Chap 2: Điều kỳ lạ

10 0 0
                                    

Về nhà. Taehyung đã lao ngay qua nhà cậu, cấm cô đi, nếu đi thì phải có anh theo cùng. Haizzz. Nhưng cậu sợ anh nguy hiểm nên giả vờ bảo không đi rồi 6h30 lén đi ra khỏi nhà :))))))))))))

Quay trở lại hiện tại. Cơ thể cậu co rúm khi nhìn vào lối đi nhỏ hẹp trước mắt. Nói là sợ thì cậu không sợ, nhưng nói lạnh và kỳ lạ thì phải nói là thật, quá lạnh. Nó lạnh hơn bên ngoài rất nhiều. Ngoài trời hiện là 10 độ C, trong cái hẻm này nhiệt độ chí ít cũng phải là âm. May là cô còn biết mặc ấm chứ nếu không cô đã tẻo tèo teo vì lạnh rồi. Cô hít một hơi thật sâu, sau đó bắt đầu bước chân vào trong con hẻm nhỏ đó. Bỗng....Một bàn tay thô ráp kéo cô lại làm cô rất mình, tâm tư cô vương đôi chút hoảng sợ. Cô ngoảnh lại, thật may mắn khi đó chỉ là Taehyung mà thôi.

- Sao cậu lại đến đây một mình chứ - Taehyung nạt một tiếng lớn

Cô hơi ngớ người. Từ trước tới giờ cậu chưa từng mắng cô. Cho dù mắng thì cũng chỉ là trêu đùa cho vui mà thôi. Gạt bỏ suy nghĩ trong đầu, cô trả lời một cách thản nhiên:

- Ừm...Thì tớ cũng chỉ muốn biết xem có thật không thôi mà.- Cô lưỡng lự rồi nói ra những lời không thật lòng mình.

- Jungkook! Cậu biết cậu nói dối tệ lắm không hả! - Anh mắng, lần này xem chừng ra là còn đáng sợ hơn lần trước - Nói thật cho tớ biết đi!

- Ừm...ừm...Như cậu nghĩ - Cô buông một câu trả lời có cũng như không

- Vậy sao không bảo tớ đi cùng??? Tớ là bạn cậu mà...13 năm đấy!!! - Anh nói với giọng có chút đượm buồn

- Sợ cậu ảnh hưởng nên tớ không rủ thôi! Nếu cậu muốn cứ đi cùng, không sao!!! Haizzz....Tưởng sẽ trốn được cậu để đi, ai dè.... - Jungkook chép miệng

- Vào thôi chứ! - Anh lấy lại bộ mặt vui tươi. Trước mặt tất cả mọi người, cậu như một lãnh khốc, lạnh lùng, nhiều người ghét cậu còn gọi cậu là MẶT LIỆT :))))) Nhưng không, trước mặt Sumin và đặc biệt là con quỷ con Jungkook này thì anh lại vô cùng thoải mái, ở cạnh cô, anh thực sự hay cười.... Phải chăng chỉ à tình bạn thân???

- Mày vào thật à??? Có cho tao vào không??? - Jungkook ngờ nghệch hỏi

- Có chứ!!!

Taekook cùng nhau đi vào. Lạnh. Thực sự rất lạnh. Cả hai đi vào sâu một xíu, trước mặt có hai cánh cửa. Cánh cửa thứ nhất có chữ "SỐNG BÌNH DỊ" Cánh cửa thứ hai có chữ "SỐNG KHÁC BIỆT"

Thực sự, mọi chuyên không hề nguy hiểm như lời nhắn kia, chỉ có hơi lạnh thôi chứ cô không cần vượt qua chướng ngại vật gì. Nhưng 2 cánh cửa này mới thực sự làm tôi và Tae loạn cả lên đây

- Đúng là tốn công tốn sức mà... Tớ nói rồi, tin làm gì chứ! Phí thời gian - Taehyung bực bội quay đi, tay vấn nắn chặt lấy tay Jungkook - VỀ!

- Điên à? Mất công tới đây rồi, về làm gì, phí sức!!! Bọn mình thử vào một trong hai cánh cửa này đi. Hay.... Cậu sợ? - Jungkook nhìn cậu bạn, Kỳ thực ánh mắt có ý chọc ghẹo

- Dở hơi, vào thì vào!!!

Hai người nhẹ nhàng mở cửa bước vào, như đắm chìm vào giấc mộng. Một lát họ tỉnh dậy.

ĐANG Ở NHÀ ???


Sống trong hai thế giớiWhere stories live. Discover now