Alam Mo Ba Bestfriend?~ ONE SHOT

73 1 1
                                    

Hi bestfriend! Kamusta ka na? Tatlong araw rin tayo hindi nagkita ha. Pero alam mo sa dalawang araw na hindi tayo nagkita, inaalala ko palagi yung mga katagang sinabi mo sakin...

"Hoy dali naaa! Pramis hindi naman namin sasabihin sa iba eh!" -ako. Andito kami ngayon tumatambay sa isang tambayan dito sa resort. Kinukulit kasi namin tong si Geo kung sino yung crush niya. Oo nga pala, si Geo yung first boy bestfriend ko.

"Oo na, oo na! Eto na nga eh! Okay," Eto na eto na! Malalaman ko na kung sino yung laman ng puso't isipan niya!!! "Si Angel."

BOOM PANES!

Tili ng tili si Bea sa confession niya samin. Ako? Dito hindi nagpapahalatang nagmumukmok at kunwari'y nagsasaya't kinikilig sa pag amin niya.

Alam mo bang kahit halos magdadalawang buwan palang tayong magkakilala paramg sa tuwing kinukulit mo ko at pinapatawa parang gusto ko nalang ipatigil ang mundo kagit hindi pwede... pero akala ko aaminin mo na.... akala ko nararamdaman mo rin ang pagtibok ng puso mo sa tuwing makakasama't makikita mo ko... pero mahirap pala maging assumera....

Ang alam kasi ni Geo may iba akong crush. Totoo naman yun pero mas malalim yung feelings ko para sa kanya. Pero parang rollwer coaster nga eh. Noong sinabi ko sa kanyang may gusto akong iba parang bigla siyang nagiging cold sakin at pati narin sa mga times na kinikilig ako sa crush ko. Ewan ko, sometimes assuming hurts you the most.

Bestfriend, masamang bang magbago ako kahit katiting lang sa pagkatao ko? Nagbabakasakali lang naman akong mapansin mo ko. Wag mo akong tawaging desperada kasi gusto ko lang namang mapansin mo ko not in a way or in a sarcastic compliment.

Alam mo bang nasaktan akong dumadamoves ka na kay Angel? Hays.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Alam mo ba, bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon