- Ami . Em bưng khay rượu này lên phòng 201 hộ chị với . Chị đau bụng quá
Nói rồi chị Soyeon nhanh chóng để khay rượu lên tay cô rồi chạyy tọt đi =))) .
Cầm trên tay khay rượu rảo bước trên đường đến phòng 201 :)) . Lần đầu tiên cô làm công việc bưng rượu lên phòng cho khách thế này . Cô vốn chỉ làm lễ tân cho khách sạn nổi tiếng nhất Seoul này thôi .- * cốc cốc * Tôi đem rượu mà quý khách dặn đây ạ .
- * cốc cốc * , có ai ở trong không ạLần gõ cửa thứ 5 rồi mà vẫn không có hồi âm . Cô hết kiên nhẫn đành mở cửa ra
Pov =)) * quái lạ , sao lại không khoá cửa thế này *
- có ai không ạ ? Tôi mang rượu mà quý ...
cảnh tượng hiện ra trước mắt cô là 1 nam 1 nữ đang ân ái với nhauu pha lẫn tiếng rên rỉ ...Cô đơ người 3s rồi nhanh chóng bị cắt đứt bằng tiếng hét
- aaaaa saoo cô không gõ cửa thế hả ?
- t..tôi có gõ mà không có hồi âm nên ..Người phụ nữ vội kéo tấm chăn quấn ngang người rồi bỏ đi vào WC . Trên giường lúc này chỉ còn mỗi người đàn ông " đẹp trai " đang ngây người nhìn cô =)) . Hắn quên là hắn không có gì để che chỗ đó lại =))) .
Cô liền liếc mắt tìm chiếc bàn rồi nhanhh chóng tiến đến để rượu lên rồi vọt lẹ ra ngoài =))))- hôm nay là cái ngày gì vậyy trờiii !!
Cô vừa đứng dọn sổ sách ở quầy lễ tân vừa bực dộc nói . Vẻ mặt cau có , tay vẫn không ngừng đập từng cuốn sổ chồng vào nhau =)
Con của chủ tịch tập đoàn khách sạn này từ đâu tiến lại trước mặt cô , chống cằm nhìn vẻ mặt bục dộc của cô vừa mỉm cười vừa hỏi .
- Ami , sao thế ?
- À.. t..tôi hơi mệt xíu thôi thưa cậu !
- đừng gọi tôi là cậu nghe già lắm .. gọi tên tôi là được rồi
- Vâ..vâng cậu Jimin
- Đã bảo đừng gọi là cậu rồi mà .. thôi bỏ đi .. đi ăn với tôi
- Dạ ? Nhưng đang giờ làm
- Em làm riết rồi bị ngớ ngẩn à .. 11h đêm rồi .. đi ănnnn nhanhh !!!
Không để cô kịp phản ứng gì nữa , anh nhanh chóng kéo tay cô vào phòng thay đồ rồi bảo
- Em mặc chiếc váy này vào .
- Thôi ạ ..
- thế em định mặc đồng phục nhân viên đi ăn à
Jimin nhét váy vào tay cô rồi bước ra ngoài chờCô cầm chiếc váy chần chừ rồi cũng quyết định mặc vào .. Chiếc váy đen hở lưng quyến rũ .. dáng vóc của cô phải gọi là chuẩn luôn í .
( hình minh hoạ nhé =))) )
Cô ái ngại bước ra . Jimin không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp chết người này của cô .. anh đơ người hồi lâu rồi cũng bị cô làm thức tỉnh
- Đi ăn thôi có cần phải ăn mặc thế này không Jimin ?
- Đẹpp mà . Đi thôi
Anh nắm tay cô bước ra ngoài với biết bao nhiêu sự trầm trồ của nhân viên.. phải thôi . Ở trong cái khách sạn này ai mà chẳng biết con của chủ tịch yêu cô chứ .. Cũng có người ghét cô đấy nhưng rồi chẳng làm gì được cô nên chỉ biết ngậm đắng nuốt cay =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JungKook ] Tổng tài máu lạnh của tôi
Random" kiểu như cô ấy bước vào cuộc đời tôi rồi thì không ai có thể bước vào nữa !!"