Đầu nhũ hoa của Thương Ly Yên bị Tĩnh Phi Phàm trêu đùa sưng cứng lên, hai bên nhũ hoa trắng nõn dính đầy dấu tay đỏ hồng.
Giữa hai chân của cô tràn đầy “dịch yêu”.
“Tĩnh…….” Cô đã không còn lý trí, trong đầu đều là kích tình, chỉ muốn hắn lấp đầy khoảng trống.
Tĩnh Phi Phàm cố tình làm như vậy không nghĩ nhanh như vậy đã có thể thỏa mãn cô.
Hắn ngưng mắt nhìn hai nhũ hoa của cô, vẫn muốn nếm thử cách thức chưa được thực hiện.
“Anh muốn làm gì?” Thương Ly Yên nhìn hắn đem nam căm đặt ở giữa hai nhũ hoa của cô, sau đó để cho hai nhũ hoa củ cô kẹp nam căn của hắn vào giữa.
“Nơi này của em cũng có thể làm anh vui vẻ.”
Khi hắn nói xong, cô căn bản còn chưa kịp phản ứng, hắn đã đẩy nam căn qua lại giữa hai nhũ hoa.
Hai nhũ hoa của cô bị nam căn của hắn ma sát, vùng trắng noãn trước ngực bắt đầu nóng đỏ lên, cô cảm thấy khuông ngực của mình trở nên sưng to.
Cô bị lực ma sát trở nên nóng hơn…….
“Không nên làm như vậy đối với em…….Em không thích…….”
Lời nói của cô còn chưa dứt hắn đã buông cô ra “Anh chỉ muốn nếm thử một chút, toàn thân em đều là bảo vật, có thể làm cho anh vui sướng!”
Ánh mắt nóng rực của hắn nhìn mặt cô, cái miệng nhỏ nhắn của cô, nhũ hoa của cô, hoa tâm cô……
Thương Ly Yên duỗi hai tay che mắt hắn lại.
Trời ạ! Ánh mắt của hắn quá sắc tình rồi…….Hắn căn bản là đang dùng ánh mắt vuốt ve cô.
Tĩnh Phi Phàm lấy tay của cô ra "Chỗ đó của em nhất định ướt đẫm, anh sẽ giúp em!”
Thương Ly Yên xấu hổ không dứt, hai má ửng hồng, xinh dẹp động lòng người “Anh…….Anh đừng nói nữa.”
Hắn lớn tiếng nói xong, làm cho trong lòng cô không tiếp nhận nổi.
Hắn dám nói, cô lại không dám nghe.
Tĩnh Phi Phàm cúi đầu, nhìn “dịch yêu” đã chảy đầy chung quanh hoa tâm, hắn tận tình thưởng thức.
Thương Ly Yên bị khoái cảm xâm nhập toàn thân, cô vừa điều khiển vừa khẽ rên lên những khoái cảm vui sướng trong lòng, cả người, cả tâm cũng dần dần đạt tới cảnh giới cao đẹp nhất.
Chất lỏng ấm áp không ngừng từ trong cơ thể cô tiết ra, làm cô bủn rủn, thân thể mềm mại giống như không còn chút sức lực nào.
Nam căn to lớn của hắn khẽ quét qua chân cô, làm cho cô khẽ run.
“Ly Yên…….Có yêu anh hay không?”
“Uhm…….”
“Anh nghe không rõ lắm, có yêu hay không?”
“Yêu…….”
“Rất tốt. Hiện tại có muốn anh hay không?”
“Muốn…….”
“Muốn anh làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NGƯỜI GIÁM HỘ TÀ MA - Đình Nghiên
General FictionThể loại: Ngôn tình, sắc, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Từ khi được sinh ra đến bây giờ, cô chỉ biết đến người đàn ông đó là người giám hộ cho cô. Hắn ta là một côn người rất tàn ác, mọi việc cô làm lúc nào cũng không vừa l...