Xe dừng lại trước một căn biệt thự lớn nằm một thân một mình ở một khu đất rộng . Cánh cổng sắt tự động mở ra khi nghe tiếng kèn xe .
Bên trong nhà là một khuôn viên đầy cây cối và hoa nhìn lãng mạn vl . Có cả hồ bơi .- Bây giờ là 1h chiều rồi . 2h chú còn có cuộc họp , tính sao với bé này ?
Taehyung dừng xe rồi quay xuống nói chuyện với JungKook
- Anh yên tâm . Em sẽ nhờ dì Min chăm sóc cho cô ấy . Anh ở đây đợi em xíu
Nói rồi JungKook mở cửa xe bế cô đi vào nhà . Anh bước vào nhà trên tay còn có một cô gái làm đám người hầu hết bất ngờ rồi đến chỉ trỏ mắng nhiết cô ( vì đa số người hầu trong này toàn yêu tinh muốn ve vãn JungKook lâu rồi :)) )Anh đặt cô xuống chiếc giường Kingsize của mình rồi nhìn hết vết roi hằn trên thân thể cô mà đau lòng .
- JungKook à~ , ta có thể giúp gì được cho con ?
- Dì chăm sóc cô gái này cho con . Con đi công việc rồi về liền .
Nói rồi anh quay đi , căn phòng chỉ còn mình cô và dì Min ..
Bà chậm rãi bước lại ngồi cạnh cô , bà nhìn vào những vết thương mà mặt nhăn nhó
- Cô gái này ? Không phải Hana .. tại sao JungKook lại đưa về chứ
Cô từ từ mở mắt ra nhìn xung quanh ..
- bà..bà là ai ?
Cô ngồi dậy lùi mình về phía sau
- Con đừng sợ .. ta là quản gia của nhà này . Con nằm yên đó để ta tìm thuốc sức cho con
Nói rồi bà mỉm cười nhìn cô , nụ cười hiền hậu của bà làm cô cảm thấy yên tâm ..Một lát sau bà quay lại với hộp y tế trên tay . Bà cẩn thận dậm thuốc vào những vết thương của cô .. Cô nhìn bà khó hiểu ?
Pov " trên đời này còn người tốt như bà sao ? Lâu rồi mình chưa có cảm giác được chăm sóc như này "
- Cho ..cho con hỏi đây là đâu ạ ?
- Vậy con không biết gì à ?
- biết gì ạ ?
- Đây là nhà của JungKook . Cậu ấy đã đưa con về đây
- JungKook ??
Bà gật đầu rồi tiếp tục dậm thuốc .. còn cô vẫn đang hoang mang " Vậy người khi nãy vừa mua mình .. JungKook "- Xong rồi . Ta để đồ con ở trong nhà tắm rồi , vào thay đồ đi nhé .
Bà dìu cô vào nhà tắm vì khi nãy quỳ lâu nên chân cô rất đauSau khi đã dìu cô vào nhà tắm thì dì Min cũng rời khỏi phòng . Cô nhìn vào những vết roi trên da mình mà không khỏi tủi thân .. cô đã chịu quá nhiều mất mát rồi , nay thêm ba cô lại bán cô đi . Trên đời này cô không nơi nương tựa nào nữa ..
Cô rời khỏi nhà tắm với bộ đồ pijima hồng bánh bèo mà Dì Min đã chuẩn bị sẵn ..
Đang định ngã lưng xuống giường vì vẫn còn đau thì một cô người hầu tự động mở cửa mà không thèm gõ trước .
- Cô là ai ?
- Mày đến đây để làm người hầu đó chứ đéo phải ăn không ngồi rồi đâu .
Cô chợt nghĩ " cũng đúng . Mua về đâu phải để trưng "Rồi cô cố gắng đứng dậy .
- Tôi phải làm gì ?
- Đi theo tao
Con người hầu dẫn cô xuống bếp . Để trước mặt cô là một rổ rauuu chà bá .
- Nhặt rau đi . Xong rồi ra quét sân
Cô vui vẻ ngồi xuống nhặt , công việc này cũng dễ thôi vì ở nhà cô làm đã quen ..Một lúc lâu sau , rau đã nhặt xong . Cô cẩn thận đem rửa rồi đưa cho chú đầu bếp .
- Chú ơi .. cho cháu hỏi.. Chổi ở đâu ạ ?
- À .. ở nhà kho .. cháu đi ra bằng đường sau này nè
Nói rồi ông chỉ tay về đằng cánh cửa sau .. Cô cúi chào rồi đi quét sân
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JungKook ] Tổng tài máu lạnh của tôi
Random" kiểu như cô ấy bước vào cuộc đời tôi rồi thì không ai có thể bước vào nữa !!"