Chương 81

2.4K 103 16
                                    

Đêm đen, lúc một giờ sáng, thôn quê lặng như tờ, lại có một người lén lút mở cửa phòng mình ra, sau đó rón rén lần mò đi xuống lầu.

Mở cổng ra, một dáng người cao lớn đứng đó, rõ ràng tối đến không nhìn rõ mặt nhưng hai người đều không hẹn mà cười nhìn đối phương.

Người thấp hơn chỉ lên trên tầng, sau đó người cao hơn gật đầu, lập tức đi vào nhà, nhẹ nhàng đóng cổng lại, hai người rón rén đi lên tầng hai.

Kết quả còn chưa đi được một nửa thì đèn phòng ngủ chính trên tầng hai bỗng mở ra, làm hai người đang lên cầu thang sợ đến lập tức cúi rạp người xuống, không dám thở mạnh.

Đèn lối đi bật lên, mẹ Vương Tiểu Thiên vừa ngáp vừa đi lên sân thượng, không hề phát hiện hai người đang ngồi xổm trên cầu thang như mèo.

Ánh đèn rọi lên mặt hai người, một người tuấn tú, một người đẹp trai.

Nghe tiếng dép loẹt xoẹt của mẹ Vương Tiểu Thiên đi cầu thang, hai người ngồi xổm ở đó nhìn nhau, sau đó Tiêu Ngọc Hoành cười xấu xa, thấy mặt Vương Tiểu Thiên bị hoảng sợ mà trắng bệch ra, liền đột ngột nhào tới hôn cậu một cái.

Sợ rồi kìa, đáng yêu quá~

"!" Vương Tiểu Thiên đầu tiên là giật mình, sau đó đỏ mặt hoảng loạn đẩy hắn ra, thực sự muốn đạp luôn tên này xuống.

Đừng nghịch! Vương Tiểu Thiên nghiêm mặt lườm hắn, mẹ tôi đang ở ngay trên đầu chúng ta đấy!

Không sợ. Tiêu Ngọc Hoành tự tin cười, bà ấy không phát hiện được đâu.

Quả nhiên, mẹ Vương Tiểu Thiên lên tầng thượng mà không hề phát hiện ra điều gì, hai người nhân lúc bà vào phòng vệ sinh mà nhanh chóng về phòng.

Trong phòng tối om, Vương Tiểu Thiên mừng vì lúc mình xuống nhà không bật đèn, không thì mẹ cậu sẽ phát hiện ngay là cậu vẫn chưa ngủ.

Vì kiêng dè mẹ Vương Tiểu Thiên nên hai người vào phòng xong vẫn không nói năng gì, Vương Tiểu Thiên cẩn thận đi khóa cửa phòng lại, cố gắng không tạo ra tiếng động nào, lúc cậu mãi mới khóa cửa xong đang định xoay người lại, Tiêu Ngọc Hoành bèn từ phía sau nhào đến, vẫn chưa thỏa mãn mà hôn cậu.

Vương Tiểu Thiên không muốn chơi với hắn nữa, nhưng lại bị hắn đè nghiến lại, đành phải tựa vào ván cửa mà không ngừng xoay trái giãy phải tránh hắn hôn, Tiêu Ngọc Hoành cũng không quan tâm, cắn tai cậu một lúc rồi lần xuống mút cổ cậu.

Hơi thở của Vương Tiểu Thiên đã hơi rối loạn, lúc này cậu nghe thấy tiếng mẹ cậu đi từ tầng thượng xuống, liền nhẹ nhàng dùng cùi chỏ thúc vào người đằng sau một cái, nhưng người kia vẫn không ngừng lại.

"..." Tim Vương Tiểu Thiên sắp nhảy ra ngoài rồi!

Cũng may mẹ Vương Tiểu Thiên nhanh chóng tắt đèn hành lang rồi về phòng, Vương Tiểu Thiên vẫn không dám động đậy, chừng hai ba phút sau mới bất lực quay đầu lại, cùng chàng trai sau lưng hôn một lúc.

Căn phòng tối om phát ra tiếng môi lưỡi quấn quýt, một lúc lâu sau, Vương Tiểu Thiên mới thở hổn hển tức tối hỏi Tiêu Ngọc Hoành: "Thỏa mãn rồi chứ?"

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now