Sau 1 tháng vui vẻ đó, sóng gió bắt đầu diễn ra.
Đầu tiên, không biết vì sao, lão đại lại gây nhau với member, cũng không biết sao lại flop bang. 1 lần, 2 lần, rồi 3 lần, nhân bang quyết định tự dựng lại bang tạm thời không có lão đại. Bang dựng xong, khoảng 3 ngày sau đó mới add lại đại, tâm trạng đại lúc này cũng tốt hơn, hoà đồng trở lại. Chỉ là, không biết tại sao khi lão đại xuất hiện thì không có lão nhị. Lão nhị xuất hiện thì không có lão đại.
Ngày ngày, lão nhị onl càng ít. Và rồi, vào một buổi sáng đẹp trời, lão đại đáng kính thừa nhận, bản thân mình là gái. Thật ra, nhận bang rất bất ngờ, nhưng ngoài bất ngờ ra thì chẳng còn gì khác. Vẫn như cũ với đại, nhưng mà, lão đại lại một lần nữa, tự mình xa cách, tự ti, tự nói rằng mình không xứng đáng, mình lừa mọi người.
Mỗi khi nhân bang off hết, trong đêm tối lão đại lại flop. Lập lại? Sai rồi nhé!! Nhân bang dù yêu thương nhau, dù mến nhau, cũng không thể nào đủ kiên nhẫn mà lập đi lập lại thế đâu!!!
1 tuần, ừ, 1 tuần sau, đang ngồi lướt facebook, đang rep ib thì thấy bị add vào một box. Vốn định out ra nhưng khi xem lại thì thấy đây là bang mình, người lập lại bang lần này là lão nhị không quan tâm thị phi sóng gió, không nhiễm bụi trần!!! Ngạc nhiên!!! Ngạc nhiên hơn nữa khi lão đại thay đổi 180 độ. Đáng yêu hơn, khả ái hơn, không lạnh lùng nữa.
Tưởng chỉ dừng ở đó? Đang yên đang lành, 1 thời gian sau lão đại lại chơi trò mất tích, chỉ để lại câu nói "Gomark, tôi rất biết ơn cậu, cảm ơn cậu đã vì tôi lập lại bang, cảm ơn cậu đã luôn bên tôi, cảm ơn mọi người..................." rồi rời đi. Từ hôm đó, lão nhị cũng mất tăm, không thấy bóng dáng.
Bang cũng chỉ duy trì được hơn 1 tuần sau đó rồi tan rã. Và người tự tay khiến nhân rời đi, tự tay type những câu làm kích động nhân, tự tay kick nhân không ai khác lại là tôi.
/cười/ haha, nghĩ lại đau lòng thật.
Đã từng hứa giữ vững, đã từng hứa duy trì, nhưng vẫn không làm nổi.
Em muốn nói, em xin lỗi, em nợ mọi người một lời xin lỗi. Em nợ mọi người một ngôi nhà, em nợ mọi người những tiếng cười.
Thành thật xin lỗi.
——————————————
Anh trai.
Anh à, anh đi đủ rồi đó. 1 năm rồi, em kiên trì 1 năm rồi. Gomark, em không biết, những dòng ib đó, những câu từ em viết ở đây anh có thấy được không. Em chỉ biết, em nhớ anh, nhớ, rất nhớ. Anh à, khi mệt mỏi rồi, về nhà, có em chờ.
Anh à, khi anh đi em như đứa tự kỉ, cả ngày cứ ngồi nhắn tin vào acc anh. Ngày nào cũng nhắn, nhưng vẫn không thấy câu nói quen thuộc :"anh đây."
Anh à, vì sợ có người dùng tên của anh, nên em đã lết thân lười này đi đăng kí rồi. Hàn Tử Phong, Gomark là tên của một mình anh
Anh à, cuối cùng em chỉ muốn nói, lão nhị, về đi, em nhớ anh rồi. Mèo nhỏ rất nhớ anh, Sói lớn.
——————————————
Đôi lời.
Ở đây, phần hồi ức có thể nói chỉ là kỉ nó,ek của tôi, những ngày đầu tôi vào GHA, đây chỉ là nơi nhỏ nhoi tôi muốn giữ lại. Đọc nó, rất nhàm chán nhỉ?
Ngày an.
20:55/29/7/2018———————————————————————————————————————————-
24/4/2020
#Lys