Em chính là chàng hoàng tử-chủ nhân của tôi,còn tôi chính là người hầu của em.Chúng ta là 1 cặp song sinh,đó chính là trò đùa của số phận 'Tôi yêu em.' .Để có thể bảo vệ em,dù có trở thành ác ma tôi cũng sẵn lòng.
Chúng ta được sinh ra trong kì vọng của hoàng tộc.Vào ngày chúng ta ra đời,tiếng chuông thánh đường vang lên ban ơn cho chúng ta.Nhưng hoàng tộc chỉ cần 1 người thừa kế,thế nên chúng ta đã bị chia cắt vào năm 5 tuổi-tôi bị bán đi.
Dù vạn vật có ghen ghét em,tôi vẫn sẽ luôn bên cạnh và bảo vệ em...Vậy nên, em hãy cứ luôn cười nhé! 'Em chạy tới ôm tôi lúc nhìn thấy tôi,em đã khóc vì vui mừng' . Em là chủ nhân của tôi, còn tôi là người hầu của em.Tôi sẽ làm mọi thứ vì em ,vì tôi yêu em.
Tôi đến thăm đất nước ở phía bên kia biển. Ở đó, tôi đã gặp 1 chàng chàng trai tóc nâu năng động, đi cùng cậu ấy là chàng trai tóc xanh lục Tsundere, chắc họ là người yêu nhỉ? Nụ cười tỏa nắng và giọng nói vui vẻ đầy sức sống, người bên cạnh cậu mỉm cười khi thấy cậu như vậy. Người dân ở đây cũng thật tốt bụng và ôn hòa. 'Tôi thật sự yêu quý họ.' Nhưng nếu chủ nhân của tôi muốn họ biến mất, thì mong muốn ấy tôi sẽ đáp ứng ngay. Nhưng tại sao, nước mắt cứ ko ngừng rơi?́
Em là chủ nhân của tôi, còn tôi là người hầu của em. Định mệnh đã chia cắt cặp song sinh điên loạn. "Hôm nay em sẽ được phục vụ bánh Brioche vào bữa ăn nhẹ." Em cười thật hồn nhiên... Chàng trai tóc xanh lục đã nhìn thấy chàng trai tóc nâu chết dưới mưa. Chàng ta đã ôm lấy cậu và khóc. "Ta sẽ trả thù!"
Tôi biết vương quốc này rồi sẽ lụi tàn. Tất cả dân chúng đều đã nổi dậy. Dù biết đây là luật nhân quả, nhưng tôi vẫn sẽ chiến đấu tới cùng. 'Vì tôi yêu em' "Này, hãy cho anh muợn quần áo của em nhé" Tôi ôm em vào lòng. "Còn em hãy mặc quần áo của anh vào và trốn đi." "Nhưng..." Em nức nở. "Đừng lo, chúng ta là sinh đôi mà, sẽ ko có ai nhận ra đâu" Tôi hôn em và đẩy em chạy đi. Em quay lại nhìn tôi và khóc. "Đừng khóc, anh thích em cười cơ" Tôi mỉm cười... Tôi trở thành hoàng tứ, còn em trở thành kẻ tha phương cầu thực. Chúng ta là 1 cặp song sinh và đó chính là trò đùa của số phận. Nếu như cả thế giới tin rằng em là ác ma, thì chúng ta cùng chung dòng máu.
Ngày xửa ngày xưa, có 1 vương quốc với những qui tắc 'ác quỷ'. Người trị vì vương quốc ấy chính là cậu em trai hết sức đáng yêu của tôi. Nếu vạn vật có ghen ghét em thì tôi vẫn sẽ bảo vệ em. Thế nên, dù ở đâu, xin em hãy luôn nở nụ cười nhé. 'Em đã cười, nụ cười cuối cùng mà tôi được thấy.'
'Cánh hoa cuối cùng đã rụng...'
Hết chương II.
P/S: Chương II là lời kể của Anh trai - Người hầu của hoàng tử.
____________________________________________________
Mong mn ủng hộ.(Còn tiếp đó nhoa)
_RIN_
YOU ARE READING
[KnB Fanfic] THE STORY OF EVIL
FanfictionTác giả: Sakura Airi x Kitori Rin Thể loại: BL,viễn tưởng,ngược,OE... Couples: AkaKuro, MidoTaka, AoKi, MuraMuro, KagaMomo Tóm tắt: Lấy ý tưởng từ Story Of Evil của Rin và Len.