Chap 7

34 2 1
                                    

Cô thức dậy với toàn thân ê ẩm, vùng hạ thân đau rát. Chết tiệt! Tối hôm qua hắn hành cô đến ngất thì thôi. Sức trâu bò! Cảm nhận sự cọ quậy của cô hắn liền mở mắt, thấy nữ nhân mình đang cố gắng gỡ vòng tay của anh ra. Anh liền ôm chặt cô hơn. Cái tên này là đang cố tình ôm cô! Muốn buông cũng không được,thôi đành nằm im vậy. Rồi cô cảm nhận hơi ấm đang dần di chuyển xuống dưới tấm lưng nõn nà của cô. Hắn tính giở trò gì?!?
"Anh...anh....đ..đang...ngủ...?"
Rồi bàn tay dần mò lên vùng ngực của cô rồi xoa bóp. Cảm giác không ổn, cô bật dậy đi ra khỏi giường và....
*Uỵch*
Lại một lần cô ngã nữa, còn hắn thì ngồi cười.
"Cười cái gì mà cười! Bộ thích cười trên nỗi đau của người khác sao?"
Anh không nói gì liền tiến lại gần cô bồng cô lên, đem vào nhà tắm.
"Ơ? Nước nóng đâu ra vậy?"
"Tôi chuẩn bị"
"Vậy...vậy anh giả vờ ngủ? Huhu! Dám sờ soạng người ta! Ta đập chết nhà ngươi!!!!"
Cô lấy tay đập vào ngực hắn, nhưng đó chẳng là cái gì to tát cả, như kiến cắn thôi! Hắn nắm tay cô lại.
"Lúc nãy là cô tự chủ động"
"Gì..gì cơ? Tôi...chủ động??"
Là sao? Hắn ta đang nói gì vậy? Là cô? Là cô chủ động hắn? Nước nóng hắn chuẩn bị từ trước. Có nghĩa hắn đã dậy trước cô. Vậy...vậy cảm giác ướt át ngay môi lúc cô ngủ là..... cô nhớ rằng đó chỉ là giấc mơ thôi mà. Cô đã đáp trả nụ hôn đó. Là hắn ăn hiếp cô! Không biết đâu! Cái đồ heo thúi đáng ghét!!!!!!!
Trong lúc cô nghĩ ngợi hắn đã tham lam chiếm đôi môi của cô. Làm cô không kịp trở tay, cứ thế mà chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào của anh. Đến khi anh hút hết sinh khí của cô thì cô mới gượng tay đẩy anh ra.
"Cô dơ rồi! Để tôi tắm rửa!"
"Cái..cái...gì..á!"
Chưa nói xong hắn để cô vào bồn tắm rồi bước vào. Tính cảnh bây giờ là Kiều Bạch đang yên vị trong lòng Hoàn Nhất. Mặt Kiều Bạch đỏ như quả cà chua chín. Thật ngại chết mà!
"Ngại gì? Sau này cô sẽ được bổn thiếu gia tắm rửa hàng ngày"
"Không..muô...ưm..!"
Lại bị hắn chiếm tiện nghi nữa rồi! Thật khó chịu. Hắn không thể rời xa nữ nhân này. Nữ nhân này có sức hút đặt biệt khiến Hoàn Nhất không thể rời khỏi. Hắn lấy tay xoa tấm lưng trắng nõn cho cô rồi cúi mặt xuống liếm và cắn nhẹ vành tai của Kiều Bạch
"Ah..."
"Cô mẫn cảm quá đấy!"
Hoàn Nhất đứng dậy đi ra ngoài kéo cả cô theo
________________________________
                                -15ph thay đồ-
"Thắt cravat cho tôi !"
"Ờ..ừm..!"
Kiều Bạch bước tới, cô nhướn chân lên để thắt cho hắn vì hắn quá cao. Hắn thì 1m8 còn cô thì có 1m65, sao đứng tới đây? Trong lúc cô vòng tay qua cổ thì hắn cố tình cúi sát mặt xuống, đối diện mặt cô. Chỉ còn vài phân nữa thì....
Không! Không như bạn nghĩ đâu. Hoàn Nhất chỉ hôn nhẹ lên má cô thôi. Chính cô cũng ngạc nhiên, sao hôm nay hắn kì lạ quá nhỉ?
Nhìn nữ nhân của hắn vì quá lùn để thắt cravat cho hắn. Hắn mỉm cười rồi nắm tay cô bỏ ra
"Cô ăn gì mà lùn thế?" - hắn cười đểu
"Này! Tôi cao 1m65 đấy!"
"Thì sao?"
"Thì....thì...."
"Dù sao cô vẫn lùn hơn tôi cơ mà!"
"Aizz...nói chuyện với anh tốn nước bọt quá!"
"Thế tôi sẽ cho cô thế nào là tốn nước bọt"
"Hả..?! Cái....ưm..."
Hắn nói làm là làm. Đưa lưỡi vào bên trong khoan miệng của Kiều Bạch. Tiến sâu vào mọi ngóc ngách rồi tiện thể càn quét hết mật ngọt trong miệng cô khiến cổ họng trở nên khô khan. Lưỡi của hắn đang đùa giỡn với chiếc lưỡi vụng về của cô. Quấn quýt một hồi lâu mới chịu buông cô ra.
"Ha! Vậy mới là tốn nước bọt đây!"
"Hộc...hộc...Hết nói nổi với anh!"
Tức quá à! Công nhận muốn đá hắn bay lên không trung rồi biến mất khỏi trái đất này quá!!!!

(Cá: dạo này hết í tưởng! Viết ngắn vl .-.)

Nhớ bấm vào ngôi sao nhỏ bên dưới để ủng hộ Cá nha <33

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng Tài Ác Ma: Ngươi Thật Đáng Ghét !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ