MỘT TRĂM CÁCH TỎ TÌNH CỦA DỊCH BÁCH THẦN ( 11-20 )

175 9 3
                                    

11. Chấn Hoàn đã từng kể , lúc trước khi anh bị cảm được bạn gái nấu cho một cháo , hết sức cảm động.

- Hắt xì !!
- Evan ! Anh bị cảm rồi ?!
- Không sao đâu. Anh uống thuốc là khỏi thôi.
- Bị cảm thì phải ăn cháo giải cảm.

Mã Chấn Hoàn nhìn nồi cháo đỏ đỏ trắng trắng với nguyên con gà còn nổi lềnh bềnh, rồi tiếp tục nhìn Dịch Bách Thần với ánh mắt nghi ngờ.

- Lần trước anh bảo bạn gái nấu một tô cháo gà , lần này em nấu hẳn một nồi cháo với nguyên con gà rồi, anh nhất định phải ghi nhớ em sâu đậm hơn cô ta. Trực tiếp đem cô ta quên đi !!

- Popo.. Em là muốn đầu độc anh sao ?

12. Đường tình yêu
Mã Chấn Hoàn , Dịch Bách Thần ngừng quay Thích khách liệt truyện , ngồi một bên tám nhảm với Quốc sư.
- Các cậu có muốn xem chỉ tay không ? Ta xem cho các cậu.
- Có thể sao ? Bác xem cho con với !
Quốc sư nắm tay Dịch Bách Thần ngắm nghía lúc lâu rồi nói.

- Đường tình duyên cậu có nhiều nhánh nhỏ nhưng đậm nhất chỉ có một đường. Có nghĩa là cậu có nhiều người thích nhưng cậu chỉ thích một người .
- Thật sao ? _ Dịch Bách Thần nhìn vào chỉ tay tò mò
- Còn đường chỉ tay của Evan rất đậm phía cuối đường rẽ ba nhánh hướng xuống tức là tình cảm mơ hồ phức tạp dễ rạn nứt và tổn thương.

Mã Chấn Hoàn nhìn vào chỉ tay , ánh mắt hơi xao động .
Vừa lúc ấy đạo diễn gọi Quốc sư đi , chỉ còn hai người ngồi cạnh nhau.
Dịch Bách Thần nhìn thấy Mã Chấn Hoàn nhìn vào chỉ tay không dứt bèn đẩy tay anh khép lại.
- Anh biết không Evan , em kì thật không tin vào đường tình yêu trong chỉ tay , em chỉ tin vào đường tình yêu trong lòng bàn tay mình thôi. Mà đường tình yêu của em còn có tên khác là đường "Mã Chấn Hoàn".

13.Thương động vật
Mã Chấn Hoàn đang thắt lại cà vạt chuẩn bị cho buổi chụp ảnh.Dịch Bách Thần tiến đến đối mắt với anh.
- Popo đừng nhìn anh với ánh mắt như muốn lột đồ anh ra thế.
Dịch Bách Thần trực tiếp lơ đi câu nói của anh , cất giọng.
- Evan ! Em là một người rất yêu thương động vật đó.
- Anh biết , thì sao ?
Dịch Bách Thần nắm lấy đầu cà vạt của Mã Chấn Hoàn cột vào tay mình rồi nói tiếp.
- Vậy thì anh về nhà em đi , nhìn con ngựa già đi lạc em chịu không nổi.

- DỊCH BÁCH THẦN !! ANH GIÀ LÚC NÀO !!

14. Anh hùng cứu mỹ nhân
Chu Tiển nhìn Mã Chấn Hoàn một lượt từ trên xuống dưới rồi tiến đến vỗ vai anh cười cười.
- Evan này.. Cậu tẻ nhạt như vậy ai thích cậu chắc chán lắm ha :))

Mã Chấn Hoàn còn chưa kịp nói lại liền cảm thấy có nhóc con nào nhỏ xíu chen vào giữa Chu Tiển và anh.
- Còn Nhị Cẩu như anh mỗi khi gặp Tra Kiệt vẫy đuôi chắc cũng mệt ha ==
Chu Tiển trợn mắt một chút nhìn Mã Chấn Hoàn cùng Dịch Bách Thần , mỉm cười ý ẩn nói đùa thôi rồi bỏ đi.
Dịch Bách Thần quay sang nắm lấy tay Mã Chấn Hoàn nói
- Evan anh đừng buồn , anh có nhạt thì em sẽ là bịch muối bịch đường cho anh. Vậy nên cứ yên tâm mà nhạt đi !
Mã Chấn Hoàn hắc tuyến đổ một mớ lại thấy gương mặt bán manh của nhóc mà không nỡ đánh.

MỘT TRĂM CÁCH TỎ TÌNH CỦA DỊCH BÁCH THẦNWhere stories live. Discover now