[Phần 1] Hứa hẹn

723 60 28
                                    


NGƯỜI BẢO VỆ GIẤC MƠ

FandralxLoki | ThorKi

Author : Ý Dạ Như Trang


Lần đầu tiên nhìn thấy em trai, Thor đã phấn khích chạy đi khoe với bạn bè, khiến những đứa trẻ tò mò kéo đến chiêm ngưỡng vị hoàng tử nhỏ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lần đầu tiên nhìn thấy em trai, Thor đã phấn khích chạy đi khoe với bạn bè, khiến những đứa trẻ tò mò kéo đến chiêm ngưỡng vị hoàng tử nhỏ. Em trai của Thor, hoàng tử thứ hai của Asgard, được gọi là Loki. Loki trông nhỏ bé và dễ thương vô cùng, trắng trẻo, mềm mại, đôi mắt xanh lá lấp lánh, mái tóc đen mượt mà như nhung, hai má phúng phính hồng mềm khiến lũ trẻ xuýt xoa, thi nhau nựng má cho đến khi Loki không chịu được, liền khóc ré lên trong sợ hãi.

"Mẹ ơi! Em trai khóc rồi!" – Thor la ầm lên và chạy ra ngoài tìm mẹ. Những đứa trẻ khác cũng hoảng hốt chạy theo. Duy chỉ có Fandral là nán lại. Fandral là người duy nhất không chọc cho Loki khóc, Loki thật xinh đẹp, mềm mại và đáng yêu làm người khác muốn nâng niu. Fandral đã đau xót mà chẳng thể thốt lên lời khi những đứa trẻ khác làm hoàng tử nhỏ đau đớn.

Fandral kiếm một con thú bông nhỏ trong phòng và đặt nhẹ nhàng vào lòng Loki.

"Ngoan nào, đừng khóc! Anh sẽ bảo vệ em!"

Và Loki dần không khóc nữa, bàn tay nhỏ bé níu lấy con gấu bông, ngoan ngoãn để Fandral chạm vào má, xoa đi những vết hằn đỏ trên làn da trắng mỏng manh. Và giây phút đó, Fandral tưởng chừng như trái tim mình đang lịm dần đi.

====

Tìm thấy hoàng tử nhỏ một mình trong khu vườn hoàng cung một cách tình cờ khi chơi trốn tìm là một điều hiếm có kỳ lạ với Fandral. Không mấy khi Fandral gặp Loki, khi cậu vẫn còn nằm nôi hoàng hậu luôn giữ gìn, ít ai được diện kiến. Khi lớn lên một chút, ban đầu Loki cũng hay đi cùng Thor, nhưng dường như cậu không thể hòa nhập được với bạn bè của anh trai. Fandral luôn nhìn thấy sự lạc lõng đượm buồn trong đôi mắt của Loki, lúc ấy cậu thật mỏng manh khiến anh muốn ôm vùi trong lòng, nhưng Fandral không có nhiều cơ hội để tiếp cận Loki, cậu luôn có một thứ gì đó như khép mình và tách biệt với đám đông. Đối với Fandral, Loki luôn là một hoàng tử cao sang và xa vời. Đó là lý do anh ước mình là Thor, anh trai cậu, như vậy có thể gần gũi cậu hơn. Ngay cả lúc này, cậu vẫn ở một mình, giấu đôi mắt buồn bã sau những trang sách cổ xưa.

"Điện hạ, sao người ở đây?"

Loki ngạc nhiên khi thấy Fandral, nhưng cậu chẳng buồn đáp lại, cậu giơ quyển sách lên và hỏi. – "Còn ngươi?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[FandralxLoki] Người bảo vệ giấc mơWhere stories live. Discover now