hồng lâu Lâm gia lão thái thái -unfull

749 1 0
                                    

Chương 1:

Lâm phủ, một bộ tam tiến trong đại viện, toàn quý phủ hạ khoác lụa hồng quải thải vui sướng, toàn quý phủ cao thấp hạ đều ở bận rộn nghiêm mặt thượng lại đều lộ vẻ vài phần trầm trọng.

“Đại quản gia, này hơn một tháng đến phu nhân khi hảo khi phá hư , tự thiếu gia thành thân sau dũ phát bệnh nặng . Thiếu phu nhân lại mặt sau mà bắt đầu quản gia, này hơn nửa tháng đến hậu viện có chút địa phương có chút không ổn, thỉnh quản gia đa số cẩn thận tha thứ chút. Phu nhân này đó thiên bệnh tình giống như có chút quay lại , hiện tại hậu viện có rất nhiều cần cẩn thận chiếu khán địa phương .”

“Lâm má má, phu nhân bệnh nặng, có chút lòng người hoảng sợ , thiếu phu nhân vừa qua khỏi cửa liền như thế như vậy động tác quả thật qua chút, nhưng chúng ta dù sao cũng phải làm cho chút, nơi này là kinh thành, quý phủ chủ tử thiếu, nhân không phải tính thường trụ kinh thành, thế phó nhiều ở lão gia, quý phủ nhiều là Thượng Kinh sau chọn mua , cùng thiếu phu nhân của hồi môn tới được, không rõ ràng lắm Lâm gia quy củ là nhiều không hề liền, thỉnh Lâm má má đa dụng tâm chút chiếu khán lão phu nhân hằng ngày. Thiếu gia trung học, thiếu phu nhân cũng vào cửa , phu nhân buông xuống chút trọng trách tổng có thể hảo lên.”

Hậu viện chính đường hữu sương phòng, Lâm Lâm uyển chuyển nhẹ nhàng , tim đập cảm giác khi có khi vô. Lâm Lâm không biết mơ hồ bao lâu, chỉ cảm thấy chính mình khả năng muốn đi , hảo luyến tiếc a, bởi vì chỉ lo lo đến tâm tình của mình, đời này không biết bị thương bao nhiêu nhân tâm, xem nhẹ bao nhiêu thân hữu, hảo muốn nói thanh thực xin lỗi, này hết thảy đều còn kịp khi sao? Nếu trời xanh cấp cơ hội lại đến một lần, chính mình nhất định hội hảo hảo sống, nhất định hội hảo hảo .

Lâm Lâm thập phần bi thương, thập phần luyến tiếc, theo đáy lòng trào ra đau nhức hóa làm kẻ chỉ điểm lệ khi có liền theo khóe mắt sấm đi ra. Rất cam tâm a, không có thể dưỡng dục một cái đứa nhỏ, rất hợp không dậy nổi người nhà, chính mình có lẽ là giải thoát rồi, nhưng đối người nhà thật sự là rất hợp không dậy nổi , Lâm Lâm biết chính mình có lẽ vĩnh viễn cũng không cơ hội lại mở hai mắt nhiều xem liếc mắt một cái vì chính mình thao nát tâm mọi người trong nhà, mở miệng đối bọn họ nói một tiếng thực xin lỗi, nói một tiếng cảm tạ, nói một tiếng bảo trọng, khi đã đến nước này, đáy lòng chỉ còn lại có nồng đậm luyến tiếc.

Lâm Lâm đắm chìm ở chính mình trong thế giới, chậm rãi hầm , cùng đợi cuối cùng tiêu tán, hài tử của ta a tổng hội đến, đúng vậy, tổng hội đến, Lâm Lâm tổng thấy chính mình đứa nhỏ ở nơi nào chờ chính mình. Ở một lần một lần như có như không tri giác trung không biết trôi qua bao lâu, lâu đến Lâm Lâm đều nhanh quên chính mình tồn tại , rốt cục ở một ngày suy nghĩ bắt đầu chậm rãi tụ trở về, ở nặng nề di động di động trung làm một cái đứt quãng mà lại dài lâu mộng, a, thật là dài đăng đẳng a giống nhau lại qua nhất thế dường như, kia thật là mộng sao? Nào có như thế chân thật mà lại lòng chua xót mộng?

Lâm Lâm ở phiêu phiêu đãng đãng suy nghĩ trung một chút một chút hợp với này mộng, xem này trong mộng hết thảy hết thảy, Lâm Lâm thấy chính mình hiện tại bình thản rất nhiều. Mộng tuy rằng không phải thực hoàn mỹ, nhưng là nhìn một cái đứa nhỏ theo sinh ra đến dạy lớn lên, hết thảy đều đã muốn tốt lắm .

hồng lâu Lâm gia lão thái thái -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ