Sorry po ngayon lang ako nag update kasi po busy at may test na boring (hahaha) by the way wala po akong maisip na pamagat kaya pa-palabok na lang anyway let's start.
Authors P. O. V
Nasa simbahan si Sabrina at Ara nagsisimba sila tuwing linggo bilang pasasalamat sa Diyos.
“Anong nangyare sayo?” tanong ni Sabrina kay Ara naka istambay sila sa harap ng Simbahan dahil kakatapos lang ng misa
“Bes alam mo ba I'm drunk kagabi kaya masama ang pakiramdam ko feeling ko basta” sagot ni Ara
Tumango lang si Sabrina nagpunta sila sa Vista Mall (alam mo yun Vista Mall (hahaha) anyway balik na tayo sa kwento :-)) “eto yung bagay na shade na lipstick sayo ohh” sabi ni Ara
“Bes alam mo naman na hindi ako nag ma-makeup” sabi ni Sabrina
“Ayy oo nga ede ako na lang!” sigaw nya na parang bata natawa naman. Habang tinitingnan ni Sabrina ang resibo ng kanyang pinamili may sinabi si Ara.
“Sab alam mo felling ko mama_” hindi nya na naituloy ang sasabihin nya dahil yung resibong tinitingnan ni Sabrina at nilukot nito at nilagay nya sa bunganga ni Ara, agad naman nya ito tinanggal.
“Bes! Ano ba! Don't you dare said that d*mn word!” sigaw nya kay Ara
“Sorry, pero ang sarap ng resibo ng Vista Mall ahh” sabi ni Ara. Parang nalaglag ang panga nito sa sinabi ng kaibigan, hindi nya kasi inakala na sasabihin nya yun, natawa sipang dalawa halos mawalan na ng oxygen si Sabrina.
“Bes y-yung i-inhaler ko” sabi ni Sabrina hinanap ni Ara ang Inhaler ni Sabrina sa bag nakita naman nya agad ito at ibinigay kay Sabrina, ginamit naman agad nya yun halata sa mukha ni Ara ang kaba para sa kaibigan samanatalang halata naman sa itsura ni Sabrina ang saya dahil kasama nya ang kaibigan nya.
“Sorry bes ahh ng nang dahil sakin muntikan na nang mawalan ng hininga dahil sakin” paghing nya ng tawad
“Ano ka ba bes, ang saya ko nga dahil kasama kita” sabi ni Sabrina. Nag plano sila na umuwi na dahil mag rereview sila para sa test nila sa Science at Math. “Salamat bes, salamat dahil naging kaibigan kita, salamat kasi lagi kang nandiyan oara sakin sobrang saya ko bes” sabi ni Sabrina.
“Bes alam mo naman na kapatid na ang turing ko sayo salamat sa pag paparanas mo na may kapatid na babae masaya rin ako bes, alam mo ba almost 3 years na tayo” sabi naman ni Ara.
“Oo nga ehh” nagyakap ang magkaibigan
“tama na ang drama” sabi ni Ara. Kumalas sila sa pag kakayakap at umuwi masaya ang mag kaibigan para sa isa't isa kapatid na kasi ang turingan nila. Nangako sila sa isa't isa na hindi mag tataksil sa bawat isa.
YOU ARE READING
Why Your Insane at Me?
RomanceNag simula sa isnaban, tinginan at walang pakelam sa isa't isa hindi mo alam na sya yung perperpekto ng buhay mo yung taong tatakip sa malaking butas sa puso mo ang taong matagal mo na palang gustong mahanap yun pala andyan lang sa tabi tabi. Paki v...