Chương 1: Xuyên Qua

762 88 27
                                    

Au: Suy nghĩ của nhân vật ta viết theo kiểu in nghiên nha. Viết để dấu rắc rối quá
_____________________________________
Tại Minh điện của Minh Giới có một nữ tử đang ngồi trên Minh vị. Nữ tử đó mặt hồng y trên trán có dấu ấn màu đỏ hình ba chiếc lông vũ của phượng hoàng. Đó chính là Minh Tôn Lăng Tuyết Băng nữ chính của chúng ta.

Nàng vốn là một vị thượng thần cai quản Thần giới. Nhưng do thần giới càng ngày càng suy thoái, nàng cũng nhận ra những vị thần đó càng ngày càng có tâm thuật bất chính. Trong lòng các vị thần đó đang bị sự tham lam ích kỷ chiếm lấy. Nàng cảm thấy quá mệt mỏi nên giao lại thần giới cho nhị ca của nàng Lăng Phong Mặc. Sau đó nàng tới Minh Giới thăm một vị bằng hữu của nàng Ngạc Thiên Hoa cũng là Minh Tôn tiền nhiệm.

Tới nơi chỉ thấy Thiên Hoa đang trọng thương không thể cứu được. Nghe nàng ấy kể thì nàng mới biết. Hóa ra Minh Giới có phản đồ muốn tạo phản để đoạt ngôi. Thiên Hoa là vì chiến đấu nên trọng thương. Trước khi nàng ấy mất đã giao lại Minh Giới cho nàng. Từ đó nàng lãnh đạo Minh Giới, do cách làm việc quyết đoán, sát phạt và tính tình cao lãnh của nàng nên mọi người gọi nàng là Cao Lãnh Huyết Thần hay là Huyết Thần. Nhưng đâu ai biết đó chỉ là bề ngoài của nàng. Thực ra con người của nàng là vô sỉ, phúc hắc, bá đạo và có một chút xíu...tự luyến. Thuộc dạng người tiếu lý tàng đao mỗi câu nói mỗi nụ cười đều không biết là cái nào thật cái nào là giả, đóng kịch lại rất giỏi. Nhưng đôi khi lại rất dịu dàng đó là chỉ đối với người thân của nàng thôi.

Nàng lãnh đạo Minh Giới cũng đã năm trăm năm rồi. Hiện tại nàng muốn ra ngoài cho khuây khỏa một tí. Địa điểm nàng chuẩn bị tới chính là thế giới tiểu thuyết Hoa Thiên Cốt. Đi tới truyền tống trận nàng vận pháp sau đó biến mất.
_________Thôn Hoa Liên________
Nàng nhìn xung quanh nơi nàng đứng là ở cạnh một dòng suối. Cách đó không xa là có một thôn nhỏ. Thấy có người tới nàng giả vờ ngất xỉu. Cô bé đang đi đến khoảng chín, mười tuổi. Cô bé thấy có người ngất nên chạy lại xem.
- Tỷ tỷ, tỷ tỷ._ Cô bé lay lay gọi nàng

Nàng cũng mở mắt ra, thấy trước mắt mình là một cô bé khoảng chín tuổi. Khuôn mặt của cô bé quá ư là...dễ thương. Nàng quan sát kĩ thì nhận ra đây là nữ chủ Hoa Thiên Cốt. Oa nữ chủ quá dễ thương nha. Nàng vờ ngạc nhiên nhìn Thiên Cốt.
- Muội muội là ai? Ta đang ở đâu? Tại sao ta không nhớ gì hết vậy?_ Nàng thốt lên.
- Tỷ tỷ, chẳng lẽ tỷ không biết mình là ai luôn sao?_ Thiên Cốt lo lắng hỏi
- Không ta chỉ nhớ mình tên Lăng Tuyết Băng ngoài ra chẳng nhớ gì cả_ Nàng vờ đáng thương nói

Ngoài mặt thì đáng thương nhưng trong lòng nàng là như thế này đây. Haha tài năng đóng kịch của ta quá ư tuyệt vời. Ta thật tài giỏi nha. Thiên Cốt thấy vị tỷ tỷ này quá đáng thương nên quyết định đem tỷ tỷ này về nhà. Chắc chắn phụ thân sẽ đồng ý cho tỷ ấy ở nhà thôi. Thế là Thiên Cốt dễ thương đã bị mỗ nữ nào đó dùng bề ngoài đáng thương lừa gạt.

- Tỷ tỷ hay là tỷ về nhà ở với muội nha._ Thiên Cốt cười tươi nói
- Nhưng người thân của muội có đồng ý không?_ Tuyết Băng lại tiếp tục trang đáng thương
- Nhà muội còn một vị phụ thân bất quá người chắc chắn sẽ đồng ý thôi._ Thiên Cốt nghĩ nghĩ lại nói
- Được vậy đa tạ muội nha. Sau này muội cứ gọi ta là Băng tỷ là được_ Nàng cười tươi nói
- Không có gì đâu, tỷ đừng khách sáo. Muội tên Hoa Thiên Cốt sau này tỷ gọi muội Tiểu Cốt là được_ Thiên Cốt cười cười nói

Trong lòng Thiên Cốt lại nghĩ. Oa Băng tỷ bình thường đã đẹp rồi khi cười lên càng đẹp hơn. Thiên Cốt lại nhìn nhìn nàng thêm vài lần. Chịu thôi nàng quá đẹp mà. Cho dù nàng đã che dấu pháp lực và thi pháp che dấu sáu phần dung mạo thật sự của mình. Bây giờ nàng chỉ để lộ bốn phần dung mạo thật ra so người bình thường chỉ là mĩ hơn một tí. Nhưng như thế cũng đủ để kinh diễm rồi.

Theo Thiên Cốt về tới nhà thì gặp được Hoa tú tài phụ thân của Thiên Cốt. Hoa tú tài cũng đồng ý cho nàng ở lại nhà và nhận nàng làm con nuôi chỉ là không cần đổi họ tên mà thôi. Bây giờ Thiên Cốt chỉ có chín tuổi thôi. Kịch tình bắt đầu lúc Thiên Cốt mười ba tuổi. Vậy tính ra là còn bốn năm nữa. Thế là những ngày tháng nàng sống cùng nữ chủ bắt đầu.

[ĐN HOA THIÊN CỐT/NP] CAO LÃNH HUYẾT THẦN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ