I ♥ Stallion Boys!

7.9K 90 64
                                    

Hello! Anyonghaseyo! Konnichiwa!

at kung anuman! hehe.

I just posted this because I suddenly missed the Stallion Boys and Ms. Sofia and Ms. Sonia Francesca's Stallion Series!!

kyaaa! na-mimiss ko ang Stallion Boys at ang SRC!!!

miss ko na si King Reid Alleje at ang kasungitan niya! Pero super gwapo at nakakatakam! wuuu!

miss ko na si Reichen Alleje at ang pagiging playboy niya with his best buds: Rolf Guzman and Eiraun Jimuel aka Eiji Romero!

miss ko na si Brandon James or Brad Crawford at ang kanyang green eyes!! waaa! cool!

miss ko na sina Kaiser or Kai Montezor, Juan or Jubei Bernardo at Ian Jack Salmentar!

miss ko na sina Yozack Florencio, Suichiro or Hiro Hinata, Neiji Villaraza, Eneru Villasis, Reigan Baltazar, Yue Anthony oy Yuan Zheng!

miss ko na ang magkapatid na sina Beiron at Emrei Rafiq! waaa! kabaliw ang dalwang 'to! hahaha! :))

miss ko na sina Peter Paul or Pipo De Vera, Cedric Johannson or Johan Cristobal, Danniel or Daboi Bustamante!!!

miss ko na sina Renzell or Zell Zapanta, Rodjan Sta. Maria, Gino Santayana!

miss ko na sina Kester Mondragon, Phillip Jacobs, Gian Paolo Aragon, Romanov Cuerido, Crawford Orena, Gabryel Honassan, Jason Erwin Dean!

miss ko na si Reiven Alleje!

miss ko na sina Thyago Palacios, Icen Villazanta, Hayden Anthony Ilano, Rozen Aldeguer, Joziah Gatchalian, Cloudio Montanez, Eizhiro Figuerao!

miss ko na sina Zairo Montevedra, Hans Cervantes, Baxter Saavedra, Mark Ashley Carnello, Danrick Tezzoro!

miss ko na sina Ricos Caderao, Richard Don Robles, Lee Shin Yang, Myco Gosiaco!

miss ko na si Angelo Exel Formosa!!! wuuu! ang mala-greek god na taong to! wahaha!

at syempre ang pinakamamahal at pinaka-gwapong kambal ata ng nakilala ko (kahit sa pocket book lang)...

ang ever evil but handsome, cute, lovable, huggable, papabol, awesome, fantastic, amazing, adorable, *HOT*, mouth-watering, heart-pounding, eyes-popping, lips-twitching twins na ito!!! kyaaa!!!...

sina Jigger or Jigs Samaniego at Trigger or Triggs Samaniego!!! ♥ ♥ ♥ so much!!! i love this twin a lot!!! ♥

pero love ko ang lahat ng STALLION BOYS! maloloka na ata ako! waaa!!!

patawarin nyo sana ang kalokahan at ka-adikan ko sa Stallion Boys! I just simply-- ay, di lang pala simply.hehe-- LOVE them!

(nabanggit ko ba sila lahat? sorry kung hinde)

Basta, LOVE na LOVE na... Super Duper, Uber, Hyper LOVE to the max ko naman silang lahat!!! yiiiee! wieee!

di naman ako adik no?? wahaha! :)) basahin nyo kung di nyo pa nababasa!

di kayo magsisisi! Love the Stallion Boys and grab a copy now! wahaha! (neg-e-endorse? haha)

binabati ko nga rin pala ang Stallion Island Series! hehe.

MISHA SANTOROS 

JAYSON ALDEN ARCENA 

YZAAK ARGONCILLO 

LEIGH ARMAUND LOPEZ 

CHROME VENITIO 

JAIRON VINCE YUN 

ALESSANDRACE SANDEJAS 

TORQUE LOPEZ III 

WARREN LI 

JULIAN VERON YUN 

DRACO MONTAGUE

maganda din yan! read!!! <3

watch the video! though, di sila kumpleto dyan, konti lang sila. di ko makita yung iba.haha. :))

thanks sa pumatol sa kalokohan kong ito! ^_^v

~

I ♥ Stallion Boys!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon