2(86)

278 2 0
                                    

Lâm tuyền là muốn chuẩn bị đi ra ngoài du học , liền chạy nhanh thừa dịp trong khoảng thời gian này phóng hữu, mỗi ngày xuất môn, đương nhiên còn có một sự kiện, chính là ám sát em rể chọn người.

Chương 59:

Lâm tuyền đại hôn, làm lâm tuyền ngoại tổ gia, cổ hách tự mình dẫn theo hạ lễ chạy tới, chi thứ hai nhiều như vậy chủ tử, thế nhưng ngay cả một người đều không có lại đây. Khoảng cách sinh ra mĩ, hơn nữa mỗi lần Giả mẫu gởi thư lải nhải, ở Giả Mẫn trong lòng, vẫn là thân cận trước kia liền thân cận nhị ca Giả Chính, nhị ca không có phái người lại đây, vẫn là có chút thất vọng .

Thân đại cữu đích thân tới, lẽ ra Giả Mẫn hẳn là rất mặt quang, đáng tiếc ở Giả Mẫn trong mắt này đại ca chính là mẫu thân nói được như vậy xa hoa dâm dật không tư tiến thủ, đối này đại ca cũng không có gì cảm tình.

Giả Mẫn cầm vừa xem hoàn tín liền thở dài, châu cháu ngoại trai thân thể không tốt, tự lần trước bỏ lỡ thi đình, thế nhưng càng phát ra bệnh nặng , cho nên lần này mới chỉ có Giả Xá tới được. Mẫu thân đem lần này Nguyên Xuân đưa đi cái kia địa phương, rốt cuộc cầu là cái gì? Giả Châu kia đứa nhỏ tưởng vốn liền nhiều, mẫu thân làm như vậy, sợ là kia đứa nhỏ trong lòng là có ý tưởng . Nguyên Xuân kia đứa nhỏ giáo dưỡng như vậy tinh tế, đến kia địa phương không phải bị tội sao? Chẳng lẽ mẫu thân nhiều như vậy năm còn không có buông cái loại này ý niệm trong đầu sao? Còn muốn đi mưu cầu cái loại này hư vô phiêu miểu phú quý vinh quang.

Đại Ngọc theo đồng ngọc tỷ tỷ nơi đó đi ra đi ra mẫu thân trong phòng, nhìn đến mẫu thân cầm tín ở thở dài, phía sau gởi thư sợ là ngoại tổ gia đi?

“Mẫu thân, như thế nào ? Là ngoại tổ gia gởi thư sao? Nói gì đó làm cho mẫu thân như vậy thở dài?”

“Còn nhớ rõ lần trước mẫu thân nói châu biểu ca sao?” Giả Mẫn nhìn đến là Đại Ngọc lại hỏi.

“Nhớ rõ” Đại Ngọc gật gật đầu

“Mẫu thân nhìn đến ca ca ngươi đại hôn chỉ có ngươi đại cữu cữu xuống dưới, phải đi tín hỏi một chút, mới biết được vốn ngươi châu biểu ca cũng tưởng xuống dưới , đáng tiếc ngươi châu biểu ca sinh bệnh .”

“Bệnh thật sự trọng sao?” Đại Ngọc thầm nghĩ làm cho mẫu thân thở dài chỉ có thể là thực nghiêm trọng .

Giả Mẫn không nói gì cam chịu.

“Không phải còn có khác biểu ca sao? Như thế nào bọn họ cũng không đến?”

“Này biểu ca là không đồng dạng như vậy. Ngươi đại cữu kia có hai cái biểu ca cùng một cái biểu đệ, hai cái biểu ca là ruột thịt , hô biểu ca ở Lưỡng Hồ nhậm chức, liễn biểu ca ở nhà theo võ, ngươi nhị cữu cữu nào có năm biểu ca cùng một cái biểu đệ, cũng chỉ có hai cái biểu ca là ruột thịt , chính là này châu biểu ca cùng Bảo Ngọc biểu ca. Ngươi kia châu biểu ca văn thải là tốt, cùng ngươi tuyền ca ca cũng kém không nhiều lắm, kia Bảo Ngọc ca ca so với ngươi liền đại chút, ở ngươi ngoại tổ mẫu trước mặt tẫn hiếu dỗ ngươi ngoại tổ mẫu vui vẻ. Ngươi ngoại tổ gia cùng nhà khác không giống với, ngươi châu biểu ca bệnh , khác biểu ca tự nhiên sẽ không hảo xuống dưới.” Đích thứ khác biệt nói Đại Ngọc cũng không hảo biết, dù sao cùng nhà mình không giống với.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hồng lâu Lâm gia lão thái thái -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ