CHƯƠNG 8

62 1 2
                                    


                           Rời Đi

.Ngày hôm sau cậu đã có thể cử động bình thường, vết thương ở bên ngực trái cũng dần lành hẳn. Vết thương mọc da non thật sự đối với cậu rất khó chịu nga -.- ngứa kiểu gì không biết hà -.- Bực cả mình.

*Ashh. Vết thương chết tiệt!!*- Cậu cau mày khó chịu nhìn vào vết thương của mình mắng thầm.

-"YAAAAAA. JUNGKOOKIEEEEEEE. HỨC..HỨC"- mở mạnh chiếc cửa phòng bệnh liền xông vào ôm chặt cậu hét toán loạn lên.

-"Sao bây giờ mày mới chịu tỉnh .. Hức..đã hơn hai tháng rồi đấy!!!"-

-"Buông ra đi!!"-Cậu nhàn nhạt vỗ nhẹ lên vai nó nhưng giọng điệu không có một chút khó chịu cáu gắt nào.

-"A.. Tao xin lỗi. Mày không sao chứ? Khỏe hơn chưa? Vết thương còn đau không?"- nghe cậu nói liền buông ra liền hỏi cậu tới tấp.

-"Khỏe"- Cậu

-"Vậy được rồi!!'- cười nhẹ trả lời.

-"! Ra ngoài đi. Tôi muốn nghĩ ngơi! ?"- Cậu để lại cho nó một câu liền bằm xuống nhắm mắt.

-"!"- liền đứng dậy đi ra ngoài. Trong đầu vẫn có một suy nghĩ.

*Jungkookie thay đổi rồi. À không! Không phải thay đổi. đã thành con ác quỷ thật sự nguy hiểm mới đúng!! Thú vị rồi đây!!*- suy nghĩ rồi nhếch mép.

-"Ô. Chị Hani!! Chị vào xem Kookie sao?"- vừa bước ra khỏi phòng bệnh liền thấy cô chuẩn bị bước vào phòng liền bất ngờ.

-"! Em ấy sao rồi!!-Cô nhìn vào trong thấy cậu đang nằm trên giường liền hỏi nó.

-"Cậu ấy ổn hơn rồi! Vậy em về đây! Gia đình em còn việc phải cần đến em giải quyết!!'-

-"!! Đi cẩn thận!"-

-"Vâng!"-

[Allkook] Đụng Vào Ác Quỷ Như Tôi!! Chết!!Where stories live. Discover now