-Solo tay đôi!( nó nói nhếch mép cười quyến rũ)
5 năm trước sau khi sang Canada , bảo bối cx lớn hơn công việc cx dần ổn định ,nó dành thời gian học võ karate, ... ko lâu sau cx lên đai đen . Hắn cười lạnh tay thủ thế. Nó dơ chân lên tay nhắm thành quyền xứ thế mà đánh vào người hắn. Hắn dùng tay đỡ chân nó , nó say người dùng chân kia đá vào vai hắn. Hắn nhíu mày, xoay người về phía sau ôm nó , tay ko nhanh ko chậm mà kéo khẩu trang cx mặt kính của nó ra.
-Anh...( nó lắp bắp ko thành lời)
-Bà xã em nghĩ em đủ qua mắt đc anh!( hắn cười nhìn nó)
Thực ra hắn nhận ra nó từ lúc nó bước ra , hắn chỉ muốn xem phản ứng của nó thôi, công nhận bà xã của hắn ngày càng lợi hại.
-Bỏ ra coi!( ý thức đc rằng mình đang bị cánh tay rắn chắc của hắn ôm lấy nó cố gắng thoát ra(
-Ko bỏ!( hắn đáp lại ngày càng ôm cô chặt hơn như sợ thật lỏng ra cô sẽ đi mất )
- Cái đồ khốn nạn nhà anh ! Bỏ ra coi! Có tin bà đạp chết "cậu bé " của anh ko?!( nó nổi khùng lên tay chân khua loạn xạ doạ nạn anh)
-Bà xã ! Em định đạp vào tinh tuý nữa đời còn lại của mình sao?( hắn cười danh mà nhìn nó)
-Ai thèm!( nó phồng má đỏ mặt phụng phịu nói)
-Vợ anh sai rồi! Về với anh đi!( hắn nghiêm túc nhìn nó lời nói thành khẩn đầy hối hận)
-....( nó im lặng nước mắt ko biết khi nào mà lặng lẽ rơi )
-Vợ cho anh xin một lần bên em nữa !( hắn nói cuối xuống hít lấy mùi oải hương thoảng trên người nó cái mùi mà hắn đã nhung nhớ suốt 5 năm qua)
-Hu...hu...( nó quay lại áp mặt vào lòng ngực hắn khóc thật lớn cảm nhận hơi ấm ,lòng ngực rắn chắc mà bao năm qua nó nhung nhớ )
-Ngoan ! Về với anh !( hắn dịu đang xoa đầu nó )
-Hu...hu...v..â..ng!( nó trả lời tiếng khóc cứ thế mà đứt quãng)
-Mẹ ! Mọi người ko tính ra à!( hắn nhìn về phía cánh cửa nơi mọi người đang xì xào bàn tán)
-Con trai ! Đã bảo nói nhỏ thôi mà ko nghe để nó phát hiện kìa!( Bà Lệ cười với hắn nhéo eo ba Kha làm ông đau mà kêu lên)
-Tại bà chứ !( ba Kha oan ức lên tiếng )
-Còn cãi!( bà Lệ dơ tay dọa nạt)
-Ko dám( ba Kha cười )———Ai hóng ko nè?❤️——-
Hóng để lại sao cho tui nhanh ra chap nhé!!!😎
BẠN ĐANG ĐỌC
Ck là đại biến thái❤️
रोमांसChuyện kể về gia đình của tổng tài đại nhân Trần Mộc Khang đẹp trai tại thượng cao ngạo sở hữu tập đoàn Trần Thị đứng đầu thế giới về các nghành vợ là Hoàng Lệ Băng con gái độc nhất của gia tộc Hoàng Thị hùng mạnh đứng thứ 2 thế giới về các ngành kế...