Chương 2

1K 126 18
                                    

# Soulmate: Câu đầu tiên mà soulmate nói với bạn, nó sẽ khắc lên một vị trí nào đó trên thân thể bạn. Khi soulmate nói với bạn đúng câu đó, ấn ký sẽ nóng cháy lên, biến thành màu đỏ. Nếu soulmate chết, ấn ký sẽ biến thành màu xám, cả đời không tiêu tan.

# Đây là chương không có gì quan trọng... Sơ sơ nói về mối tình đầu của thiếu niên Bakugou.

# Cục cưng thầm mến và cục cưng được thầm mến.

-

Học sinh lớp A trải qua huấn luyện cực kỳ tàn ác vào ban ngày, buổi tối còn gặp vận rủi tự mình làm cơm.

"Chúng ta sẽ làm ra cơm cà ri ăn ngon nhất thế giới ——"

"Này ——" Tenya cãi nhau với những người khác.

Bakugou khó chịu mà xắt đồ ăn.

Todoroki Shouto cách sau lưng cậu không xa, bưng một nồi nước, hơi hơi nghiêng đầu nói chuyện với Midoriya. Sợi tóc mềm mại của thiếu niên rũ trên trán, ánh mắt ôn nhu và nghi hoặc, dường như nghe Midoriya nói gì đó, Todoroki ngẩng đầu lên ngơ ngác nhìn quét một vòng xung quanh.

... Lập tức Bakugou giật mình quay đầu đi.

Đồ ngốc mày lúc nào cũng tùy tùy tiện tiện trả lời người khác!

Bakugou tức giận bất bình thầm nghĩ.

Giống như không tìm được người cần tìm, Todoroki Shouto nhìn lại Midoriya. Ánh mắt thiếu niên nhìn Midoriya luôn bình tĩnh và ấm áp, luôn nghiêm túc lắng nghe lời của đối phương, cũng nghiêm túc suy tư nên trả lời lại thế nào, nét chuyên chú của thiếu niên biểu hiện trên gương mặt Todoroki Shouto đặc biệt đơn thuần và tốt đẹp. 

Hứ, bớt nói vài câu thì chết hả!

Bakugou nhìn lén Todoroki Shouto, càng tức giận mà tăng thêm sức thái đồ ăn.

Nghĩ đến vẻ mặt im lặng của Todoroki khi đối diện mình, Bakugou nghiến răng nghiến lợi, xem đồ ăn trên thớt thành bản mặt của tên khốn nạn kia mà băm nát vụn.

... Thằng hai lai chết tiệt, nói với tao thêm vài câu thì sẽ chết hả!

"Không hổ là Bakugou, thái rau mà cũng hăng hái như vậy!!" Thanh âm khí phách vang dội non sông của Tenya truyền từ đằng sau lên.

"—— Đi chết đi thằng khốn!"

-

Bakugou cảm thấy đầu óc mình thật sự có vấn đề rồi nên mới luôn nhìn tên đó.

Ừ... mặt mày đoan chính, thần sắc lạnh lùng, dáng người cao ngất, tóc tai chỉnh tề đâu vào đấy, ở giữa có một chùm tọc trắng đỏ xen lẫn vào nhau.

Nhìn kiểu nào cũng chẳng có lí do gì mà mình phải nhìn chằm chằm mãi cả, không phải chỉ là học sinh Yuuei bình thường thôi sao. Ngoại trừ việc nhìn đẹp trai, năng lực cũng mạnh một xíu thì chả gì đặc biệt... Bạn nhỏ Bakugou Katsuki lén lút nhìn Todoroki Shouto nghĩ thế đấy.

Vậy thì rốt cuộc vì sao mình vẫn mãi nhìn thằng đó chứ... Bakugou nóng nảy cắn cà ri crốp crốp.

Todoroki Shouto vẫn chuyên tâm ăn mì soba, một ngụm một ngụm, có phần đáng yêu.

[MHA edited] Độ (BakuTodo)Where stories live. Discover now