Tôi là Kim seokjin con trai thứ của tập đoàn họ Kim. Tôi 24 tuổi, có người anh trai sinh đôi, mà tôi và anh ta chỉ na ná cái mặt, những thứ khác chả giống tẹo nào, hoàn toàn đối lập, nhưng khi tôi bắt anh ấy ăn mặc giống tôi thì tôi mới cảm thấy gần gũi với anh ta. Tôi cảm thấy mình rất ko bình thường, chỉ cần anh ấy làm theo ý tôi, tôi mới thấy yên lòng, tôi muốn anh ấy chỉ được ở cạnh tôi thôi, ko được ở chung với ai hết, mặt dù tôi tự nghĩ, mình rất ích kỉ, tôi ko cho phép anh ấy gần ai quá 20' ngoại trừ tôi, còn tôi thì có thể gần gũi với người khác, chả cần biết anh ta nghĩ gì?.
Tôi cảm thấy mình rất kì lạ là, mỗi lần làm tình với người khác, tôi đều chỉ thấy người trước mắt là taehyung mà thôi, ko nhìn thấy thứ gì khác, mỗi lần như vậy, tôi đều cảm thấy rất kích thích. Tuy tôi là công, nhưng sức của tôi yếu hơn taehyung nhiều, nên khi làm tình, sẽ chỉ lựa những người hơi yếu 1 chút, để dễ kiểm soát.
Nhiều lần tôi nghĩ, tôi có nên thử làm thụ 1 lần ko, để được người khác phục vụ. Nhưng mà suy nghĩ đó chưa duy trì 2 ngày, thì tôi đã giục nó 1 bên, vì sau đó tôi đã lên giường với 1 xử nam, và sau khi làm tình xong, cậu ta cứ than đau nhức ở hong, đi cũng ko nổi, nghĩ đến lúc mình sẽ bị như vậy, liền khiến da gà nổi lên, đúng là đáng sợ.
Kim taehyung, anh ta tại sao lại là công chứ, nếu anh ta là thụ, có phải tốt hơn ko, khiến tôi phải tìm hết cách này, đến cách khác để a chịu ở cùng 1 chỗ với mình. Tôi biết mình đã yêu a, yêu đến mức khiến bản thân tập cái thói quen ích kỉ đến bản thân còn phải chán ghét chính mình.
Tôi là người rất dứt khoát, nếu sau này trước khi tôi và a cùng 1 chỗ chung sống, mà a đã ở cùng người khác, tôi dứt khoát ko ở cùng a, tất cả đồ giống a đều bỏ hết, xem như a và mình là người xa lạ.
Và.... tôi có 1 bí mật, bí mật đó rất ko tốt, toi có thể thấy những chuyện đã qua và tôi lại càng muốn trốn tránh chuyện đó, dù có phải gặp chuyện gì, tôi chỉ sẽ yêu mỗi anh. Kim taehyung bầu không khí và bầu trời xanh của em, có thể hay ko chỉ ở cùng em?, em thực yêu anh đến phát điên rồi.
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+Ten tèn ten, xong mở đầu chap sau, chính xác sẽ là chap của truyện
Hehe, tôi nghĩ cái fic này không hay. Tại lúc đầu tự nhiên nghĩ được nổi hứng viết, sợ quên, bây giờ nghĩ lại thấy chả thú vị miếng nào? Suy nghĩ nong nổi, viết vội, để giờ, chả biết nên bắt đầu như thế nào?
Tâm sự thêm xíu
Ko biết có ai giống mình ko. Chỉ cần có người cho tui cái mở bài ( giống làm văn á ) là tui sẽ viết được hết thân và kết bài ngay ( đúng kiểu ngược đời) nên giờ phải đọc thêm truyện từ các cậu để lấy cảm hứng, viết cái mở đầu nhiều múi chút, cho kịch tính.
Mọi người ơi!!! Nhớ đừng bỏ tui nghen tui sẽ cố gắng viết một fic thật hay.Mà phải công nhận, sau khi đọc truyện từ các cậu, xong rồi cái mình viết truyện của mình, mình thấy trong người mình có thêm xíu muối, chứ ở ngoài mình nhạt dữ lắm, nên nhiều lúc viết truyện ko được hay, mà cái fic bảo bối của tổng tài bá đạo á hiện tại bây giờ nó được 8,31K. Là tớ mừng dữ lắm rồi, cám ơn chân thành đến những bạn đã ủng hộ tôi.
Nếu buổi sáng : chúc một ngày mới vui vẻ
Nếu buổi trưa: chúc ăn ngon miệng ( nếu đang ăn trưa)
Nếu buổi tối : chúc ngủ ngon
Mặc dù đang viết vào buổi tối, đăng buổi sáng nhưng mình vẫn chúc. Vậy nghe * moa moa *(●´з')♡(●´з')♡
BẠN ĐANG ĐỌC
chồng tôi, là anh trai tôi <taejin>*p1*
Romancebạo, ngọt, kịch tính giữa 2 anh em ruột, họ là anh em sinh đôi, chỉ khác nhau vài chỗ, họ yêu nhau, nhưng ngặt nổi....... Đọc truyện sẽ biết nha