Chapter 4 Nakakahiya!

52 0 0
                                    

(A/N Pasensya na po readers kung matagal akong di nakapag-update.. ginagawa ko pa kasi yung plot nito.. ala pa akong plot eh.. From chapter 1-3 eh.. impromptu lang.. kung anong maisip ko yun na.. hahaha.. kaya para mas maganda gagawa na ako ng plot and storyline.. okey?? Andaldal ko na.. sana naman magcomment din kayo para alam ko kung okey ba tong story nato.. hihingi po sana ako ng unique na scene para sa first meeting nina DJ and Kath para maiba naman diba?? at yung magugustuhan kung suggestion sa kanya ko idedecate ang next chapter.. deal?? Salamat! Eto na chapter 4 short update lang po to huhay, DI KO KASI SYA NAKITA eh.. la tuloy ako masyadong gana tas la pa kayong comments ( (..)

Chapter 4: Nakakahiya!

At sa wakas nasa may counter na din ako..

" Hello Ma'am welcome to McDonalds! What's your order? " bati ng babaeng nasa counter.. ang polite nila noh?

" ay.. hello din.. uhm 7 po na Chicken Fillet, isang double hot fudge sundae and large fries.." polite din ako oy! Haha

" coke po ba ang drinks nyo ma'am?"

"Opo."

"Okey Ma'am.. wait lang po."

Mukhang madami-dami rin to kaya tinawag ko si Neil para tulungan ako.

"Neil... pssst!"

Di ata ako marinig. Kaya tinawag ko sya ulit.

" uyy.. N E I L !!!"

Oppsss.. O_______O

Napalakas ata masyado.. kasi lahat ng kumakain nilingon ako.. emeged!

^___________^V

"Ay.. sorry po!"

Ayun bumalik na lahat sa pagkain.. nakakahiya! Parang gusto ko ng matunaw sa hiya.. huhu T__T

" Uy Kath.. HAHAHAHA... bakit? HAHAHAHA" Lumapit na si Neil sakin.

"Eh kasi di mo ko narinig eh magpapatulong sana ako sa orders natin.. huhu kakahiya tuloy napalakas yung boses ko.." -____-

" hahahaha.. okey lang yan.. maganda ka naman eh.. tayo na nga.."

Nakakahiya talaga.. huhu.. dahil sa hiya hindi ako makakain ng maayos.. gutom pa naman sana ako T_____T

F A S T F O R W A R D

Neil's POV

Hi mga dudes! Neil Coleta at your service.. hehe.. hanggang ngayon tawa pa din ako ng tawa sa nangyari kay Kath kanina.. HAHAHA natatae na ako kakatawa.. grabeh EPIC experience!! Hanep talaga to si Kath.

Tapos na kaming kumain at pabalik na kami sa school may pasok pa kasi kami..

Sa School

(Lullaby Bell)

Time na! Lecture na naman..

Blah..

Blah..

Blah..

Blah..

Blah..

Blah..

(Lullaby Bell)

Yessss uwian naaaaaa!

"Ano ploks?? Uwian na.. san tayo? Hang-out muna tayo.. trip ko atang magfoodtrip ngayon.. ano? libre ko"

" GAMEEE!!!" sagot ng barkada.. ang lakas talaga ng pandinig paglibre ang pag-uusapan! HAHAHA..

(A/N tsss.. Lamest update ever! Pasensya na talaga readers la ako sa mood talaga eh.. di ko kasi sya nakita today T__T sorry sorry! Gagandahan ko nalang next UD.. ang inspiration kasi ni author din nya nakita kanina..)

I Love You More Than Words [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon