"Nào,quỳ gối xuống cho ta!"
Xưa thật là xưa,ở một vùng đất nọ,có một vương quốc đầy bạo ngược bất công.Người thống trị nơi ấy là chàng hoàng tử chỉ mới 14 tuổi.Bao nhiêu đồ đạc xa hoa lộng lẫy,cùng người hầu có khuôn mặt hao hao giống chàng,và con ngựa yêu quí có tên Josenphine.Tất cả,tất cả mọi thứ đều là của chàng.Nếu mà thiếu tiền chỉ cần vắt kiệt từ đám dân đen,còn bất kỳ kẻ nào chồng đối...cứ giết sạch đi.
"Nào quỳ gối xuống cho ta!"
Đóa hoa ác ma nở rộ thanh tao,sắc màu rực rỡ...còn cây cối xung quanh chỉ đáng để nuôi hoa rồi mục nát. Chàng hoàng tử có một tham vọng,rằng sẽ là của mình, đất nước phía bên kia biển.Đức vua cai trị nơi ấy là chàng trai tóc xanh lục,chàng ta đem lòng yêu một chàng trai tóc nâu năng động ở nước láng giềng say đắm,vì thế đã từ chối hôn ước hữu nghị và hợp nhất hai nước.Chàng hoàng tử tức giận.Đến 1 ngày chàng gọi tên người hầu tới và nói với hắn rằng: "Hãy phá hủy vương quốc màu lục kia đi." Vô vàn mái nhà bị thiêu rụi,vô số sinh mạng bị cướp đi,tiếng rênxiết của những con người đau khổ,chúng ko đến tai hoàng tử lấy 1 lần. "A,đã tới giờ uống trà." Đóa hoa ác ma vẫn nở rộ thanh tao,nhưng lúc ấy đã ngập màu điên loạn.Dù đó có là 1 -óa hoa tuyệt đẹp thì cũng vì đầy gai mà ko ai dám chạm.
Chung ước muốn lật đổ người trị vì tàn bạo ấy,người dân nơi đây cuối cùng đã nổi dậy.Lãnh đạo đoàn quân ấy là chàng kiếm sĩ tóc xanh đậm với màu da ngăm,người yêu chàng bị giết bởi hoàng tử trong 1 lần đến xin thêm lương thực cho làng mình.Cơn phẫn nộ cứ chồng chất lên nhau giờ đây đã bao trùm toàn vương quốc.Chìm trong chiền tranh quá lâu,những binh sĩ đã ko còn là đối thủ của họ.Sau cùng cung điện cũng đã bị bao vây,cả tên người hầu thân cận cũng đã bỏ trốn.Chàng hoàng tử đáng yêu và thanh tao...đã bị bắt. "A, đám thường dân phạm thượng." Đóa hoa ác ma nở rộ thanh tao giờ đây đã nhuộm sắc bi ai. thiên đàng dành cho riêng chàng hoàng tử đã sụp đổ trong thoáng chốc.
Xưa thật là xưa,ở 1 vùng đầt nọ, có 1 vương quốc đầy baọ ngược bất công.Người thống trị tối cao nơi ấy là chàng hoàng tử chỉ mới 14 tuôỉ.Chàng sẽ bị hành quyết lúc 3h chiều,khi nhà thờ đổ chuông từng tiếng.Người từng được gọi là hoàng tử giờ đang nghĩ gì giữa chốn thù lao cô độc?Cuối cùng thì thời gian này cũng tới,tiếng chuông loan báo cái kết đã vang lên.Ko để tâm tới đám đông bên dưới,chàng nói: "A, đã tới giờ uống trà."
Đóa hoa ác ma vỡ vụn thanh tao,sắc màu rực rỡ.Người đời sau đã nói về chàng rằng: "Ôi...cậu ta đúng là đứa con của ác ma."
Hết Chương I.
P/S: Chương I là câu chuyện đc lưu truyền và kể laị bởi ngườiđời sau.
___________________________________
Đây là bộ truyện đầu tiên của tớ,có gì sai sót mong các cậu góp ý.̣Nếu các cậu muốn tớ viết tiếp thì hãy comment nha.<3 THÂN, AIRI!
YOU ARE READING
[KnB Fanfic] THE STORY OF EVIL
FanfictionTác giả: Sakura Airi x Kitori Rin Thể loại: BL,viễn tưởng,ngược,OE... Couples: AkaKuro, MidoTaka, AoKi, MuraMuro, KagaMomo Tóm tắt: Lấy ý tưởng từ Story Of Evil của Rin và Len.