(phải lòng chú bán xăng.)
min yoongi - kim yewon- - -
"làm ơn đổ cho hai mươi nghìn tiền xăng."
kim yewon vội gạt chân chống rồi hét lớn, nhảy xuống xe, dùng chìa mở cốp, vặn nắp hộp xăng.
toàn bộ hành động diễn ra không quá sáu giây.
gì vậy chứ, ngày đầu của năm học mới đã trễ giờ.
trạm xăng này tương đối vắng khách, cũng chỉ có một người mặc nguyên bộ đồ thể thao màu tím, đội nón lưỡi trai che khuất mặt ngồi trực. mà người đó làm như không nghe được có một đứa nhóc đang hướng về mình rống lên, vẫn như cũ vừa đọc truyện tranh vừa đút kẹo mút vào mồm.
"này chú gì ơi, nhanh nhanh một chút."
lúc này "chú" bán xăng mới ngẩng đầu, nhíu mày nhìn cô gái đang cực kì thiếu kiên nhẫn vẫy tay về phía này. chậm rãi đứng dậy, đến máy bán xăng, nhập số, rút cần.
kim yewon chờ "chú" thong thả bước tới như đang diễn catwalk, lại ngó vội đồng hồ đeo trên tay, thiếu chút nữa đã xổ ra một tràn rap diss.
bà đây không có thừa thời gian.
ánh mắt "chú" bán xăng lướt từ đầu đến chân đối phương, trong lòng thầm khen ngợi, tướng mạo cũng không tồi.
"nhìn cái đéo."
kim yewon quay đầu, thấp giọng mắng một câu.
"chú" bán xăng đối với bộ dạng của đứa nhóc này cảm thấy thật đáng yêu, bỗng dưng lại muốn trêu đùa một chút, thế là giở giọng thiếu đứng đắn.
"bé cưng, hôm nay tâm tình anh thực tốt, cưng lại đẹp thế này, anh phá lệ không lấy tiền xăng."
vốn chỉ là nói giỡn để xem phản ứng của kim yewon ra sao, không nghĩ đứa nhỏ lập tức quay đầu, mắt long lanh, cười đến khiến người khác tim đập chân run.
"thật ạ?"
"chú" bán xăng bị nụ cười kia làm cho mị cả thần trí, vô thức gật đầu.
"oaaaa, ở đây có cả loại khuyến mãi này sao? tốt quá, lần sau sẽ lại đến."
vừa dứt lời đã đóng nắp hộp xăng, sập cốp xuống, tiếp tục phỏng trên con cub 50.