Adrian POV,
Pucha!!! Bat ba ang ganda ng aswang nato ?? >__<
"Your blocking my way Mr." Plain niyang sabi habang naka titig sa mata ko. May aswang bang nag e-english? >__<
Tang-ina, puta, pakshet! Ang dami ko nang mura >__< e kasi naman ang ganda din ng Boses ng babaeng to! Aswang ba talaga to?
Hindi ako nagsalita at sinuri lang yung mukha niya. Her kissable lips na parang rosas dahil sa pula, her pointed nose, her eyes na para kang inaakit sa isang tingin lang. >__< amputi din niya. Bumagay din sa kanya yung black dress niya na above the knee. Yung buhok niyang medyo curly na tumatabon sa mukha niya ang ganda din. Tang-inaaaa!!!!! Aswang ba talaga siyaaaa?????
"Done describing me?" Busangot niyang sabi. E bakit ang ganda niya pa din kahit naka busangot? Maka tingin nga sa salamin habang naka busangot ako tignan natin kung pogi pa din ba ako.
"I-im n-not describing you" utal kong sabi. Ewan ko kung sa kaba ba to dahil aswang siya o sa lakas ng tibok ng puso ko? >__<
"Stop denying. I can read your mind" sabi niya. Wtf?! She can read minds???? The hell?? Ma try nga.
"Can you read my mind?"
'Ang gwapo ko'
"Sabihin mo nga yung nasa utak ko?" Ngisi kong sabi.
"Tsk! Di ka gwapo" smirk niyang sabi. Aba! Hindi daw ako gwapo? Grabe ang aswang nato sakin readers! >__<
"Nakikita mo to? Ha? Nakikita mo to? Di ba to gwapo ha? Ha?" Nilapit ko naman yung mukha ko sa mukha niya. Inatras naman niya yung mukha niya. Pshhh!! Choosy siya ohhh???
"Tsk!" Yun lang yung sinabi niya at umalis.
Aba! First time to ah? Siya pa yung nag walk out!
Hinabol ko naman siya at hinawakan ko yung pulsuhan niya. Para namang may kuryneteng dumaloy sa katawan ko. Jusko po! Anong nangyayari sakin?
"Ano?"
"Hindi ako papayag na ikaw yung mag walk out sating dalawa!"
"Huh?"
"Ehh basta! Hindi ako papayag!"
Di siya nagsalita at parang naguguluhang nakatingin sakin?
"Mag wa-walk out na ko! Bahala ka jan!" Sabi ko at umalis na.
Naglakad nako palayo sa babaeng aswang pero nasa kaloob-looban ko na sana hindi nalang ako lumayo.
Anong nangyayari sakin? First time kong ma feel ang ganitong feeling. Hayst! Tapos yung puso ko kanina parang tambol sa lakas ng tibok. Anong ginawa ng aswang na yun sakin? >___<
Naglalakad lang ako papunta sa mansyon namin. Hindi pa din talaga mawala sa isip ko yung aswang na yun.
Habang naiisip ko yung kabuoan niyang mukha para akong naka kita ng anghel. Tapos yung lips niya. Takte! Para ang sarap halikan. >__<
Ano ba naman yan Adrian! Asawang yun! Takot ka sa aswang diba? Kaya hindi pwede! Takot ka dun. Takot! >__<
"Kuya Adrian!"
Natigil naman ako sa pag-iisip sa aswang na yun nang may tumawag sa gwapo kong pangalan.
"Bakit Aron?"
Tumakbo naman siya papalpit sakin.
"San ka pupunta kuya?"
"Pa-uwi na sa mansyon"
"Ahh.. Samahan nalang kita kuya, nandun naman si papa sa mansyon niyo e"
"Oh sige."
Habang naglalakad kami may lumapit namang mga kababaihan samin.
"U-uhm.. Aron. Para sayo. Sana tanggapin mo" naka yukong sabi nang babae tas nakalahad yung kamay niya na may box. Heartthrob pala dito si Aron? Sabagay di naman mapagkakaila na gwapo nga siya. Pero mas gwapo ako no!
"A-ahh e-ehh! Salamat. Pero sana tigilan niyo na yung pag bibigay sakin ng bagay. Sayang lang kasi sa pera niyo yun. " nahihiyang sabi ni aron
"Okay lang yun Aron. Last na to pramis. Hehe"
"Okay, Alis na kami ah? Pagod na kasi tong si kuya Adrian." Sabi ni Aron tapos nag palaam siya dun sa babae.
"Naks! May chixx ka pala Aron? Haha!" Pa nunudyo ko sa kanya.
"Kuya Adrian matagal na nila akong binibigyan ng mga ganyan. Nag aaksaya lang sila ng pera e. Kung mga magulang nalang ang bigyan nila ng mga ganya, matutuwa pa siguro ako."
Same pala kami ni Aron? Pogi at mabait? Haha!
Nagkwentohan lang kami ni Aron hanggang sa maka uwi na kami sa mansyon.
Gusto kong makita ulit yung aswang na yun!! Sana naman dumalaw siya dito sa bahay. Kahit sa bubong nalang siya tumambay okay lang sakin. Hehe!
BINABASA MO ANG
Ang Aswang Kong Girlfriend
FantasyWhat will gonna happen if you'll find out na ang tinitibok ng puso mo ay para pala sa babaeng kinatatakutan mo? Matatakot ka ba? O Magiging masaya ka sa oras na malaman mo ang lahat sa kanya? "Isipin niyo na ang ang gusto niyong isipin, pero wala...