Chap 4

107 13 0
                                    

Nhanh như cắt, Joy chạy đến nằm chễn chệ, chiếm hết cả giường. 

"Cô làm cái gì vậy?" - Sungjae hốt hoảng 

"Thì nằm ngủ chứ làm gì?" - Joy cười hì hì. 

"Thế....thế tôi nằm ở đâu?" - Sungjae ngơ ngác. 

"Phòng này thiếu gì chỗ, cứ như anh ngủ dưới đất là nhất rồi." 

"Không được. - Sungjae ra sức kéo cô xuống giường." 

"Anh làm cái gì vậy?" - Lần này đến lượt Joy hỏi 

"Tôi sẽ nằm trên giường, cô muốn thì chui xuống gầm mà ngủ." - Sungjae tỏ vẻ hài lòng. 

"Không được, anh nằm dưới, tôi sẽ ngủ ở trên" - Joy cãi bướng 

"Không, tôi trên, cô dưới." 

"Không anh dưới, tôi trên." 

"Tôi trên, cô dưới." 

"Anh dưới, tôi trên." 

Bọn nó cãi nhau vang trời mà không biết bà nội đã đứng ở ngoài cửa phòng, đủ để nghe và hiểu nhầm thành một ý nghĩ xa xăm.... 

"Này, hai đứa làm gì mà ồn ào vậy? Có chuyện nằm trên nằm dưới mà cũng tranh nhau. Đời còn dài với lại hai đứa còn trẻ..." - Mặt bà nội đỏ y như một cô gái đứng trước người yêu vậy. 

Hai cái mặt ngô nghê nhìn nhau chẳng hiểu gì cả. 

"Bà à... - Cả hai đồng thanh rồi như chợt hiểu ra vấn đề, hai cái miệng cùng hét lên - "Ahhhhh.........." 

"Thôi, bà già này không làm phiền hai đứa hưởng đêm tân hôn sớm nữa." - Nói rồi, bà bước đi - "À, Sungjae, lại bà bảo."  Cậu trao cho nó một cái nhìn đằng đằng sát khí rồi chạy lại chỗ bà. Bà cụ thì thầm vào tai cậu một câu đầy ngụ ý: 

"Cháu đừng làm con bé phải vác bụng bầu đi học đấy!"  Cậu gần như chết sững, gì mà bụng bầu đi học cơ chứ? 

Lúc cậu quay trở lại thì Joy đã ngủ tự bao giờ. Hết cách, cậu nằm luôn bên cạnh Joy và không quên để một chiếc gối ở giữa, tránh việc cô lợi dụng lúc cậu đang ngủ mà vuốt ve dung nhan của cậu.( ặc!!!)

********** 
Mặt trời chiếu rọi vào khung cửa sổ, Sungjae cựa mình và ôm chặt lấy chiếc gối ôm nhưng một cảm giác là lạ. Chiếc gối ôm này sao mà mềm mềm, lại âm ấm nữa chứ, cậu thầm nghĩ và xiết chặt "chiếc gối" trong vòng tay.... 

"Ahhhh!" - Joy quăng tay Sungjae ra rồi ngồi bật dậy và quay sang bên cạnh thì thấy Sungjae...đang ngủ ngon lành. Sungjae chỉ giả vờ ngủ thôi, vì thấy Joy bật dậy đột ngột nên cậu vội buông ra và vờ nhắm mắt. 

"Cô làm gì mà hét toáng lên vậy?" - Cậu giả vờ dụi mắt. 

"Tôi mơ thấy có ai đó trói tôi lại...chặt lắm...làm tôi không thở nổi." - Joy kể lại. 

"Chỉ là mơ thôi mà!" - Sungjae toát mồ hôi hột. 

"Ừ, có lẽ vậy." - Joy bước xuống giường rồi ra khỏi phòng. 

"Phù.... Hình như mình ôm con nhỏ đó ngủ cả tối hay sao ý...." - Sungjae thì thầm rồi lắc đầu....

-------------
Chap này hơi ngắn đúng không các bạn? Chap sau chắc chắn sẽ dài hơn và thú vị hơn nữa. Mn ủng hộ mình nha!! Nhớ vote cho mình nữa đấy ❤️❤️

[BBYU] Three Months For Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ