“Cục cưng, tìm cơ quan không phải như vậy tìm ! Như vậy sơ suất quá, thực dễ dàng liền ấn ám khí cơ quan !” Hiện tại tại đây nho nhỏ trong không gian, không khí bị ngăn cách, bọn họ nhiều người như vậy, quá không được bao lâu sẽ hít thở không thông mà chết!
“Nga, ngươi tìm đi!” Có chút buồn bực, nàng chẳng lẽ chỉ thích hợp làm cơ quan không thích hợp giải cơ quan?
Huyễn bọn bốn người là kinh ngạc vô cùng , bọn họ hôm nay mới phát hiện chủ tử cư nhiên là giải cơ quan manh, dù sao Mặc cung cơ quan đều là nàng thiết kế a, như thế nào vừa đến nơi này liền...... Như vậy ?
Nếu mặc cách ở, phỏng chừng sẽ đi gặp trở ngại, trong lòng hoàn mỹ cường đại chủ tử cư nhiên sẽ không giải cơ quan!
Chương 67: Sống không quá ba tuổi
Buông ra Tư Khinh thủ, cẩn thận xem xét chung quanh, cơ quan không nhất định là ở trên vách tường, nhìn nhìn này tiểu không gian, xích lửa cháy hỏa nơi tay thượng nhảy lên, chiếu sáng chung quanh!
Một đạo nhạt nhẽo dấu vết ở liên đứng địa phương, liên là hiện tại trung tâm , nếu không phải Ân Tử Huyền đứng vị trí tà xem qua đi vừa vặn có thể thấy một chút hạ hãm hố nhỏ, chỉ sợ cũng sẽ không phát hiện thượng cái kia thản nhiên đồ án.
Nhìn Ân Tử Huyền đường kính hướng hắn đi tới, liên cũng có chút kỳ quái, chẳng lẽ hắn phát hiện cái gì ? Nhưng là hắn vừa mới có xem xét bốn phía, cũng không có cái gì dấu hiệu có thể tìm ra!
Ân Tử Huyền đi đến trước mặt hắn, chậm rãi ngồi xổm xuống, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, đúng vậy, đó là một đồ án, thực thiển, ngay mặt nhìn không ra đến, chỉ có thể lấy tay cảm ứng!
Xem Ân Tử Huyền như vậy tử, mọi người cũng hiểu được , hắn định là phát hiện cái gì!
“Lăng Thương, ngươi hướng ngươi đứng địa phương hữu hạ giác kia tảng đá nơi đó chụp một chút, ở chuyển tới liên sau phía trên, con đường trung ương chỗ, cục cưng vừa mới xoay kia tọa ánh đèn!” Theo Ân Tử Huyền mệnh lệnh, Lăng Thương rất nhanh tìm được vị trí, cũng dựa theo hắn nói theo thứ tự chụp được!
Lăng Thương vừa mới chụp hoàn, Tư Khinh bên cạnh đại cửa đá liền đón gió mà khai, ở bên trong áp lực hiểu rõ thời gian dài như vậy, đột nhiên thanh phong làm cho bọn họ mão chừng kính nhi hô hấp!
Làm cửa đá càng ngày càng hướng lên trên mở ra, phong cũng càng lúc càng lớn, thế nhưng làm cho bọn họ cảm giác được lãnh ý, bên ngoài vẫn là một mảnh tối đen, ẩn ẩn còn có sói tru thanh âm truyền đến, này mật thất liên tiếp địa phương rốt cuộc là làm sao?!
“Lăng Thương!” Một đạo tiếng kêu làm cho Lăng Thương muốn khóc, lại là hắn mở đường a...... Hắn như thế nào càng ngày càng cảm thấy hắn chính là cái trợ thủ ?
Lăng nhiên xoay người, đi đến Ân Tử Huyền bên cạnh, hai mắt mạo quang, trong tay nắm Ân Tử Huyền tay áo giác,“Mới vừa rồi ở cửa đá mở ra là lúc, ẩn ẩn có chỉ khí phách vô cùng tiếng sói tru truyền đến, như thế có xuyên thấu lực, uy chấn khiếp người, chắc là sói trung chi vương! Tiểu Huyền Huyền anh minh thần võ, diện mạo hiên ngang! Hai hai vương giả, nếu là gặp nó, có thể cùng nó luận bàn một phen định là vô cùng tốt !”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Vương Đại Nhân Trích Tiên Yêu Phi_ Xuyên không [Tangthuvien.com]
RomanceNàng có thượng nhất thế hắc ám trí nhớ, đầu đầy ngân phát đổi lấy một thân quỷ dị huyền lực, tại đây dị thế thiên hạ, lại một lần nữa đem yêu phi danh hào vang dội ! Hắn trời sinh âm lãnh quỷ mị, có một đôi khác hẳn với thường nhân liễm diễm tử đồng...