2

39 1 0
                                    

SEBASTIAN POV

Naglalakad kami dito sa hallway. Ako, Mattheo, Kris. Nawala na yung iba ewan kong saan pumunta. Habang naglalakad kami may narinig kaming mga babae na nag-uusap dun sa may bench.

"Kilala mo ba yung Black Superior ??",babae

"Ah yung gang, balita ko naglagay sila ng babala na ewan basta dun sa Lady Dragon bantayan daw", babae 2

"Ah kaya nga eh kilala mo ba ung Black Superior na gang ??", babae

"Hindi eh pero parang pamilyar..",babae 2

"Alam mo bang an---",naputol yung sasabihin nung babae ng dumating yung prof nila

"Pumasok na kayo",prof

"Yes sir",silang dalawa.

Nabitin ako dun sa sasabihin nung dalawang babae parang may sasabihin pa kaya lang naputol. At ano babala ??!. Ni hindi nga kami napunta sa teritoryo nila eh. Kahit naman sila. Magkaaway man ang dalang grupo may respeto pa rin kami sa isa't-isa.

"Pare, narinig mo yung sinabi ng babae ??",Kris

"Oo eh kaya lag di naman tayo napunta dun diba ??",ako

"Asan ang babae ??",Mattheo

"Basta pag babae ang bilis mo...",Kris

"Asan nga ??!!",Mattheo

"Wala nga !! San ka ba nagsusu-suot ha??!!",pagalit na sabi ko.

"Nakita ko kasi si Yats eh may date kami eh",Mattheo

"Hahanap ka pa ng babae eh may Yats ka na ??!!",di makapaniwalang tanong ni Kris.

"Maka-react ka ah mas malala ka nga eh",Mattheo

"Ewan ko sayo..", Kris

Hahaha pikon na naman to. Wala dyang tumatagal na babae. Parang ako lang yan. Papalit-palit lang. Sa isang relasyon wag kang magseseryoso. Enjoy mo lang hanggang bata ka pa.

Sa grupo namin si Mattheo pa lang at Ian ang may gf at ang tumatagal. Si Mattheo at yung Yats nya 2 years na ata yun eh. Gangster din yun sa Death Ulzzang ata yun. Si Kim naman Death Note. Si Kim ang lider at yung kapatid nya sa Death Ulzzang din. Hindi ko sya kilala at wala akong planong kilalanin sya.

KRIS POV

Bwisit na Evanguelista na yun ah naisahan ako. Eh ano kung mas malala ako ?? Teka nga bakit ko ba yun pinoproblema. Tangina kasi si Luke eh. Luke-lak na yun. Tapon ko yun eh. Teka may utang pa yun sa kin ah. Malapitan nga.

"Luke",tawag ko sakanya

"Bakit??",Sya

"Diba may utang ka pa ??",I smirk

Nanlaki yung mata nya at di makapaniwala. Hahaha ano ka ngayon kala mo nalimutan ko ha ??

"Dude naman...",Mattheo

"Dude ang usapan ay usapan hindi ba. ???",ako

Dahan dahan nyang iniabot ang cellphone nya.

"Yun naman pala eh. Geh Luke-lak alis na ako ", nag-wink pa ako sakanya bago umalis hahaha.

Narinig ko pang sumigaw ng "IPhone ko !!!huhuhu..Kris!!!! IPhone ko..",Mattheo

Hahaha kawawang Luke-lak. Kung magtataka kayo ganto kasi yun.

-flashback-

Gabi nun at walang kuryente kaya naisipan namin na maglaro ng spin the bottle. Iniba namin ang rules kung sino ang tapatan ng bote ay aalis hanggang sa matira ay ang huling natapatan ng bote. Tatanungin ng unang natapatan ng bote yung kahuli-hulihang natapatan.

Unang natanong si Seb. Kaya naman tiba-tiba kami. Alam kasi namin na may gusto yan dun sa Kapatid ni Kiel hahahaha. Si Arch ang magtatanong.

"Anong ipapalit mo kung hindi mo nasagutan ang tanong ??",Arch

"Tsk kaya kong sagutin lahat g tanong nyo kaya yung MV Agusta ko",Seb

Sabi ko sainyo eh. Mayaman kasi yang si Seb. Pakshet pang-palit ay isang MV Agusta .Fuck!!

"Okay...may gusto ka ba kay Michelle??",Arch

Nainom nun si Seb ng beer kaya naman biglang nasamid hahaha.

"Wala ",plain nyang sagot kaya lang si Tom kinuha yung flashlight at itinapat sa tenga ni Seb.

"Nagsisinungaling ka!!!!!",Tom

"hahaha haha!!!",kami maliban kay Seb

"Anu ba ??!!!", Seb

"Hahaha masyado kang presko Seb hahaha yan tuloy ampon ko na ang baby mo hahaha!!!",Arch

At wala na nga pong nagawa si Seb at ibinigay ang susi ng MV Agusta nya.

"hooooo!!!!",Luke

"Swerte mo pare",Ian

"hahaha panu bayan Seb akin na to hahahaha",Arch

"fuck!!!!",singhal ni Seb

Si Seb kasi yung tao na mabilis ma-tense. Kapag may itatanong ka sa kanya at hindi nya alam ang sagot namumula yung tenga nya. Kaya hint na namin yan . Halata mo sakanya kung nagsisinungaling o hindi .

At dahil sa isang buo ang kalokohan sa utak ni Tom. Ayun kumuha ng flashlight hahahah.....

Sumunod ay kami naman ni Luke.

"kayo ba ni yats???",tanog ko

At ang loko namula ang mukha hahaha tangina...

"aww... your face is red honey...", boses babae ni Tom with matching hawak pa sa face

"anu ba??!! alisin mo nga ung kamay mo kadiri ka!!!",Mattheo

"hahaha guilty...",Tom

"promise nga hindi kami ",Luke

"ok ",ako

-end of flashback

Pero kanina lang inamin nya na hindi sila??!! Pero magkasama ??!! Pambihira yang tupperware na yan hahahaha...

Kaya naman yung IPhone nya ang tinira ko hahahaha. Mahal na mahal non yun eh. Regalo daw kasi nung YATS nya hahahaha. Eh isang buong tanga ayun ba naman ang ipusta. Boom!!akin na yan !! hahahaha...

The Cassanova's First HeartbreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon