Chapter 53
Nếu như đều không phải một chuyện ngoài ý muốn, Ưu khả năng vẫn là lấy một nhân loại thân phận sống đi. Hắn sẽ có chính mình ấm áp gia đình, cha mẹ hiền lành, khả ái đệ đệ, sẽ như người thường như nhau lớn lên, đến trường, giao hữu, vui đùa, làm tất cả trong cuộc sống lại tầm thường bất quá chuyện.
Nhưng mà, trong thực tế không có nếu như.
Thân là nghiên cứu viên phụ mẫu ở một phen kịch liệt đấu tranh tư tưởng sau, rốt cục vì toàn bộ loài người phát triển, quyết định đem chính mình sống lại năng lực hắn giao cho chính phủ Nhật Bản. Có thể nghĩ, một cái vô tội, nhược tiểu chính là, ngây thơ ba tuổi hài đồng, sẽ gặp phải thế nào đáng sợ đối đãi.
Chính phủ Nhật Bản ở Ưu trên người làm số lớn thực nghiệm, lấy nghiên cứu kỳ tử mà phục sinh bí mật. Mỗi một thiên, hắn đều đang chảy máu, từ gào khóc đến băng lãnh chết lặng, từ sợ sợ hãi đến tập mãi thành thói quen, từ trẻ người non dạ đến ông cụ non. Hắn hầu như thử qua các loại chết kiểu này, thậm chí bắt đầu suy đoán ngày mai này mặc bạch đại quái nghiên cứu viên lại sẽ lấy thế nào ngạc nhiên phương pháp cổ quái giết chết hắn, đó là hắn khô khan trong đời duy nhất lạc thú.
Cuộc sống như thế vẫn duy trì liên tục đến rồi Ưu 15 tuổi năm ấy, hắn sở tại bí mật nghiên cứu sở lọt vào Ghoul tổ chức tập kích, một cái toàn thân quấn đầy bạch sắc băng vải cổ quái thiếu nữ đột ngột xuất hiện ở trước mặt của hắn.
Bên người nằm đầy đất thi thể, huyết dịch mùi tràn ngập cả phòng, nhưng nhốt ở trong lồng Ưu cũng không có cảm thấy sợ, hắn chỉ là nheo mắt lại nhìn người thiếu nữ kia, cho tới bây giờ đều là mặt không thay đổi trên mặt bỗng nhiên toát ra một cái mỉm cười rực rỡ. Thật tốt a, này người xấu đều chết hết.
"Ngươi không sợ ta ăn tươi ngươi sao?" Thiếu nữ tựa hồ cảm thấy rất kinh ngạc, nàng cách lồng sắt đưa tay sờ sờ Ưu mặt, đùa vừa cười vừa nói, "Thoạt nhìn ăn ngon lắm hình dạng nga."
"Nếu như ta cho ngươi ăn tươi ta, ngươi có thể cho ta tự do sao?" Ưu chưa có trở về tị, hắn chỉ là méo một chút đầu, nghiêm túc hỏi.
Thiếu nữ yên lặng đưa mắt nhìn Ưu một lát, sau đó dễ dàng địa phá vỡ lồng sắt lan can sắt, nàng đem niên thiếu kéo đến trong lòng, hung hăng cúi đầu cắn thoạt nhìn yếu đuối lại mỹ vị trắng nõn cổ, bị cắn phá vị trí nhất thời máu chảy như chú. Ưu khó khăn hô hấp, đối đau đớn sớm đã thành thói quen hắn không có phát sinh đau kêu, nhưng bởi vì mất máu quá nhiều sắc mặt dũ phát tái nhợt.
"Ngươi không có tư cách nói điều kiện với ta nga, tiểu tử kia." Thiếu nữ liếm liếm bên môi máu, tâm tình sung sướng địa nói rằng, "Ta gọi Yoshimura, sau đó ngươi chính là ta chuyên dụng dự trữ lương, xin chiếu cố nhiều hơn nga."
Này ngày sau, Ưu từ một cái địa ngục rơi đến một chỗ khác ngục, khác biệt duy nhất hay, tử pháp của hắn từ thiên kì bách quái biến thành chỉ một bị Yoshimura ăn tươi. Khi hắn cho là mình sẽ cả đời bị trở thành thực vật lúc, chuyển cơ xuất hiện lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Ghoul đồng nghiệp chi hắc bạch tử thần
FanfictieKaneki Ken, một cái cô độc Ghoul. Lưng đeo tất cả áp lực hắc ám hòa thống khổ, hắn cho là mình sẽ vẫn cô độc xuống phía dưới, thẳng đến gặp phải cái kia đem một lòng phủng đến hắn người trước mặt. Esaki Yoshihiko: Quá khứ của ngươi ta không kịp tha...