-Con người Thiên Yết---
Suy nghĩ quá nhiều, ưu tư quá nhiều, mâu thuẫn quá nhiều... @@.Trong lòng con người Thiên Yết tự hồ là mặt sóng lớn, từng lớp ưu tư chồng chéo lên nhau... Yêu Thương và Thù Hận, Đúng và Sai, những mâu thuẫn giành giựt tâm trí họ. Những đắng đó về cuộc đời....
Trời sinh bản tính âm trầm, hay suy nghĩ về những điều bí ẩn, về khía cạnh nhân sinh con người, lại có tham vọng bá nghiệp, những thói xấu hình thành qua những tư tưởng đen tối trong con người họ. .
Một mặt bên ngoài vui vẻ cười nói, nhưng bên trong thì tính toán âm trầm khó biết. .
Vừa nhân từ, lại cũng vừa độc ác... Thủ đoạn nhiều, mà tâm ác chứ hành động khó ác. .
Những người cung Thiên Yết luôn bị dày vò giữa 2 mặt đúng sai, Chính Tà bất minh, không thể đoán biết được. .
Có lúc bạn thấy họ từ bi nâng đỡ một đứa bé vừa ngã, tự hồ như con người tâm không tạp niệm, trong sáng vô cùng. .
Nhưng cũng là chính con người đó, có lúc để ra bộ mặt lạnh lẽo u khốc, ánh mắt tựa hồ như tia lửa muốn giết người, động chuyện mặt lạnh như tiền, nói ra từng lời là như dao cắt vào da thịt. Thiên Yết là đại diện cho 1 phe trung lập đứng giữa chính tà thị phi này, hành động không theo lẽ thường, tùy tâm địa lúc đó mà phát... >3<.
Nhiều lúc nói 1 câu khù khờ mà hàm ý thâm thâm buộc người phải suy nghĩ . Lúc lại cơ hồ nói ra một tràn vô tâm vô ý, chẳng đầu chẳng đuôi như kẻ điên dại tự lải nhãi với chính mình. .
Vì những điều như vậy, con người Thiên Yết luôn đi tìm kiếm một cái gì đó "hiểu"... họ đôi lúc dẫn đến tiêu cực kinh hoàng, trầm cảm nội tâm vì những điều như thế. Con Người Thiên Yết cần cái gì đó bình ổn trong tâm hồn họ. .
Họ vừa tin trời đất thánh thần, 1 tâm thành cầu, tìm lại 1 chút êm dịu trong tâm hồn nhưng nữa thì kia ngoan cường bá đạo, chửi trời mắng đất, tự chân đứng vững, có bão tố cũng tự mình chèo chống vượt qua, quyết khẳng định với đời ta đây cả mệnh số cũng có thể thay đổi nếu ta có chí tâm. .
Thành ra, bởi vì ngông vì cuồng, vì tâm tư bi não bẩm sinh, người cung này hay tìm đến những triết lý nhân sinh trong cuộc đời. Để chế ngự cái cuồng ngạo của mình. .
Họ đôi lúc muốn rũ bỏ trần thế , quy y Phật Môn... hay tìm đến nhà thờ để trong tâm hồn có thể thanh tịnh lại...
Một chòm sao lẻ loi và bị giằng xé giữa hai thái cực, đôi khi cầu mình đừng sống trên cái thế giới hỗn tạp như thế này....Nguồn: Hội những người thuộc cung bọ cạp.
Thần Nông đa sầu đa cảm ... Mới chốc vui đó , rồi lại buồn đó . Tình cảm đối với Thần Nông cũng vậy , Mới đó thì ngọt ngào , lãng mạn ...Sau đó thì Câm lặng , ko nói 1 lời . Con người này thật là làm cho thiên hạ phải sầu não
Ngoài ra Thần Nông rất nhạy cảm , tình cảm đối với Thần Nông là như biển rộng khi họ thật sự yêu . Dù thời gian có ít hay có nhiều , nhưng khi chia tay , họ là người đau khổ nhất . Nước mắt họ toát ra có thể làm cho người khác đau lòng , mềm yếu .