🏠myoui.minaa

2.6K 163 49
                                    







- Cậu có bị điên không hả Myoui Mina? Đứng dầm mưa dãi nắng thì giải quyết được vấn đề gì?

Jihyo bực bội ngồi xuống chiếc ghế sofa màu xám giữa căn phòng nhỏ. Còn Myoui Mina, em nằm nguyên trên giường, gương mặt chẳng có sức sống. Jungyeon thấy tình trạng căng thẳng, cậu từ tốn ngồi cạnh Jihyo, vỗ vai cô vài cái.

- Thôi. Dù sao con bé cũng đã ổn rồi. Đừng lo nữa.

Jungyeon cố nở một nụ cười gượng gạo.

- Myoui senpai, chị đừng có như vậy nữa được không? Đáng ra, chị phải chăm chút bản thân để năn nỉ chị Sana chứ. Chị ấy giận chị thật nhưng sẽ không chia tay chị đâu mà.

Bé Chaeyoung chui gọn vào lòng người yêu, buồn rầu nói.

- Đúng đó, senpai. Chị Sana sẽ không vì chuyện này mà kết thúc mọi thứ. Chị ấy cứng đầu lắm, chỉ là đang shock chút thôi. Em đảm bảo đó.

Dahyun đứng dựa cửa, chất giọng lảnh lót tràn đấy sức sống.

Mina trên giường rốt cuộc cũng cựa quậy. Em ngồi thẳng dậy, ánh mắt vô hồn khiến ai nấy trong phòng đều thấp thỏm lo âu. Nhưng, không ai dám nói thêm câu gì nữa.

Không gian im lặng cứ thế kéo dài cho đến khi tiếng chuông điện thoại của Jungyeon vang lên, phá tan đi sự yên tĩnh. Là Momo gọi.

Jungyeon chậm rãi nghe điện thoại.

- Jung nghe đây.

" Jung, Sana biến mất rồi. Cậu ấy không có trong phòng. "

Momo hoảng loạn.

- CÁI GÌ? Momo, em bình tĩnh. Cậu ấy đi đâu rồi? Em không thấy ư?

" Hình như nửa tiếng trước có một chiếc ô tô đỗ trước cửa nhà. Em nghĩ không phải tìm nhà mình nên cũng không để ý."

- Được rồi. Em ở nhà nhé, Jung sẽ sang ngay. Không được đi đâu.

Nói xong, Jungyeon liền cúp máy. Cậu khẩn trương nhìn Mina đang thẫn thờ, giọng ngập ngừng.

- Sana, cậu ấy biến mất rồi. Dường như có người đến đón.

Nghe có vậy, Mina dựng dứng cả người. Chân tay em luống cuống vớ lấy áo khoác choàng tạm vào người. Lúc này, Nayeon tay cầm điện thoại, rất bình tĩnh nói.

- Sana đang ở bar 911. Vừa có người đăng bài và chị tình cờ nhìn thấy em ấy đang uống rượu, bên cạnh còn có một anh chàng. Jihyo lấy xe đưa Mina đến đó đi. Không để em ấy đi một mình được.

- Chị ấy đâu có uống được rượu.

Kim Dahyun hoang mang thốt lên.

- Rốt cuộc là gã con trai kia không tốt lành chút nào rồi.

Jihyo cáu kỉnh lên tiếng.

Thời điểm này, điện thoại Mina báo có tin nhắn mới.

Trên màn hình, cái tên hyungtae hiện lên thật rõ ràng.

" hyungtae : Bảo bối của cô một lát nữa thôi sẽ được tôi 'chăm sóc' tận tình :)

Một thân thể dơ bẩn, liệu cô có thể bao dung không đây?

Myoui Mina, đây là cái giá phải trả cho sự ngạo mạn của cô. "





TBC.

misana / textfic / us.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ