểm quấy nhiễu không thể yên giấc. Một đôi tinh lượng như tinh, âm lãnh như đêm con ngươi không hề báo động trước chạm đến đến thâm ám, trong mắt có thâm sâu hoảng sợ. Nàng dồn dập tiếng hít thở tại yên tĩnh không người đêm có vẻ phá lệ đột ngột. Tái nhợt như tuyết non mềm tiểu thủ chuyển qua ngực, cảm thụ được chính mình thất tần tâm luật. Sau một lúc lâu, nàng tựa hồ ý thức được vừa rồi tình cảnh chính là mộng ảo. Bán đụng trong mắt lột xác ra một trận thâm trầm bi ai, nồng hóa không ra.

Khó có thể tưởng tượng, như vậy song hung ác nham hiểm hàn lãnh mắt sẽ theo khuôn mặt nhu mì xinh đẹp trên mặt nở rộ đêm tối bàn thâm thúy sắc thái. Thiếu nữ tên là Ám Nặc Mặc Diễm, chỉ có không linh xinh đẹp tuyệt trần chi dung mạo, cũng là người cũng như tên. Tính tình âm tình bất định, có khi tối nghĩa như ám, có khi tịch lạnh như đêm, có khi thâm trầm như mực, có khi long lanh như diễm. Mặc dù vô khuynh quốc khuynh thành chi mạo, chỉ trên người nàng luôn luôn cổ nói không rõ đạo không rõ hắc ám khí chất. Mê hoặc, yêu dị, cao ngạo mà hờ hững.

"Vì cái gì ta sẽ điệu đến loại này mạc danh kỳ diệu thời đại? Ô ô... Ngẫu chân tố nằm mơ đều rất nghĩ muốn xuyên qua trở về điểu!" Thiếu nữ che mặt mà khóc, thâm hắc trong con ngươi không chút nào tễ không ra một tia tinh oánh, thậm chí xưng được với bình tĩnh vô ba."... Không có lãnh khí, không có máy vi tính, không có tấn giang bá vương văn khả cung giải trí, ngươi bảo ta như thế nào sống a? !"

Hơi lâu, thiếu nữ khóe miệng cầu khởi mạt bất đắc dĩ mà chua sót tiếu dung, thật dài thở phào nhẹ nhõm."Ai... Ta bất quá chính là chú hai tiếng hai mươi mốt thế kỷ mĩ nam rắp tâm hại người thôi? Ông trời ngươi nhượng ta bị xe đâm chết cũng tựu thôi, làm chi còn muốn cho ta làm dương thọ chưa hết, Tá Thi Hoàn Hồn này bộ đâu? Chỉ người khác xuyên qua tốt xấu cũng lao đến công chúa thiên kim thích thích a, đối với ngươi đâu? Đối với ngươi đâu? Dĩ nhiên là đến chích yêu quái trong thân thể 'Ký túc'. Cố tình... Cố tình vẫn là chích vừa sinh ra không lâu chết non tiểu hồ yêu..."

Hồn việt yêu ma hành (yêu tinh ma quái, nữ cường, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ