Chap 1 - Min EunGi

207 13 2
                                    

" Reng ..... Reng ...... Reng...."

Nắng sớm rọi vào căn phòng nhỏ qua chiếc rèm cửa mỏng manh. Tiếng báo thức kêu, vươn tay từ trong chăn với lấy cái đồng hồ báo thức.

"Ah~~ Chào buổi sáng Chopa của chị." -Cô nhìn chú cún corgi đang vẫy đuôi bên cạnh mình

Cô - con thứ hai của tập đoàn Min Thị, đứng thứ 3 trong Top 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Hiền hòa, thân thiện, có lúc hơi lạnh lùng tí...

Cô mở điện thoại lên, mới nhớ là hôm nay đi học. Rồi cô bước vào nhà vệ sinh để vscn. Hôm nay cô mặc một bộ đồng phục mới

Hôm nay là ngày mà cô bắt đầu cuộc sống ở một nơi mới, nhà mới, hàng xóm mới, trường lớp mới và bạn bè mới nên cô rất hào hứng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay là ngày mà cô bắt đầu cuộc sống ở một nơi mới, nhà mới, hàng xóm mới, trường lớp mới và bạn bè mới nên cô rất hào hứng. Vscn xong, cô bước xuống nhà ăn sáng. Bữa sáng hôm nay thật khác, có phải là vì ở một nơi mới hay không? Ăn xong cô mang giày rồi chuẩn bị đến trường. Không quên chào ba người đang ngồi trong nhà.

" Con chào mẹ, chào anh hai nha, chào dì con đi nha. " - Cô nhí nhảnh chào ba người

" Con đi học vui vẻ nhé!!! " - Mẹ cô cười hiền dịu nói

" Đi sớm về sớm nha con!" - Dì giúp việc đáp

" Mày đi đi, Bye.... À mà mày đi luôn đi đừng về nữa cho tao đỡ mệt nha nhóc. " - Anh Yoongi nhìn tôi rồi nói. Anh thế nói thế thôi chứ ai nào muốn để em gái mình đi đâu, anh ngoài lạnh trong nóng mà

"......" - Cô không đáp không phải vì không biết nói gì mà tức qúa nên không muốn nói

" Cạch ....... Rầm...." - Cô tức quá nên trút giận lên cái cửa, may mà cửa tốt không thì hỏng luôn. Mẹ cô trong nhà giật mình, quay sang nhìn Yoongi, anh thì thản nhiên tỏ thái độ không biết gì ( trong khi anh là người trêu cô ) rồi lặng lẽ lên phòng cùng bữa sáng trên tay.

Nghĩ quẩn một lúc rồi cô nhảy chân sáo trên đường đến trạm xe bus.

Chả hiểu sao cô thấy vui lắm, chắc tại sắp được gặp bạn mới á.

Lên xe bus, ngồi vào hàng ghế gần đầu rồi rút ra chiếc tai nghe vì đường từ đây tới trường cũng khá xa, cô nhắm đôi mắt lại hưởng thụ âm nhạc và ngủ. Cô dậy sớm vậy thôi vì chứ cô lúc nào có thời gian thì ngủ ( ngủ như heo ý ). Lúc ngủ cô đáng yêu lắm, cái miệng cứ mở hờ hờ, đầu thì cứ gật gà gật gù, có lúc còn đập nhẹ vào cửa kính xe khiến cho cô chút nữa là tỉnh, và tất cả những hình ảnh đó đã được thu hết vào ánh mắt của một người.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
( Cho dù tui mới viết truyện nhưng tui phải lắm thế để cho truyện nó gay cấn ahihi. Mún biết ai thì đi xuống nhá.....)

Dâu Ơi, Lại Đây Với Anh Nào. [ TaeHyung X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ