Sau khi TaeHyung đi ra ngoài, cô mở mắc ra nhìn YoonGi, thế là 2 người cười như điên.
YoonGi: Nó lo vậy là nó thw em thật ák, hay h nói ra lun đi Anh thấy nó vậy cx hơi tội.
Min: Thấy tội... Mà thôi cũng kệ để xem ảnh thw em cỡ nào. *vẫn còn cuời*.
Chuyện là *nhớ lại lúc Min và YoonGi ở công Viên*.
Min: Kêtm nghe thử đi nếu đc em sẽ làm.
YoonGi: Bây h Anh sẽ dựng lên một hiện trường giả là em bị xe đụng, rồi hôn mê để xem nó có vào bệnh viện lo cho em ko, nếu có là nó thw em nếu ko thì em cz hiểu.
Min: Nhưng liệu Anh ấy có tin ko.
YoonGi: Nó thw em thì nó sẽ tin thôi.
Min: Vậy ko lẽ mình mua chuộc nguyên cái bệnh viện giúp mình lun hả.YoonGi: Em yên tâm Anh có quen người bạn lúc, du học chung vs Anh bên Mỹ mà nó về trước Anh để quản lý bệnh viện nhà nó Anh sẽ nhờ nó giúp.
Min: Vậy nhờ Anh hết nha.
Thế là YoonGi điện cho bạn của Anh và kể lại mọi chuyện rồi nhờ cậu giúp thấy Min tội nên cậu đồng ý.
Hiện tại.
Min và YoonGi vẫn còn cười, thấy cánh cửa phòng mở ra cô nhắm mắt lại giả bộ ticô * giả bộ hay ghê -.-*. Anh thì ko biết gì, mà cứ trách bản thân mình là tại mình mà Min mới bị như vậy, Anh tiến lại giường của cô nhẹ nhàng kéo ghế ngồi xuống, cầm tay cô lên một lần nữa nước mắt anh lại rơi anh dụi mặt vào bàn tay ấy. Thấy vậy YoonGi cx ko làm phiền nên về trước. Cho Tae chăm sốc cho Min sau khi YoonGi về.Tae: Min àk anh xin lỗi em là tại anh hết mà * tự tán vào mặt mình *.
Thấy anh vậy tim cô cũng đau lắm nhưng đóng kịch đóng cho tới lun * bà này ác ghê -.-*.
Tae: Min àk anh yêu em lắm, tại bấy lâu nay anh ko thừa nhận anh tự dối bản thân mình, bây giờ anh cảm thấy hối hận lắm em tỉnh lại đi anh sẽ bù đắp cho em, anh sẽ cho em làm người vk hạnh phúc nhất. * khóc *.
Cuối cùng cô cx nghe đc những lời mà bấy lâu nay cô lun muốn đc nghe, cô hạnh phúc lắm.
Hết Chap 6 rồi nha nếu ai muốn biết Chap sao như thế nào thì theo dõi mình nha yêu mn 😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối Hận
RandomThể loại Se NVT : Park Jimin ; Kim TaeHyung; Min Yoon Gi; SaNa; Jimin (nữ) vợ của Tae ( CTTĐ IS) lấy nhau vì hôn ước; lấy nhau đc1năm cô thì có tình cảm với Anh còn Anh chỉ xem cô như người hầu. Kim Tae Hyung (trai) chồng của Jimin CTTĐ IS; vô...