Phần 4

8.4K 237 117
                                    

Chương 41

Rốt cuộc Thần Tiểu Bánh Bao vẫn chỉ là thể chất của trẻ con ba tuổi, làm ầm ĩ xong rồi lập tức mí mắt trên liền dán với mí mắt dưới, ngáp không ngừng nghỉ.

"Buồn ngủ rồi sao, cứ ngủ đi, ngoan ~ " Kể từ khi nhận được câu trả lời thuyết phục của An Thần, Dịch Hạo Thiên lập tức hận không thể phá hủy cả thiên đô (đô thành của thiên tử), hầu hạ ân cần đến mức nếu em ấy muốn sao trên trời thì sẽ không cho ánh trăng.

Thần Tiểu Bánh Bao híp mắt, lắc cổ của Dịch Hạo Thiên, cọ cọ lên đầu vai anh, nhẹ tựa vào cảnh cáo nói: "Vậy anh không thể bỏ em ở lại đây nha."

"Sẽ không ~ " Dịch Hạo Thiên nghiêng đầu, quấy rầy đỉnh đầu của Tiểu Bánh Bao một chút, trấn an nói.

Đúng là trước đây anh đã từng có suy nghĩ như vậy, nhốt Tiểu Thần vĩnh viễn ở lại nơi hoang vắng không có người sống này, khiến cả đời của em ấy chỉ có thể nhìn thấy một mình mình, cả đời này chỉ có thể yêu một mình mình. Thế nhưng hiện tại, rõ ràng là Tiểu Thần đã bắt đầu chấp nhận ý đồ của anh, anh cao hứng đến mức hận không thể treo Tiểu Bánh Bao lên lưng quần mang theo, dẫn em ấy đi khắp nơi, như thế nào có thể tự tay hủy diệt con đường này cho được chứ.

Thần Tiểu Bánh Bao quá mệt mỏi, dựa đầu lên vai của Dịch Hạo Thiên xong liền ngủ mất, cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi mở ra, chỉ chốc lát sau liền có nước bọt chảy xuống, nhóc con kia còn rất có tự giác mà cọ cọ lên quần áo của anh, Dịch Hạo Thiên cảm thấy vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười.

Mắt thấy An Thần đã ngủ say, Dịch Hạo Thiên nhàn nhạt kêu một tiếng trong ý thức: "Ra đi."

Đúng lúc này, trước mặt Dịch Hạo Thiên xuất hiện một quả cầu sáng nho nhỏ đang ngưng tụ lại, quả cầu sáng rơi xuống đất, hóa thành bộ dáng của một con , mang theo một thân lông xù tuyết trắng nịnh nọt cọ vào cẳng chân của Dịch Hạo Thiên rất là thân thiết.

Khóe miệng Dịch Hạo Thiên có hơi giật giật, vừa mới chuẩn bị dùng một cước đạp bay cái tên không biết sống chết này ra, bỗng nhiên lại lo lắng đến động tác của mình có biên độ quá lớn sẽ đánh thức đến Tiểu Bánh Bao, thế là anh không thể làm gì khác hơn ngoài chuyện gắng gượng nhẫn nại xuống.

"Đủ rồi, đồ đần." Ở trong đầu Dịch Hạo Thiên đang hung hăng quát lên.

Chó Bắc Kinh nhỏ ngoan ngoãn ngồi xuống bên chân Dịch Hạo Thiên, vừa đung đưa cái đuôi vô cùng vui sướng, cẩn cẩn thận thận đứng dậy, lỗ tai rũ xuống, một đôi mắt to đen láy có chút ủy khuất mà chớp chớp.

Kỳ thực nó là hóa thân của cái không gian hư ảo này, từ rất lâu về trước, thời điểm vị thượng cổ tiên nhân sáng lập ra nơi này còn sống trên đời, nó đã tồn tại rồi. Kỳ thực từ lúc ban đầu ở đây cũng không phải là một không gian đơn thuần mà là nơi tiên nhân chế tạo thần khí, thời điểm ngồi ở chỗ này chế tạo thần khí, do 3 bộ phận cấu thành, cây, xác, cùng chìa khóa. Chỉ có khi 3 bộ phận này tụ lại với nhau cùng một chỗ, thì nơi thần khí này mới có thể chân chính ra đời.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Phản Kích Đi, Thiếu Niên!Where stories live. Discover now