[ Góc Chú Ý ]
Chap này không dành cho mấy cậu dưới 18 tuổi đâu trừ mình =))
Ai dưới 18 tuổi next chap này đi nhé không xem được đâu...
_____________________
Thy đè Diệp Anh nằm xuống giam cô trong lòng mình.
Thy cúi người hôn lấy đôi môi nhỏ nhắn của Diệp Anh tay không yên phận àm di chuyển khắp người cô.
Diệp Anh thật sự rất quyến rũ nên THy không chịu được nữa mà xé banh quần áo cô ra và cũng cởi bỏ quần áo mình ra luôn lúc này 2 người đang trong tình trạng không 1 mảnh vải che thân.
Diệp Anh đưa chân lên lỡ chạm " nhẹ " đến " tiểu Thy "kia khiến Thy càng thêm kích thích [ Tiểu Thy tên nghe cute vler =)) ]
- tiểu yêu tinh em có biết là mình đang làm gì hay không ?
Giọng nói Thy trở nên khàn khàn cất lên trở nên ám muội.
- em... em lỡ em không cố ý.
- nhưng mà Thy lại xem cái đó là cố tình đấy em yêu à...
Thy hôn ngấu nghiến lên xương quai xanh đầy quyến rũ kia tay vẫn không ngừng nhào nặn 2 bầu ngực căn tròn kia, vì bị kích thích khoái cảm dâng lên Diệp Anh buộc miệng ngân nga vài tiếng khiến cho dục vọng Thy càng tăng cao hơn " tiểu bảo bối của Thy " cũng sớm cương cứng lên.
Thy lập tức nhanh chóng đưa cự long của mình đâm thẳng vào cô vì đột ngột nên khiến Diệp Anh đau đến phát khóc.
- ah đau quá
Thy không quan tâm lời cô nói liền 1 tay tóm lấy eo Diệp Anh tay còn lại vẫn còn nghịch nghịch đầu nhũ hoa.
Thy thức đẩy vào bên trong cô.
- ân ~ nhanh... 1 chút đi...ưm
- tiểu yêu, ngoan Thy sẽ làm cho em sướng phát điên lên mà nói yêu Thy.
Vừa dứt câu lập tức rút cự long ra sau đó lật người Diệp Anh lại 1 lần nữa mạnh mẽ đâm thẳng vào cô khiến Diệp Anh chịu không nổi mà rên lên. 2 tay Diệp Anh chống xuống giường để tiện cho cả 2.
Thy nhếch môi cười thỏa mãn rồi nhấc mông cô lên cho thuận việc đây đẩy vào bên trong cô.
Thy thúc vài cái rồi đưa tay xoa bóp cặp mông tròn trịa của Diệp Anh rồi đưa tay dần chuyển xuống cặp ngực cô. Diệp Anh thở dốc.
Thy cười nhẹ đưa 2 bàn tay thon dài của mình mà bao phủ lấy cặp ngực to tròn kia mà không ngừng xoa nắn nó, Thy cúi người xuống gần Diệp Anh hơn.
Thy ma mị nói vào tai Diệp Anh.
- em cảm thấy sao rồi hả bảo bối ?
- dừng... Dừng lại đi
- ngoài miệng nói không thích nhưng mà sao Thy thấy cơ thể của em rất thích đó nha hơn thế nữa bên dưới em lại đang siết chặt lấy Thy đó bé cưng à
- không có mà...ưm
- ngoan nào em yêu...
Thy đưa ánh mắt tràn đầy dục vọng nhìn 1 lượt từ dưới lên trên cô mới cảm thấy tuyệt làm sao Diệp Anh thật là đẹp như trong tranh vậy. Cơ thể cô luôn quyến rũ Thy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ À...Anh Sai Rồi Tha Lỗi Cho Anh [CV]
Short Story- Tiêu Đề : Vợ À...Anh Sai Rồi - Tác Giả : #KimYoonTae - Lưu Ý : Trong truyện Thy là 1 người con trai thật thụ nhé =)) - Nhân Vật : Lê Anh Thy , Hoàng Diệp Anh [ tóm tắt sơ qua truyện ] Cô là đại thiên kim của Hoàng gia. Tập đoàn của Hoàng gia cũn...