Chương 1~17

319 10 2
                                    

«[ tổng anh mỹ + Touken Ranbu ] băng cái đông lạnh lãnh tĩnh một chút được không » tiêu lá cùng hi

Ta gọi mang nhã. Kéo hái ngươi, là cái người đột biến, tốt nghiệp ở Xavier thiên phú thiếu niên học viện.

Ta ngoại hiệu là "Ngải Toa nữ vương" —— ài ài giáo sư đừng gõ đầu đau a qwq! ! !

Charles. Đẹp nhất giáo sư. Xavier: Mang nhã, đừng đùa, ngoan.

Nhanh. Phục liên nhanh nhất. Ngân: Mang nhã, ngươi coi trọng kiếm nhật rồi? Đã nói xong sùng bái tóc vàng mắt xanh ngực lớn chân dài Captain America đâu!

Ửng đỏ. Vô địch bạn xấu. Nữ Vu: Mang nhã, đến điểm băng, ta muốn ăn kem tươi!

Peter. Nhện con. Parker: Tiểu đồng bọn cầu cứu a qwq Harry ngày ngày nhớ ép ta!

Steve. Chính trực mỹ đội. Roger: (chính nghĩa nhìn chăm chú) mang nhã, ta không muốn được nghe lại ngươi lại không cẩn thận đem cái nào bể bơi cho đông lạnh .

Clark. Phần lớn đều một cành hoa. Kent: Mang nhã, nhớ kỹ có việc hô tên của ta.

Bruce. Dơi lớn. Wayne: Mang nhã ngươi đừng có hi vọng a a Phúc làm món điểm tâm ngọt một khối cũng không cho ngươi.

Đỏ sau: ...

Mang nhã: Ta nghĩ lẳng lặng.

Thế là bị cảm động mang nhã thu dọn đồ đạc rời đi thường thường liền bị oanh tạc / người ngoài hành tinh xâm lược / siêu cấp nhân vật phản diện làm cái chuyện lớn New York, đầu nhập vào Nhật Bản ôm ấp.

—— —— —— —— —— —— ——

① nữ chính vì người đột biến, Xavier thiên phú thiếu niên học viện Tiểu Bá Vương kiêm đoàn sủng. Năng lực tham chiếu Ngải Toa nữ vương, Tô tạc thiên!

② đỏ sau nguyên hình là « Resident Evil » bên trong siêu máy tính, bài này bên trong là có đỏ sau siêu cấp chip thông minh thật. Toàn năng quản gia, tóc vàng mắt xanh mỹ lệ đại tỷ tỷ.

③ sân nhà tại Nhật Bản, phó bản vì Marvel cùng dc. Hắc ám Honmaru thiết lập.

④bug khẳng định có, nhưng là coi như nhìn ra cũng đừng vạch trần mà hắc hắc.

======================================================================

Văn chương loại hình: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - Anime

Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣

Sở thuộc hệ liệt: Chi; người đột biến tỷ tỷ

Văn chương tiến độ: Vẫn đang còn tiếp

Văn chương số lượng từ: 30383 chữ

Chương 01: Nguy hiểm hệ số vô cùng lớn New York

New York là cái thần kỳ thành thị, cho dù là nguy hiểm hệ số tại nước Mỹ xếp hạng thứ nhất, nhưng nó vẫn phồn hoa vô cùng.

Không không không Gotham cùng phần lớn đều cái gì so sánh với vẫn là rất an toàn . Dù sao cùng bị phục liên đông đảo anh hùng bảo hộ lấy, nhưng vẫn như cũ là năm ngày một lần bị ngoài hành tinh người xé mở bầu trời, ba ngày một lần bị tạc nhà cao tầng còn có mỗi ngày đều muốn bị đánh cướp một lần ngân hàng New York so sánh, mang nhã xem như tin câu nói kia ——

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tống Anh Mỹ + Touken Ranbu] Băng cái đông lạnh lãnh tĩnh chút được khôngWhere stories live. Discover now