BEST FRIEND ZONE

32 0 0
                                    

  PAR T  2                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     <<DEYA>>                                                                                                                                                                                           2mabi ako kai allian . tapos my dumatng kambal ata medu magkahawig eh. pancn ko lang lahat ng tao d2 sa room nakatngin sakn ngaun lang ba cla nakakta ng maganda? tapos ung kambal nagla2kad palapt samin? wag niang sabhing na LAFS sia? "hi miss ano pong name nio"-ung boy. hihi na LAFS nga ata haba ng hair "deya po"-ako "AKO NMAN C DEYA AT I2 TWIN SIS KO SI KAINA" nakpag shake hands kami ni allian sa kanila "pwede ba kaming 2mabi sa inio?" -kaina. nag nod nlang kami.                                                                                                                                                                                   maya2 pa 2mau na ung teacher namin. kala ko wala ng planong mag2ro eh "hi good morning im miss sandra pagtalunan" -maam sandra un nlang pnaknggan ko  lam ko nman na d mahalaga ung iba niang sa2bhin hanggang nlanman ko nlang na pinagpa2kilalania pala kami and its my turn " hello good morning im andeya villanueva" -ako un lang cnabi tapos umupo na. si kent na " im kent" ano ba nman yan d manlang ngumiti." ima kaina salvador" kaina pro kahit pa2no ngumiti nman sia.                                                                                                                                                                                 1 1/2 dapat ang first class nman kaso 1/2 hour lang ang nagamit . tnamad ata ung tcher nmin sama ko no? pero ang masaya 1 hour is free.  un nga dahil wla na nman kaming ga2win lumabas na kami ng room kasama ko si allian at ung kambal. sa cafeteria kami nagpunta libre daw ni kent. ang malupt hanggang sa cantn my humihingi pa dn ng number ni kaina.lupt no? lumapt ako kai kent. " wla ka bang pakialam sa kapatd mo?"-ako.natanong ko un kac nman pnano2od nia lang si kaina "d nman sa ganon, malaki na sia pag na brake up sia wla na kong pake don"-kent. yan ang kapatd happy go lucky lang. then 2 guy walked toward me ewan ko kung ako nga ung nilaptan " hi miss ako nga pla si john luis ikaw anong name mo?"-paraparaan sia sure nman ako alam nia ung pangalan ni kaina impocbleng hinde." ako c kaina nice 2 meet u" -kaina na prang knikilig pa . dahil sa tngin nmin kailangan nila ng privacy iniwan nmin cla. ng d nila napa2ncn syempre pa.                                                                                         

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Best Friend ZoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon