Mommyyyy!!!!
sigaw ng aking anak na si arkisha miel santos
Pero madalas ko tawag sa kanya ay ark she's my everything dahil siya ang dahilan kung bakit ako nabubuhay ngayon i love her so much i love my daughterArk im here at kitchen come here and lets eat sabi ko sa kanya .
-------------------------------------------------------
Ako nga pala si Ailyn Santos ang magisa na lng ako sa buhay at eto ako ay nagtratrabaho sa isang companya na sikat sa fashion industry at aking position dito ay mataas na dahil sa hilig at mahal ko ang aking trabahao isa na akong Vice President sa companya na ito at ang president naman Ay ang tumulong sa akin makabangon simula nung nawalan ako ng magulang at nabuntis o sya madami na ako nasabi basta tawagin mo niyo na lang akong ailyn.Andito ako ngayon sa aking opisina kakadating ko lang at naihatid ko ang aking princessa kahit busy i have always time sa kanya .
Mam president. Kayo po. Take a seat mam ano po kailangan mo ? Hi ailyn kamusta si arkisha ?
Ayos naman bakit mo naman na tanong mam
Mam pa rin tawag ko sa kanya kahit ayaw niya
Ahh kailangan ko kasi umalis ng bansa kaya kailangan mo mag take charge dito sa companya may tutulong naman sayo yung boyfriend ko wag ka mag alala ipapakilala kita mamayang lunch sabay tayo mag lunch with him thanks ailyn .Pero mam hindi ko po kayang i handle ito bakit hindi na lang po ang bf mo ang maghandle tutal nasa buiseness naman ho siya ?
No buts na ailyn kailangan kita this time kasi one year ako mawawala e sige na seeyou later
Ok po mam yun na lamang ang aking na sabi at umalis na siya .At lunch
Mam Prescious Calling.....
Hello po mam ?
Hello tara na dito sa baba sabay ba tayo umalis
At binababa na ang tawag kaya bumababa na rin akoHi mam tara na po baka naghihintay na po ang nobyo mo .
Tumango naman siya at umalis na kami sa companya
At restaurant
Halika ailyn at nandito na siya .
Pag harap niya ...
ailyn my boyfriend Kevin Sy
Kevin this ailyn my partner in my businessNagulat man ako hindi ko pinahalata dahil wala naman siya alam tungkol sakin ngumiti na lamang ako .
So guys magtulungan kayo sa new project ha so ailyn after this ay aalis na din ako mamaya na flight ko i will take care my self.
Itutuloy