Tokyo Ghoul đồng nghiệp chi hắc bạch tử thần
Tác giả: Cô Độc Đích Tẫn Đầu Thị Tự Do
Kaneki Ken, một cái cô độc Ghoul. Lưng đeo tất cả áp lực hắc ám hòa thống khổ, hắn cho là mình sẽ vẫn cô độc xuống phía dưới, thẳng đến gặp phải cái kia đem một lòng phủng đến hắn người trước mặt.
Esaki Yoshihiko: Quá khứ của ngươi ta không kịp tham dự, nhưng tương lai của ngươi, ta nguyện ý cùng ngươi rốt cuộc.
Như vậy, nói xong rồi muốn cùng nhau ở nơi này tan vỡ trong thế giới sống sót, liền tuyệt sẽ không tha khai tay ngươi.
Kaneki công Kaneki công Kaneki công! Chuyện trọng yếu muốn nói tam biến! Kiên định Kaneki công không lay được! Không thích vật tiến
PS: Này văn phân một ... hai ... Lưỡng bộ, đệ nhất bộ đã xong xuôi, đệ nhị bộ bắt đầu canh tân!
Nội dung nhãn: Ngày tết huyễn tưởng không gian nhân duyên gặp gở
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Kaneki Ken, Esaki Yoshihiko ┃ phối hợp diễn: Kirishima Ayato, Andou Tooshi ┃ cái khác: Ghoul đồng nghiệp
Chapter 1
Tokyo tháp 02: 00 AM
Tuyết rơi.
Nhẹ như hồng mao hoa tuyết vô thanh vô tức bay xuống, trận này hốt nếu như tới đại tuyết vô pháp giật mình tỉnh giấc lúc rạng sáng rơi vào trong ngủ mê người môn, lại bay lả tả địa bao trùm cái này ban ngày phồn hoa buổi tối hoang vu đại đô thị.
Nguyên bản hẳn là đưa tay không thấy được năm ngón đêm tối bởi vì ... này tràng tuyết, phía chân trời mơ hồ có chút chiếu sáng hồng quang, phảng phất dụ kỳ có cái gì không rõ chuyện tình gần phát sinh.
Ở tòa thành thị này kiến trúc cao nhất Tokyo đỉnh tháp, một cái thân ảnh màu đen đứng yên trên đó, nhất phó làm cho mặt nạ bao trùm khi hắn hơn phân nửa khuôn mặt thượng, chỉ lộ ra một con dử tợn đỏ đen sắc hách mắt, tứ điều tráng kiện hách tử ở phía sau hắn nhẹ nhàng hoảng động, đêm đông lạnh thấu xương gió lạnh hòa đại tuyết không chút lưu tình quất hắn rắn chắc thon dài thân thể, hắn lại phảng phất không - cảm giác hàn lãnh, ngân bạch tóc ngắn ở trong gió vũ điệu, hầu như sắp hòa này phiêu tán hoa tuyết hòa làm một thể. Buổi tối Tokyo tháp tản mát ra nhu hòa quất tia sáng màu vàng, lại càng làm nổi bật địa mặt nạ màu đen âm tình bất định, biến ảo biến hoá kỳ lạ.
Đột nhiên, một cái mang đấu bồng màu đen niên thiếu lấy tốc độ cực nhanh nhảy mấy cái gian bay lên đỉnh tháp, hé ra tú khí mang trên mặt kiệt ngạo bất tuân thần tình, không nói tiếng nào nhấc chân lấy một cái bén nhọn trắc thích hung hăng đánh úp về phía cái kia như cũ bình tĩnh thân ảnh.
Thân ảnh màu đen giật giật, sau lưng hách tử thật nhanh ngăn trở thế tới rào rạt một kích, ngược lại quấn chân nhỏ mà lên hời hợt hướng trước người xé ra. Niên thiếu mất đi cân đối, nhất thời đứng thẳng không được, mạnh nhào vào trước mặt người kia trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Ghoul đồng nghiệp chi hắc bạch tử thần
FanfictionKaneki Ken, một cái cô độc Ghoul. Lưng đeo tất cả áp lực hắc ám hòa thống khổ, hắn cho là mình sẽ vẫn cô độc xuống phía dưới, thẳng đến gặp phải cái kia đem một lòng phủng đến hắn người trước mặt. Esaki Yoshihiko: Quá khứ của ngươi ta không kịp tha...