1-END

3.7K 70 9
                                    

Nữ mặc nam Dịch Nhạc Vương gia

Tác giả: Đại đại đại đảo

Tấn Giang 2018-06-14 kết thúc

Nguyên văn địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=3562062

Văn án

Một lần ban đêm mộng du đem nàng đưa vào một cái khác thời đại, đưa đến một cái thân chịu trọng thương Vương gia trên người, có lẽ là trùng hợp, có lẽ là chú định.

Nội dung nhãn: Giới tính chuyển hoán tình hữu độc chung kiếp trước kiếp này sống lại

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dịch Nhạc, Lục Thanh Linh ┃ phối hợp diễn: Ngọc Sinh, Dịch Tầm Nhi, Vương Vân Tĩnh, Dịch Trọng ┃ cái khác:

Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - giá không lịch sử - tình yêu

Tác phẩm góc nhìn: Không rõ

Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣

Tương ứng hệ liệt: Không thể nào thuộc hệ liệt

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Toàn bộ văn tự tính: 53809 tự

Đệ 1 chương mộng du mà chết, còn thật cool

Cảnh Thuận mười sáu năm, giờ hợi, An Bình vươngDịch Nhạc vương phủ tao ngộ ám sát, sinh tử không rõ.

Công nguyên nhị lẻ một tám năm, dạ mười một giờ, tại một chỗ kiểu cũ thang máy nhà ở nội, hai mươi tứ đống lầu sáu mẫn cảm thanh khống đèn lượng lên, này tiếng vang đến từ chính một cái nữ tử chính phản phục vặn vẹo tay nắm cửa.

Chỉ chốc lát sau nữ tử đã bước ra môn, nàng thân màu xám nhung tơ áo ngủ, chân đạp một đôi phim hoạt hoạ dép lê, sợi tóc xoã tung hỗn độn, càng ngạc nhiên là nữ tử ánh mắt thượng lại mang một cái màu xám mắt bảo hộ. Mở cửa sau nữ tử không có một tia chần chờ, thành thạo tiến nhập thang máy, lại tự nhiên dùng đầu ngón tay điểm 9, này đống nhà ở lâu cao nhất một tầng.

Nàng từng bước triêu thiên đài đi, phong phất qua của nàng mi của nàng phát, đơn bạc thân hình như là sắp bị thổi chạy tự đắc, đột nhiên giữa nàng triển khai song chưởng, khóe miệng vừa mang thản nhiên mỉm cười, tựa hồ chính làm một cái ngao du phía chân trời mộng đẹp.

Một tiếng păng tiếng vang giờ phút này hiển đến quá phận đột ngột, cái thứ nhất phát hiện hàng xóm kích động tại dưới lầu hô lớn: "Mau tới người a!" Thật nhiều còn chưa ngủ hàng xóm hoặc là ngủ bị quấy nhiễu đến hàng xóm bị lòng hiếu kỳ sử dụng đi xuống lầu, mọi người nương choáng vàng đèn đường thấy được một cái thành cuộn mình trạng nữ nhân, chuẩn xác mà nói là một khối còn chưa rút đi dư ôn thi thể. Đám người càng ngày càng tụ tập, vật nghiệp nhân viên, cứu hộ nhân viên, cảnh vụ nhân viên lần lượt đuổi tới. Phần lớn đều tại cảm thán như vậy tuổi trẻ tính mệnh liền như vậy qua loa kết thúc.

Nàng kêu Phương Dịch Nhạc, cha mẹ hy vọng nàng đích nhân sinh có thể đơn giản khoái hoạt liền lấy như vậy một danh. Nhưng cha mẹ cũng tại nàng mười sáu tuổi năm ấy bởi vì tai nạn trên không qua đời, nguyên bản ấm áp gia đình, cũng tại ngày đó biến chất .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BH][NBN] Dịch Nhạc Vương gia - Đại Đại Đại ĐảoWhere stories live. Discover now