Bồi giá gia đinh by cường thụ ái hảo giả ( mỹ công cường thụ / cường cường niên hạ )
陪嫁家丁 by 强受爱好者/肥鱼鱼鱼鱼鱼( 美攻强受 / 强强年下 )
Mĩ công cường chịu, thẳng nam bị bản loan, ngày tết,qj, gia bạo,bg vật hi sinh nữ xứng, cẩu huyết, chử sai chữ sai [ có lẽ có! Cùng với khẳng định có ] bị lôi thỉnh trừu ta, mềm mại nằm xuống.
Chính trực thiện lương nhiệt tình yêu thương muội tử thật là tốt thanh niên, cùng tiểu thư xuất giá sau bị vô lương cô gia xx□□ ngược thân ngược tâm, cuối cùng thần kỳ mà he đích chuyện xưa [ a?!
1
Cô gái ngồi ở phía trước cửa sổ, trong tay gảy gương đồng hạ đích mấy khối châu sức, ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ trong vườn đích cây cối núi đá, vẻ mặt cô đơn mà nói:"Tứ hỉ ca, cha ta muốn đem ta gả cho Liễu gia cái kia thái tuế ."
Cô gái phía sau cách đó không xa đứng một gã vẻ mặt câu nệ gia đinh cách ăn mặc đích nam tử, nhìn lại hai mươi lăm, sáu tuổi tuổi, chiều cao bát thước, mắt đại mày rậm, hùng bối hổ thể, tướng mạo đường đường, mặc dù thân hạ nhân vải thô xiêm y, nhìn lại cũng là đường đường hảo nam nhi bộ dáng; Khẽ cúi đầu, một đôi mắt hổ mang theo chút trìu mến đích ánh mắt nhìn bên cửa sổ khuôn mặt u sầu đầy mặt đích cô gái, khẽ thở dài, nhẹ giọng nói:"Tiểu thư nếu thật sự là không muốn, không bằng tùy lão phu nhân đến hậu đường trai thính niệm một chút phật, nghĩ đến lão gia sẽ không cưỡng bức."
Cô gái ai ai nhất thiết thấp khóc một tiếng:"Như thế có thể như thế cũng thì thôi, chính là trong nhà hiện giờ đích tình trạng, ta nhiều ít cũng biết một ít, nếu không cùng Liễu gia kết thân, phụ thân đích bố trang sợ là chống đỡ không đến sang năm . Ta mặc dù không cam lòng nhập lửa kia hãm hại, lại có thể nào phụ lão phụ mười mấy năm công ơn nuôi dưỡng? Chỉ hận ta thân là nữ tử, không thể giống các ca ca như vậy vi phụ thân sắp xếp ưu giải nạn, chỉ có thể buông tha này thân......" Nói đến chỗ này, cô gái đã khóc không thành tiếng, tứ hỉ nhìn cô gái nhẹ nhàng co rúm đích bả vai, trong lòng thương tiếc đau lòng nửa này nửa nọ, đưa tay nghĩ muốn vỗ vỗ của nàng bối an ủi nàng, lại chỉ trao nhận không thân, chỉ có thể đứng ở tại chỗ lắc đầu thở dài.
Cô gái khóc một trận, dần dần hoãn ngụ ở, lấy khăn lụa khinh lau hạ khóe mắt sau xoay đầu lại, lê hoa đái vũ mà đối tứ hỉ nói:"Hôm qua ta đã đáp ứng rồi phụ thân, ít ngày nữa kia Liễu gia liền muốn tới cầu hôn , ta đã quyết ý mang cho Mai nhi cùng Lan nhi, tứ hỉ ca, ngươi tuy là nhà của ta gia đinh, nhưng cũng chưa từng bán mình vu nhà của ta. Ta nếu muốn mang ngươi con gái đã xuất giá, ngươi có bằng lòng hay không? Liễu phủ nhà cao cửa rộng, ta, ta thực sợ hãi......"
Tứ hỉ quỳ xuống cấp cô gái khái cái đầu, dứt khoát nói:"Ta vốn là chạy nạn đích cô nhi, nếu không có tiểu thư cứu ta tiến Trần phủ, ta tứ hỉ sớm đói chết đầu đường. Tiểu thư yên tâm, chỉ cần ta sống một ngày, liền tất nhiên hết sức bảo hộ tiểu thư chu toàn."
Dương Châu thành đích bố trang, mười năm tiền từng có Tứ gia thế chân vạc, phân biệt vi liễu, trần, ngô, triệu. Liễu gia đời thứ tư cha mẹ, cũng chính là thượng một thế hệ đích liễu nhớ bố Trang đương gia liễu hợp đức làm gia chủ về sau, biểu hiện siêu cường đích cổ tay, không đến năm năm đích thời gian không giữ quy tắc cũng Triệu gia; Nguyên bản Tứ gia cân đối đích cục diện bị phá phá hư về sau, trần, ngô hai nhà không thể không liên hợp lại mới có thể miễn cưỡng sống yên.