Buổi tiệc bắt đầu tiến vào tiếc mục hấp dẫn nhất. MC để nghị Hirai tổng lên rút một lá bài tùy ý, người bị chọn sẽ phải biểu diễn một tiệc mục gì đó cho những khán giả bên dưới xem.
MoMo lên đài tùy tiện rút một lá bài đưa MC, MC nhìn lá bài hét lớn"Q cơ, vị đồng nghiệp nào có được lá Q cơ mời lên sân khấu"
"A!là Minatozaki tổng" không biết người nào hô to một tiếng, dọa Sana giật mình.Sana nãy giờ uống không ít rượu, nên MC gọi người có lá bài Q cơ lên sân khấu nàng cũng không nghĩ người đó là mình.
Sana bị đồng nghiệp bộ phận tiểu thụ đẩy lên sân khấu, mọi hưng phấn muốn được thấy Sana biểu diễn, Sana không có biện pháp nào khác nên đành chiều theo ý đám đông"Vậy tôi nhảy một bài có được không?"
"Được..." tất cả mọi người lại ồn ào lên, nhân viên bộ phận tiểu thụ biết Sana nhảy rất tốt cho nên cổ vũ vô cùng khoa trương.
Sana uống nhiều rượu, lúc này mặt hơi có chút hồng, cả người tản mác cảm giác xinh đẹp quyến rũ, nàng chớp mắt nhìn mọi người dưới đài ngọt ngào cười một tiếng, nhất thời mê đảo nam nữ cả hội trường.
Sana quay sang nói với MC cái gì đó, MC gật đầu một cái, trở lại phía sau sân khấu,
Âm nhạc mạnh mẽ vang lên, Sana vặn vẹo cơ thể, tìm được tiếc tấu, đầu tiên là hơi nhẹ nhàng đung đưa, đợi cho cả người nóng lên, liền bắt đầu vũ điệu mềm dẻo.
Không nghĩ tới Sana sẽ chọn một bài của Britney - I'm A Slave 4 U, bản thân lời ca không có gì, những cả bài hát cùng với vũ điệu lại làm cho người ta có chút mập mờ.
Thân thể Sana vô cùng mềm mại, giống như mặt biển, tùy ý cho nước chảy hoa trôi, nàng tóc dài xinh đẹp, biên độ vặn vẹo càng lúc càng lớn, ánh mắt của nàng phối hợp với đường cong thân thể giống như nữ vương tùy ý động mê đạo chúng sinh.
Giống như rất lâu Sana không có nhảy, cũng rất lâu không có hưởng thụ khoái cảm đến như vậy, nàng nhắm mắt lại, để cho tiếc tấu mạnh liệt đem nàng bao vây, cảm giác như chỉ có mình nàng trong một thế giới riêng, tùy ý chìm đắm trong đó.
Đồng nghiệp bên dưới nhảy theo Sana, mỗi người nhiệt liệt sắp điên rồi. Sau lưng Sana bỗng nhiên xuất hiện một người, không biết là người nào, hai tay ôm hông của nàng, thân thể dính sát vào nàng, tiếc tấu cả hai kết hợp cùng nhau. Sana quay đầu lại thấy là nhân viên bộ phận tiểu thụ Tommy, một nhân viên tài vụ bên dưới nhìn lên dùng hết toàn thân khí lực lớn
Tiếng hô"Thật đẹp trai ngây người"
Âm thanh xuyên qua dám người truyền tới bên tai Sana, nàng khẽ cười, nhân viên tài vụ kia tặng một nụ hôn gió.
Tommy làm động tác trêu đùa, làm cho mọi người bên dưới thét chói tai, ánh mắt của hắn cũng nghịch ngợm như một đứa trẻ, tay đặt lên hông Sana, cảm giác vô cùng mập mờ.
Ngày thường Sana tuy rất phóng khoáng, nhưng không hiểu sao nàng rày ghét có người khác chạm vào thân thể mình, bây giờ Tommy dán chặt vào thân thể vào người nàng, làm nàng cảm thấy vô cùng khó chịu, nhưng nàng đối với Jeongyeon thì lại không bài xích, điều nàng làm Sana không thể hiểu nổi.
Jeongyeon nhìn ánh mắt mơ màng của Jeongyeon thì vô cùng khó chịu, cô biết Sana không muốn nhảy nữa, vậy liền đi lên sân khấu đem Sana xuống, người dưới sân khấu còn đang nhảy hăng say, căn bản không chú ý tới có người đem nhân vật chính bị đem đi, chỉ có Momo cùng Nayeon chú ý tới, Momo nhìn Nayeon nói"Cuối cùng cũng có người khác chế được cậu ấy"
"Ai khắc ai cũng chưa biết à nha" Nayeon cười nói.
Sana bị Jeongyeon kéo xuống đầu óc cũng vẫn rất tỉnh táo, nhưng mà mới vừa kịch liệt nhảy múa một phen đầu có hơi choáng váng.
Cả người nàng dựa vào người Jeongyeon, Jeongyeon không thói quen dùng nước hoa, nhưng Sana lại cảm nhận được một mùi hương nhàn nhạt trên cổ cô, Sana dùng sức ngửi ngửi, phát hiện ngày càng rõ hơn, cho nên càng ngày càng áp sát mũi vào cổ Jeongyeon.
Jeongyeon nhìn Sana ở trên người mình ngửi tới ngửi lui, càng có cảm giác Sana giống như một con mèo khả ái, không tự chủ lấy tay nhẹ nhàng vuốt ve sau ót nàng.
Sana cảm nhận được Jeongyeon vuốt vẻ, thích ý ngắm mắt lại dựa vào Jeongyeon, để cho Jeongyeon mặt sức vuốt mái tóc mình.
Cuối cùng cũng đến tiếc mục cuối cùng, tất cả mọi người mong muốn đợi nhìn về phía MC. MC hẳng giọng một cái nói"Tiếc mục tiếp theo chính là bật mí chiếc hộp to ở giữa hội trường" Âm thanh phối hợp rất tốt,một trận đánh trống kết thúc, MC hét thật to" Cả hội trường tắt đèn một phút " ngay sau đó toàn bộ căn phòng đều lọt vào trong bóng tối.
Vừa mới bắt đầu tắt đen có người còn không phản ứng kịp, bắt đầu nhao nhao lên, nhưng qua vài dây giây thì như hiểu dụng ý nên cũng im lặng chờ đợi.
Chương này hơi ngắn chương sau cũng vậy nên mình xin lỗi
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Chi diện than vương và hỏa bạo Dao ( jeongyeon x sana)
NouvellesTên tác phẩm: Chi diện than vương vs hỏa Sana Thể loại : bách hợp, nữ × nữ, HE Độ dài :70 Chương